'หนามเตย-แทนไท-อายจิงจิง' ร้องเพลงเชียร์นักกีฬาไทยคว้าชัย SEA V League

หนามเตย อายจิงจิง แทนไท

เป็นความภาคภูมิใจ สำหรับศิลปินไทดอลมิวสิค นำโดย หนามเตย แทนไท อายจิงจิง ได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบละครนักตบบ้านโคกปัง เนื้อหาของเพลง เป็นเรื่องของการเชียร์ และให้กำลังใจ แต่งคำร้อง และทำนอง และเรียบเรียง โดย “หนามเตย” หรือใช้นามปากกา “ลูกหนาม”

และในวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้มีการแข่งขันกีฬาไทย คว้าชัย SEA V League ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา (สนามชาติชายฮอลล์) จังหวัดนครราชสีมา ศิลปิน หนามเตย แทนไท อายจิงจิง ได้มีโอกาสไปร้องเพลงเชียร์นักกีฬาไทย กลางสนามแข่งขัน ซึ่งเป็นช่วงก่อนที่ทีมชาติไทยจะลงแข่ง และศิลปินทั้ง3 ท่านนี้ ก็ได้เตรียมโชว์เพลง “โคกปัง..โคตรปัง” เพลงจากละคร นักตบบ้านโคกปัง ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่องวัน 31 และเมดเล่ย์ เพลงคนบ้านเดียวกัน เพลงสัญญาเดือนหก มีนักแสดงละครนักตบบ้านโคกปังมาร่วมร้องทำให้บรรยากาศสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นผู้ชม และ นักกีฬา

หนามเตย, แทนไท, อายจิงจิง กล่าวว่า "รู้สึกภาคภูมิใจ และเป็นเกียรติ มากๆเลย เพราะเป็นงานยิ่งใหญ่อลังการ ซึ่งพวกเราทั้ง 3 คน ได้ติดตามเชียร์พี่ๆนักกีฬามาตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้ววันนี้เป็นครั้งแรก ที่ได้มาเชียร์ติดขอบสนามการแข่งขัน และยังได้ร้องเพลงเชียร์พี่นักกีฬาที่เราชื่นชอบอีกด้วย พวกเราได้เห็นบรรยากาศ ของนักกีฬา และผู้ชมที่มาเชียร์ มันสุดยอดมากๆเลย

สุดท้ายนี้ หนามเตย, แทนไท, อายจิงจิง ศิลปินไทดอลมิวสิค ของฝากผลงานเพลง “โคกปัง..โคตรปัง” (เพลงจากละคร นักตบบ้านโคกปัง) ให้แฟนเพลงช่วย กดติดตาม กดไลค์ กดแชร์ และเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯปลื้มนักกีฬาไทยสร้างประวัติศาสตร์คว้า 3 เหรียญโอลิมปิกในวันเดียว

นายกฯ ดีใจนักกีฬาไทยกวาด 3 เหรียญได้ในวันเดียว ปลื้ม 'น้องเทนนิส' สร้างประวัติศาสตร์คนไทยคนแรกคว้า 3 เหรียญโอลิมปิกได้สำเร็จ พร้อมอวยพรวันเกิดคว้าของขวัญที่มีค่าที่สุดมาได้ด้วยตัวเอง

นักกีฬาไทยขอบคุณ'ทรู คอร์ป 'มอบ'ซิม' หนุนการสื่อสาร ช่วงลุย'ปารีส 2024'

ทัพนักกีฬาไทย ชุดแรกที่มีเทเบิลเทนนิส, แบดมินตัน, จักรยานประเภทถนน, กรีฑา และว่ายน้ำ ลัดฟ้าบุกปารีส ประเทศฝรั่งเศส พร้อมขอบคุณ ทรู คอร์ปอเรชั่น ที่มอบ “ซิมทรู GO Travel” ในการเข้าร่วมทำศึกโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ช่วยให้มั่นใจในเรื่องการสื่อสาร ขอกำลังจากใจครอบครัว เติมพลังใจเต็มเปี่ยม เตรียมพร้อมสำหรับการชิงชัย

เพิ่มโภชนาการนักกีฬาไทย สู้โอลิมปิก-พาราฯ'2024 'อายิโนะโมะโต๊ะ' จับมือกกท.-ส.แบดฯ

บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำของโลกในการสร้างความกินดีมีสุข ประกาศความร่วมมือกับการกีฬาแห่งประเทศไทย (SAT) และสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ (BAT) สนับสนุนโภชนาการครบวงจรสำหรับนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทยและทัพนักกีฬาทีมชาติไทย เตรียมพร้อมคว้าชัยชนะในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ด้วยการทุ่มงบประมาณ 4 ล้านบาท สานต่อโครงการ Thailand Victory Project หนุนการดูแลโภชนาการแบบครบวงจร ด้วยการส่งเสริมสุขภาพและบูสต์อัปเอเนอร์จี้นักกีฬาด้วยโภชนาการการกีฬาและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นด้วยศาสตร์แห่งกรดอะมิโน (AminoScience)