'FatCat' คอนเสิร์ตวันนั้นในแบบวันนี้ นัดวันเจอกันครั้งที่ 2

หลังสร้างความประทับใจล้นฮอลล์ไปเมื่อตุลาคมปีที่แล้ว ปีนี้คอนเสิร์ต ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ FatCat ครั้งที่ 2 คอนเสิร์ตวันนั้นในแบบวันนี้ ปักหมุดนัดวันเจอกัน เสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

CAT RADIO ชวนวัยรุ่นเรามาปล่อยใจไปกับศิลปินยุค FAT RADIO วันนั้นที่เติบโตในหนทางของตนเอง สร้างบทเพลงที่ปรากฏการณ์ให้คิดถึงกันจนวันนี้ ทั้ง บอดี้สแลม วงดนตรีทุ่มสุดตัวที่เริ่มต้นจากละอ่อนจนเติบใหญ่ในวงการเพลง , โซลอาฟเตอร์ซิกส์  วงดนตรีโซล เจ้าของเพลง ก้อนหินละเมอ , ไทรอัมส์คิงดอม ดูโอ้สาวจากยุค 2000 เจ้าของเพลงฮิต ผ้าเช็ดหน้า , มอร์นิ่งเซิร์ฟเฟอร์ส กลุ่มนักดนตรีหนุ่มอินดี้ที่ไม่ได้ขึ้นเวทีด้วยกันมานาน  

นอกจากนี้ยังมี ทูเดย์สอะโกคิดส์ ฟีเจอริ่ง บุรินทร์ กลุ่มนักดนตรียอดฝีมือในนามเด็กเมื่อวานซืนที่นำโดย บอย ตรัย  , โป้ โยคีเพลย์บอย มาพร้อมบุรินทร์ นักร้องเจ้าเสน่ห์ , ทีโบน ฟีเจอริ่ง ส้ม อมรา ต้นตำรับวงเร็กเก้สกาไทยที่ไปไกลทั่วโลกโคจรมาเจอสาวซ่าเจ้าของเพลง เพลย์เกิร์ล ที่ฮิตทุกผับมานับสิบปี และ FAT RADIO ALL STAR SUPERBAND การรวมกันเฉพาะกิจในรอบ 20 ปีของของแชมป์ในชาร์ต แฟต เรดิโอ ที่แฟนๆ ทุกรุ่นคิดถึง นำโดย ตุล-บอล อพาร์ตเมนต์คุณป้า , ช้าง สยามซีเคร็ตเซอร์วิส , โอ๊ตสตรีตฟังก์โรลเลอร์ส , ลุลา , ปราโมทย์ วิเลปะนะ และ โอ๋ ซีเปีย 

โดย ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ FatCat ครั้งที่ 2 คอนเสิร์ตวันนั้นในแบบวันนี้  ซื้อได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น The Concert และมาซ้อมฟังเพลงแบบ FatCat ได้ทุกวันที่แอปพลิเคชั่น CAT RADIO

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉลอง 10 ปี 'CAT TSHIRT' ยิ่งใหญ่

เป็นอีกครั้งที่งาน CAT TSHIRT เทศกาลเสื้อยืดประจำปีของ CAT RADIO ที่ปีนี้ครบรอบ 10 ปีของการจัดงาน ได้จัดฉลองอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการเปลี่ยนศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ให้เป็นศูนย์รวมเสื้อยืดจากศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทยกว่า 100 บูท มาออกร้านในบรรยากาศกันเอง พร้อมการแสดงสดของวงดนตรีอีกเพียบ ทำให้คนรักเสื้อยืดและเสียงเพลงได้มาเจอกันแบบยืดเต็มที่ เซอร์ไพรส์มีทั้งบนเวที ในบูท และบริเวณงาน

ป่าปี๊ 'ออฟ จุมพล' โผล่เซอร์ไพรส์เหล่าเบบี๋ใน 'Cat Radio TV Season 2'

ยังคงกระแสแรงไม่มีตกกับละครโทรทัศน์อารมณ์ดีกับเรื่องราวที่จริงบ้างไม่จริงบ้างของรายการวิทยุเล็กๆ “Cat Radio TV Season2” ที่ได้คว้านักแสดงมากความสามารถขวัญใจแฟนคลับ อย่าง “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” มาเป็นแขกรับเชิญ สลัดลุคใหม่สุดฮาที่แม้แต่เจ้าตัวยังบอกว่า “เรื่องนี้เล่นต๊องที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา” บอกเลยว่างานนี้เหล่าแฟนคลับได้ขำกันจนขากรรไกรค้างแน่นอน