'พูห์-พาเวล' จัดแฟนมีตฯ เต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้มและน้ำตาแห่งความสุข

มีแต่คำว่าคุ้มค่าและความประทับใจในทุกวินาทีเต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้มและน้ำตาแห่งความสุข นับเป็นอีกหนึ่งความทรงจำของเรื่องราวดีดีตลอดสามชั่วโมงเต็ม ใน POOH PAVEL FIRST DATE  Presented by มาม่า เพราะเป็นเดทแรก จึงได้ใกล้ชิด สนิทกว่าที่เคยใกล้ ของ  2 หนุ่ม พาเวล นเรศ และ พูห์ กฤติน พระเอก - นายเอก จาก PIT BABE THE SERIES  ซีรีส์ Boys Love จาก CHANGE2561

ที่ประสบความสำเร็จอย่างรุนแรงครองใจแฟนๆ ในไทยและระดับสากลไปทั่วโลก โดยอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561  ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการได้ร่วมงานกันครั้งแรกและได้ก้าวเดินไปด้วยกันของเด็กผู้ชายสองคนที่มี ความฝัน ความหวัง และความตั้งใจเหมือนกัน ระหว่าง พูห์-พาเวล

ตลอดระยะเวลาหนึ่งปีที่ทั้งคู่ได้จูงมือเดินทางร่วมกันมาในฐานะพาร์ทเนอร์ก็ได้เติบโตไปพร้อมกันอย่างมีคุณภาพ ทำให้สิ่งที่พวกเขาได้รับคือความรักจากแฟนๆ ทุกคน ทำให้เดทแรกนี้ พูห์ พาเวล ต่างทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจตั้งใจฝึกซ้อมร้อง  ซ้อมเต้น อย่างเต็มที่ให้เวลากับทุกวินาทีในตารางซ้อมในทุกวันกว่าสองเดือน  เพื่อมอบงานนี้เป็นของขวัญขอบคุณให้กับ FC ทุกคน ทุกด้อม ที่คอยซัพพอร์ตกันมาตลอด

โดย พูห์-พาเวล ได้ถ่ายทอดความรู้สึกจากข้างในหัวใจผสมผสานเข้ากับโชว์สุดพิเศษผ่านลิสต์เพลงแบบจัดเต็ม  แถมเอ็นจอยทุกวินาทีกับแฟนๆปล่อยเอนเนอจี้ร้องเต้นมากระชากอะดรีนาลีนของทุกคนให้พลุ่งพล่านแบบฉุดไม่อยู่ ท่ามกลางโปรดักชั่นสุดอลังการของเวทีแบบ 360 องศา จัดเต็มด้วยแสง สี เสียง กราฟฟิกดีไซส์บวกกับเอฟเฟ็กต์ต่างๆที่ CHANGE SHOWBIZ เนรมิตขึ้นได้อย่างอลังการสมบูรณ์แบบ สร้างความประทับใจในทุกโมเมนต์ทุกช่วงเวลา ณ TRUE ICON HALL

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พาเวล นเรศ-พูห์ กฤติน' จับมือกันบู๊สนั่น ใน PIT BABE THE SERIES EP.8

กระแสแรงข้ามปีพีคไม่หยุดเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้วจริงๆสำหรับกระแส PIT BABE THE SERIES” Boys Love Series เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่ได้ความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเข้มข้นของเรื่องราว ความสนุกสนานของบทและโปรดักชั่นสุดอลังการทำให้ท็อปฟอร์มไม่มีแผ่วจนเกิดปรากฏการณ์แฮชแท็ก #PitBabe ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 รวม 7 สัปดาห์ติดแล้ว