'เบนซ์ พริกไทย' อึ้ง 'รักสามเศร้า' กลับมาปังอีกครั้ง ชีวิตพลิก งานจ้างแน่น!

กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง เมื่อเพลงดัง “รักสามเศร้า” ได้กลับมาเป็นกระแส โดยเฉพาะหัวเมืองใหญ่จังหวัดต่างๆ ทำให้เจ้าตัวมีงานแสดงคอนเสิร์ตและงานอีเวนท์ติดต่อเข้ามาอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศและต่างประเทศ

“เบนซ์ พริกไทย” (ดริณทร์รัฎ มีนะวาณิชย์) อดีตศิลปินดังแห่งยุค 90 ณ บ้านอาร์เอส เจ้าของเพลงฮิตติดหู "รักสามเศร้า" ซึ่งตอนนี้ชีวิตพลิกผันมาก งานจ้างเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งที่ได้วางไมค์ไปแล้วร่วม 10 ปี เพราะไปสร้างครอบครัวจนมีลูกสาวและลูกชายด้วยกันสองคน

ซึ่ง “เบนซ์ พริกไทย” ได้เผยความรู้สึกถึงกระแสตอบรับอย่างล้นหลามว่า “รู้สึกดีใจและขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ยังคงให้การสนับสนุนมาโดยตลอด การที่เพลง "รักสามเศร้า" กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง ทำให้มีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น รู้สึกมีความสุขมากที่ได้กลับมาทำงานที่รัก และมอบความสุขให้กับแฟนเพลงอีกครั้ง ช่วงที่ห่างหายไปก็เพราะว่าเบนซ์ได้ไปสร้างครอบครัว มีลูกที่น่ารักอยู่สองคน ลูกสาวและลูกชายอย่างละหนึ่งคน คนโต 10 ขวบ คนที่สอง 6 ขวบแล้วตอนนี้ลูกก็เริ่มโต ทำให้เบนซ์พอจะมีเวลาทำอะไรได้บ้าง

ส่วนเรื่องแผนการทำเพลงในอนาคต ก็คุยกันอยู่ถึงเรื่องทำเพลงใหม่ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันว่าจะทำเป็นแนวไหน จะอิงสไตล์พริกไทยหรือแนวเพลงที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของแฟน เพลงปัจจุบัน ก็ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านอีกครั้งนะคะที่ยังนึกถึงและให้การต้อนรับให้เบนซ์ได้มายืนบนเวทีอีกครั้ง ส่วนเจ้าภาพท่านไหนที่ติดต่องานเข้ามาสามารถติดต่อผ่านผู้จัดการได้ เลย 0962354563 คุณตุ๊ก จะพยายามไปให้ได้ทุกงานนะคะ ขอขอบคุณอีกครั้งค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แพท วงเคลียร์' วางแผนหลังคลอด เบรกพัก 1 เดือน

ถึงท้องจะเริ่มโย้แล้ว แต่ว่าที่คุณแม่ร็อกเกอร์สาว แพท วง KLEAR ยังหอบเบบี๋วัยสี่เดือนกว่าไปโชว์เกือบทุกคืน โดยแพทตั้งใจว่า ไลฟ์สไตล์ก่อนท้องเป็นยังไงก็ยังจะทำเหมือนเดิม หลังคลอดก็จะหยุดพักแค่เดือนเดียวก่อนลุยงานต่อ ซึ่งพอจะได้เป็นแม่จริงๆ ทำให้แพทเริ่มเข้าใจคำว่า แม่ มากขึ้น โดยตั้งใจว่าจะเป็นคุณแม่อารมณ์ดี เพราะถ้าแม่อารมณ์ดีลูกก็จะแฮปปี้ไปด้วยนั่นเอง

จ่อฟ้องศาลปกครอง ฟันกรมประมง-บิ๊กเอกชน ทำปลาหมอคางดำระบาดหนัก

ายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน เปิดเผยว่า ตามที่ปรากฎเป็นการทั่วไปว่ากรมประมง โดยคณะกรรมการ IBC อนุญาตให้บิ๊กเอกชนเพียงรายเดียวนำเข้าปลาหมอคางดำ

'เนเน่ พรนับพัน' ปล่อยซิงเกิล 'สาย (Gone)' เพลงเศร้า สุด Deep!

“สาย (Gone)” ผลงานเพลงไทยล่าสุด Nene Pornnappan Pornpenpipat (เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์) เพลง POP สไตล์เนเน่ นำเสนอความรู้สึกและอารมณ์อย่างน่าสนใจ ได้นำเสนอศักยภาพทางการร้องและการแสดงออกทางอารมณ์ได้อย่างชัดเจน

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ