รวมพลคนรัก 'เป๊ก ผลิต​โชค' กรี๊ดกระหึ่ม ตึกแกรมมี่แทบแตก!

อบอุ่นเหมือนเคย... สำหรับวันดีๆวันนี้ (9 สิงหาคม 2567) เพราะเป็นวันครบรอบวันเกิดศิลปินหนุ่ม "เป๊ก-ผลิต​โชค อายนบุตร" ซูเปอร์สตาร์สุดฮอตขวัญใจแฟนทั่วประเทศ

โดยวันนี้แฟนๆ แห่มาร่วมอวยพรล้นทะลักทำเอาตึกแกรมมี่ฯ แทบแตกเลยทีเดียว เสียงกรี๊ด​ต้อนรับ เสียงร้องเพลงวันเกิดดังกระหึ่ม เป็นการเติมเต็มความคิดถึงด้วยโมเมนต์​น่ารักและอบอุ่น แถมเฮียเป๊กยังสปอยล์ร้องเพลงใหม่ที่กำลังจะปล่อยเร็วๆ นี้อีกด้วย ทั้งศิลปินและแฟนต่างเติมพลังใจให้กันและกันขนาดนี้ งานนี้ไม่มีอ่อม มีแต่ความรักล้วนๆ จ้า

#HAPPYPALITDAY2024 #เป๊กผลิตโชค #PeckPalitChoke

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระตุก 'ทักษิณ' 75 ปี ใกล้ฝั่งหัดปลง อย่าคิดเดิมทำเดิม!

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ "75ปีทักษิณ" โดยระบุว่า เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่นายทักษิณ ชินวัตร ครบรอบวันเกิด 75 ปี

'ทักษิณ' ปลื้มฉลองเบิร์ธเดย์ พร้อมหน้าครอบครัวเพื่อนพี่น้อง ขออยู่อีก 40 ปี

คนใกล้ชิดจัดเบิร์ธเดย์ล่วงหน้า 'ทักษิณ' ขณะที่ “เจ้าตัว” สุดปลื้มปีที่พิเศษ ได้อยู่พร้อมหน้าเพื่อนฝูงพี่น้อง พร้อมอวยพรตัวเองขออยู่อีก 40 ปี

'นิวเยียร์' เตรียมฟ้องติ่งเจ้าปัญหา ลั่นถ้าที่บ้านขัดเกลาไม่ได้เดี๋ยวสอนเอง!

ทำเอานักแสดงหนุ่ม นิวเยียร์-กิตติวัฒน์ สวัสดิมิลินท์ หรือที่สาววายคุ้นเคยกับคู่จิ้น "โบ๊ท-นิวเยียร์" ที่กลายเป็นคู่จริงเพราะเพิ่งขอแต่งงานกันไปเมื่อเดือนที่แล้ว กับหวานใจหมอโบ๊ท-ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์ ถึงขั้นลั่นวาจาว่า "ถ้าหากสังคมในบ้านยังขัดเกลาความเป็นมนุษย์ที่ถูกที่ควรไม่ได้ เดี๋ยวผมสอนเอง" เลยทีเดียว

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด