'เจมีไนน์' ขอโทษหลังดราม่าจะเขกหัว 'น้องหมีเนย' และเกือบเปิดเผยคนในมาสคอต

เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าทันทีแบบไม่ทันข้ามคืน เมื่อมีการแชร์คลิปการพูดคุยของนักแสดงซีรีส์วายชื่อดังจาก GMMTV อย่าง เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และเพื่อนๆใน Space ของ X โดยหัวข้อการคุยนั้นคือ "น้องหมีเนย" หรือ "ButterBear"

ซึ่งมีการพูดว่าโดนน้องเนยแย่งงาน และถ้าเจอตัวจะเขกหัวสักหน่อย พร้อมทั้งยังมีการพยายามพูดว่ารู้จักคนที่อยู่ข้างในมาสคอตเพราะเป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียน ทำเอาแฟนๆน้องเนยฉุนไม่น้อยเพราะเป็นการพูดจาไม่ให้เกียรติศิลปินหรือมาสคอตที่คนอื่นรัก อีกทั้งยังอาจสร้างความเสียหายให้แบรนด์ ButterBear ได้หากมีการเปิดเผยคนข้างในมาสคอต

ล่าสุดคลิปดังกล่าวได้มีการดูเกือบ 22 ล้านวิวแล้ว ทางด้านพระเอกหนุ่มเจมีไนน์ก็ได้รับทราบถึงกระแสดังกล่าวและได้โพสต์ขอโทษผ่านทาง X ของตนเองพร้อมขอบคุณทุกคนที่ตักเตือน

"ผมได้รับทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วนะคับ ต้องขอโทษทุกคนมากๆที่การสื่อสารของผมไปกระทบกระเทือนจิตใจใครหลายๆคน ผมไม่มีเจตนาไม่ดีต่อน้องหมีเนยเลยนะคับบ ไม่ได้ตั้งใจเลยจริงๆ การใช้คำพูดของผมที่ไม่เเน่ใจว่าใช้ถูกรึเปล่า ผมเองก็เป็นคนนึงที่ติดตามผลงานของน้องหมีเนยเหมือนกันคับ ผมขอโทษจากใจจริงๆนะคับ ยอมรับผิดจริงๆคับ เเต่ต่อไปนี้ผมจะรอบคอบระมัดระวังคำพูดมากกว่าเดิม ไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกคับ ขอบคุณทุกคนที่ตักเตือนผมนะคับ พร้อมรับฟังเสมอคับ 🙏🙏🙏

สุดท้ายนี้ก็ต้องขอโทษน้องหมีเนยกับทางบริษัทของน้องมากๆนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'น้องหมีเนย' ไอดอลที่สม่ำเสมอ กับความสำเร็จที่ผู้ประกอบการอื่นๆ นำไปใช้ได้

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “น้องหมีเนย” แมสคอตสุดน่ารักที่มีแครักเตอร์เฉพาะตัวจากแบรนด์ขนมหวาน “Butterbear” ร้านในเครือ Coffee

'โอม-นนน' ประกาศยุติการทำงานคู่กันอย่างเป็นทางการ

2 นักแสดงสุดฮอต โอม-นนน หรือ โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี และ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ที่จับมือกันโด่งดังมากจาก ซีรีส์แนวบอยเลิฟเรื่อง แค่เพื่อนครับเพื่อน (BAD BUDDY SERIES) เมื่อปี 2564 ได้ออกมาประกาศยุติการทำงานคู่ร่วมกันอย่างเป็นทางการแล้ว โดยทางต้นสังกัด GMMTV แจ้งว่า

ขอพื้นที่ส่วนตัว 'ปอนด์ ณราวิชญ์' วอนบุคคลปริศนาหยุดขับรถตาม

นักแสดงหนุ่มขวัญใจสาววาย ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ หนึ่งในคู่จิ้น "ปอนด์-ภูวินทร์" จาก GMMTV วอนแฟนคลับที่ขับรถตามให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าวเพราะกังวลเรื่องความปลอดภัยทั้งของตัวเองและคนใกล้ตัว จนต้องหนีมาอยู่กับเพื่อน

'GMMTV' คว้า 2 รางวัล งาน 'THAILAND DIGITAL AWARDS 2024'

เรียกว่ามีผลงานโดดเด่นได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับอย่างต่อเนื่อง สำหรับ GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ล่าสุดคว้า 2 รางวัลจากงาน THAILAND DIGITAL AWARDS 2024 รางวัลสุดยอดบุคคลและองค์กรเกี่ยวกับดิจิทัลในประเทศไทย ครั้งที่ 5

แรงเกินต้าน! 'WE ARE FOREVER FANCON' บัตร Sold Out ทั้ง 2 รอบ

แรงเกินต้าน! สำหรับงาน WE ARE FOREVER FANCON จาก GMMTV แฟนคอนครั้งแรกในประเทสไทย ของ 8 หนุ่มฮอต ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์, สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, อู๋-ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์, บูม-ธราธร จันทรวรกาญจน์, มาร์ค-ณฐริศร์ วรกรเลิศสิทธิ์, ปูน มิตรภักดี” จากซีรีส์สุดปังแห่งปี We Are คือเรารักกัน

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น