'นาย ณภัทร' ลงพื้นที่ให้กำลังใจคนสู้ชีวิต

นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ พระเอกหนุ่มจาก มานะแมน ภาพยนตร์คอมเมดี้เรื่องล่าสุดของ ช่อง 3 และ M Studio นำทีม กัส เชียงกง, ออมเล็ต นันท์ทากานต์ และ แป้ง สปริงซอง พร้อมขบวน Troop มานะแมน หลากหลายอาชีพ ลงพื้นที่ให้กำลังใจและแจกของสุดพิเศษให้กับพ่อค้าแม่ค้า และบุคคลทั่วไป ที่ตลาดนัด มศว และตลาดรวมทรัพย์ ย่านอโศก

โดย นาย ณภัทร เป็นตัวแทนทีมมานะแมนพูดถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า "อาชีพที่เราเล่นในหนังมานะแมน ก็ใกล้เคียงชีวิตจริงของพี่ ๆ ที่นี่ครับ พวกเราเลยมาเป็นกำลังใจ และเอาของพิเศษมาแจกให้พี่ ๆ พ่อค้าแม่ค้า พี่ไรเดอร์ พี่วินมอเตอร์ไซค์ พี่แม่บ้าน พี่ ๆ พนักงานออฟฟิศ หรือ น้อง ๆ  นักศึกษา ให้ทุกคน มีมานะ สู้ชีวิต และติดตลก สุดท้ายฝากไปดูภาพยนตร์ มานะแมน กันนะครับ"

มานะ เป็นเรื่องของชายผู้ไม่ย่อท้อต่อชีวิต พร้อมที่จะทำงานทุกอย่างเพื่อให้ได้เงินแม้ว่าจะเป็นงานหลักล้าน แต่ได้เงินหลักร้อย เพื่อให้ได้เงินมาช่วยแม่ที่ติดหนี้และน้องสาวที่ยังเรียนอยู่ แม้จะเหน็ดเหนื่อยแต่มานะไม่เคยยอมแพ้ต่อชะตาชีวิต แต่ชีวิตก็กลับไม่ง่ายเมื่อ เผือก เพื่อนรุ่นพี่วัยเด็กของมานะ ที่เคยถูกมานะฉีกหน้ากลับมาพร้อมกับการล้างแค้นในหลากหลายรูปแบบที่จะทำให้มานะต้องพ่ายแพ้ นำแสดงโดย นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ รับบท มานะ , โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน รับบท เผือก , จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย รับบท จอย , ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด รับบท แม่ตุ้ม ,นุ้ย-ชูเกียรติ เอี่ยมสุข รับบท ทระนง  , อาไท-สุภทัต โอภาส รับบท เฉิน , กัส-อัคพงษ์ ป้อมชัยภูมิ รับบท หน่อง และ ออมเล็ต-นันท์ทากานต์ วีระพันธุ์ รับบท มานี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง 3' จับมือ 'M Studio' พร้อมส่ง 'มานะแมน' เข้าโรง

ช่อง 3 และ M Studio จัดรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ มานะแมน ผลงานล่าสุดของ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ที่พลิกบทบาทมาเล่นคอมเมดี้เต็มตัวครั้งแรก กับการลุยทำงานหลักล้าน เงินหลักร้อย ทุกอาชีพที่ได้เงิน ณ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์

'หลิงหลิง-ออม' แรงเกินต้าน! จัดแฟนมีตครั้งที่ 2 ในประเทศ

กระแสแรงฟีเวอร์สมเป็นขวัญใจคนทั่วโลก สำหรับ 2 นางเอกสาวสวย หลิงหลิง คอง และ ออม กรณ์นภัส จากซีรีส์แซฟฟิก ใจซ่อนรัก The Secret of Us จากทางช่อง 3 ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจนสร้างปรากฏการณ์ทอล์กออฟเดอะทาวน์ จัดแฟนมีตติ้งก่อนละครออนแอร์ที่ได้รับฟีดแบคอย่างถล่มทลาย สู่การมีแฟนมีตที่ต่างประเทศ

'โลกหมุนรอบเธอ' เปิดตัว 'เทศน์ ไมรอน' ทำโซเชียลสนั่น! ติดเทรนด์ X อันดับ 1

กระแสแรงต่อเนื่องสำหรับละคร Coming of age “โลกหมุนรอบเธอ” ของผู้จัดคนเก่ง “แอน ทองประสม” บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่เดินเรื่องสะท้อนชีวิตของวัยรุ่นได้โดนใจ เรียกว่าเรียล! สุด ๆ

เต็มทุกที่นั่ง! แฟนคอนครั้งแรกของ 10 พระ-นาง จาก 'ดวงใจเทวพรหม'

Sold out ทุกโซน ทุกที่นั่ง กันเป็นที่เรียบร้อยกับ "DHEVAPROM FAN CON AFTER PARTY" ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้ เตรียมรับความสนุกให้พร้อม เพราะงานนี้ ช่อง 3 จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบตอบแทนแฟน ๆ ยกทัพนักแสดงจากละครชุดฟอร์มยักษ์ "ดวงใจเทวพรหม"

'นาย ณภัทร' นำทีมบวงสรวงหนัง 'มานะแมน'

ช่อง 3 และ M Studio โดย เทรซีแอนน์ มาลีนนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่ม บมจ.บีอีซี เวิลด์ และ สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร M Studio พร้อมด้วย ปิ่นกมล มาลีนนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่ม บมจ.บีอีซี เวิลด์ และคณะผู้บริหาร ช่อง 3 จัดพิธีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง มานะแมน

'เก้า-พีพี' สานต่อความรัก ส่งท้าย 'ดวงใจเทวพรหม'

ใกล้ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับ พรชีวัน ผลงานเรื่องสุดท้ายของละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 พร้อมถ่ายทอดความรักที่สุดแสนจะโรแมนติก ภาคต่อรุ่นลูกของคุณชายปวรรุจและท่านหญิงวรรณรสา โดยค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด ของผู้จัด-ผู้กำกับ คิง-สมจริง ศรีสุภาพ พร้อมกับนักแสดงนำ เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ รับบท หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ ที่จะมาเสิร์ฟความน่ารักไปพร้อมกับนางเอกสาวสวยอย่าง พีพี-ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์ รับบท ชีวัน ที่บินลัดฟ้าไปถ่ายทำกันไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เรียกว่าจัดเต็มสมการรอคอย