ช่อง3 - M Studio ส่ง Official Teaser 'ธี่หยด 2' ภาคต่อท้าทายความสยอง!

เป็นที่พูดถึงไปทั่วทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เมื่อ ช่อง 3 และ M Studio ปล่อย Official Teaser ภาพยนตร์ "ธี่หยด 2" ออกมา โดยเผยเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยความหลอนและแอ็คชั่นมากขึ้นกว่าเดิม

งานนี้ยังเปิดตัวละครครบครันทั้งเก่าและใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ณเดชน์ คูกิมิยะ, จูเนียร์ กาจบัณฑิต, เฟรนด์ พีระกฤตย์, เดนิส เจลีลชา, มิ้ม รัตนวดี, นีน่า ณัฐชา, เฟรช อริศรา, ปลาย ปรเมศร์, แฉะ องอาจ พร้อมด้วย มีน พีรวิชญ์, ท็อป ทศพล, แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์, ต๊อบ สหัสชัย และ ยะสะกะ ไชยสร ที่มาเสริมทัพความสยองเพิ่มขึ้นอีกด้วย

พบกับ "เสียงปริศนา" ที่จะพาไปพบกับจุดจบที่ไม่มีวันลืม "ธี่หยด 2" พร้อมฉาย 10 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นาย ณภัทร' ลงพื้นที่ให้กำลังใจคนสู้ชีวิต

นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ พระเอกหนุ่มจาก มานะแมน ภาพยนตร์คอมเมดี้เรื่องล่าสุดของ ช่อง 3 และ M Studio นำทีม กัส เชียงกง, ออมเล็ต นันท์ทากานต์ และ แป้ง สปริงซอง พร้อมขบวน Troop มานะแมน หลากหลายอาชีพ ลงพื้นที่ให้กำลังใจและแจกของสุดพิเศษให้กับพ่อค้าแม่ค้า และบุคคลทั่วไป ที่ตลาดนัด มศว และตลาดรวมทรัพย์ ย่านอโศก

'ช่อง 3' จับมือ 'M Studio' พร้อมส่ง 'มานะแมน' เข้าโรง

ช่อง 3 และ M Studio จัดรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ มานะแมน ผลงานล่าสุดของ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ที่พลิกบทบาทมาเล่นคอมเมดี้เต็มตัวครั้งแรก กับการลุยทำงานหลักล้าน เงินหลักร้อย ทุกอาชีพที่ได้เงิน ณ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์

‘รมว.ปุ๋ง ’ ปลื้ม Soft Power หนังไทยสุดปังในเทศกาล New York Asian Film Festival เปิดแผนส่งออกเฟสติวัลหนังนานาชาติ

5 ส.ค.2567 - นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) เปิดเผยว่า ตามที่รัฐบาลตั้งเป้าผลักดันอุตสาหกรรม Soft Power ทั้ง 11 สาขา โดยนำความคิดสร้างสรรค์

'หลิงหลิง-ออม' แรงเกินต้าน! จัดแฟนมีตครั้งที่ 2 ในประเทศ

กระแสแรงฟีเวอร์สมเป็นขวัญใจคนทั่วโลก สำหรับ 2 นางเอกสาวสวย หลิงหลิง คอง และ ออม กรณ์นภัส จากซีรีส์แซฟฟิก ใจซ่อนรัก The Secret of Us จากทางช่อง 3 ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจนสร้างปรากฏการณ์ทอล์กออฟเดอะทาวน์ จัดแฟนมีตติ้งก่อนละครออนแอร์ที่ได้รับฟีดแบคอย่างถล่มทลาย สู่การมีแฟนมีตที่ต่างประเทศ

'โลกหมุนรอบเธอ' เปิดตัว 'เทศน์ ไมรอน' ทำโซเชียลสนั่น! ติดเทรนด์ X อันดับ 1

กระแสแรงต่อเนื่องสำหรับละคร Coming of age “โลกหมุนรอบเธอ” ของผู้จัดคนเก่ง “แอน ทองประสม” บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่เดินเรื่องสะท้อนชีวิตของวัยรุ่นได้โดนใจ เรียกว่าเรียล! สุด ๆ

'เอ็ดดี้' อัดพวกนิ้วไม่ครบโยงหนัง 'สืบสันดาน' ล้างสมองกลุ่มเปราะบาง

ดาราแสดงดี ขนาดตัวละครเล็กๆ น้อยๆ ก็ยังแสดงได้ดีเลย โปรดักชั่นดี ดนตรีประกอบดี คือดูแล้วก็แอบดีใจว่า ละครไทยพัฒนามาไกลมาก