น้องแฝดมาแล้ว 'แพทตี้-แดน' เผยภาพแรกครอบครัวที่แสนอบอุ่น

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับ คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง  แพทตี้ อังศุมาลิน และ แดน วรเวช  ได้ฤกษ์งามยามดี วันที่ 8 เดือน 8 ปีมังกรทอง คลอดน้องแฝดชาย คนพี่ชื่อ ลิกก้า   น้องแฝดหญิง คนน้องชื่อ โรร่า ลืมตาดูโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  โดยน้องแฝดสมบูรณ์แข็งแรง ปลอดภัยทั้งคุณแม่และคุณลูก น้องพกน้ำหนักตัวมากันคนละ 2 กิโลกว่า

ส่วนความรู้สึกแรกของ แดน และ แพทตี้ ที่ได้เห็นน้องแฝด แพทตี้ เผยว่า”ตอนอยู่ในห้องคลอด น้องคนแรกคลอดออกมาแล้วเค้าร้องค่ะ อยู่ๆ น้ำตาก็ไหลออกมาด้วยความตื้นตัน ด้วยความปิติยินดี และรู้สึกแฮปปี้ มีความสุขมากๆ รู้เลยว่าที่เค้าบอกว่ารักโดยที่ไม่มีเงื่อนไขถึงแม้แบบไม่เคยพบหน้ากัน แต่ได้ยินแค่เสียงมันเป็นยังไง เพิ่งรู้ว่าความรักที่บริสุทธิ์จริงๆ มันเป็นแบบนี้นี่เอง ซึ่งเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ เลยค่ะ

ส่วนหนุ่มแดน เผยว่า”จริงๆ แล้ว ผมห่วงเรื่องความปลอดภัยของคุณแม่แล้วก็ลูกก่อนเป็นอันดับแรก เพราะฉะนั้นในช่วงระหว่างที่อยู่ในห้องผ่าตัด ในใจภาวนาจิตอธิษฐานอย่างเดียวว่าขอให้ทุกอย่างราบรื่น ปลอดภัย พอลูกออกมาแล้วปลอดภัยนั่นก็คือเรารู้สึกว่าสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ทุกอย่างก็ดีใจ และมองไปถึงอนาคตแล้วว่านี่แหละคือ ครอบครัว เราจะสร้าครอบครัวที่อบอุ่นที่สุดแล้วก็เต็มไปด้วยความรักไปด้วยกันครับ “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แดน-แพทตี้' ประกาศข่าวดีเตรียมเป็นว่าที่พ่อแม่ป้ายแดง

หลังจากแต่งงานกันมาพักใหญ่ แฟนๆ ต่างก็แอบลุ้นว่าเมื่อไหร่ แดน-วรวช กับ แพทตี้ อังศุมาลิน ก็จะเบบี๋สักที ซึ่งล่าสุดทั้งคู่เตรียมตัวขึ้นเท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงแล้ว โดยได้ออกมาประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

รวบแล้ว นักเรียนช่าง ตามประกบยิงวัยรุ่นดับขณะขับขี่ จยย.

รวบแล้ว ฝาแฝด นักเรียนช่าง ตามประกบยิงวัยรุ่นดับขณะขับขี่ จยย. เพื่อเรียกดูหัวเข็มขัด อ้างป้องกันตัว ฝ่ายคนตายจู่โจมเข้าหาก่อน

นาทีชีวิต! ทำคลอดสาวเมียนมาบนรถ 3 ล้อพ่วงข้าง

นายมนัสศักดิ์ ยวนแก้ว ผู้ใหญ่บ้านน้ำเค็ม หมู่ที่ 2 ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ได้รับแจ้งว่ามีแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาท้องแก่ นั่งเรือข้ามฟากมาจากฝั่งเกาะคอเขา

'ไอซ์ อภิษฎา' คลอดลูกสาวแล้ว

ขึ้นแท่นคุณแม่ป้ายแดงไปอีกคนแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสวย ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ที่เพิ่งคลอดลูกสาวคนแรก น้องเลอา โดยมีสามีชาวฝรั่งเศสคอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ