'มิ้วกี้ ไปรยา' ประกาศชนะคดี อดีตผู้จัดการโดนจำคุก 20 ปี

สิ้นสุดคดีเป็นที่เรียบร้อย หลังรอคอยมานานกว่า 1 ปี จากกรณีที่ นักแสดง-อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง  มิ้วกี้-ไปรยา อนันตรทรัพย์ บริษัท อินฟินิท บิลเลี่ยนแนร์ จํากัด เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง น.ส.ธิมาพร วิฐาพร อดีตผู้จัดการส่วนตัวที่ร่วมงานกว่า 4 ปี เป็นจำเลย ต่อศาลอาญาพระโขนง ในข้อหาลักทรัพย์นายจ้าง เอาเงินบริษัทฯ เข้าบัญชีธนาคารส่วนตัวเป็นคดีอาญา และข้อหาอื่นๆ  รวมเป็นจำนวน 30 ครั้ง มูลค่าความเสียหายกว่า 3.5 ล้านบาท

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้ส่งผลกระทบต่อชื่อเสียง และสภาพจิตใจตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จากการดำเนินคดีชั้นพนักงานสอบสวนจนถึงชั้นศาล โจทก์ได้ยอมให้โอกาสไกล่เกลี่ยประนีประนอม พร้อมทั้งกำหนดเงื่อนไขให้จำเลยได้เยียวยาชดใช้ผู้เสียหาย แต่สุดท้ายจำเลยไม่ปฏิบัติตาม

ล่าสุดเมื่อวันที่ (5 ส.ค. 67) ศาลอาญาพระโขนง ได้มีคำพิพากษาให้จำคุก น.ส.ธิมาพร วิฐาพร จำเลย เป็นจำนวน 60 ปี ในคดีลักทรัพย์นายจ้าง รวมเป็นจำนวน 30 ครั้ง แต่ละครั้งเป็นความผิดสำเร็จแยกจากกัน จำเลยรับสารภาพจึงลดโทษให้กึ่งหนึ่งเหลือ 30 ปี สุดท้ายศาลตัดสินให้จำคุกจำเลยเป็นเวลา 20 ปีโดยไม่รอลงอาญา

มิ้วกี้ ไปรยา ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ว่า “ลักทรัพย์นายจ้าง อ้างไม่มี ไม่หนี แต่ไม่จ่าย และไม่เยียวยา สุดท้ายไม่รอด ศาลพิพากษาจำคุก 20 ปีเต็ม ไม่รอลงอาญา”  และยังได้รีโพสต์ข้อความของทนาย ศศิมาพรรณ อัครภูรีรัชต์ ว่า “วันนี้คดีของคุณ @milkypraiya ศาลมีคำพิพากษาแล้ว ลักทรัพย์นายจ้าง 30 กรรม ศาลลงโทษจำคุก 20 ปีไม่รอลงอาญา”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มิ้วกี้-ทราย-แจ็ค' นำทีมเปิดตัว 'นะหน้าทอง' ทั้งแซ่บทั้งหลอน!

แซ่บสยองสมการรอคอย สำหรับภาพยนตร์ที่สุดของสายมูเตลู "นะหน้าทอง" ที่ อาริยา ฟิล์ม ได้เปิดรอบปฐมทัศน์ขึ้น ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โดยมีนักแสดงนำของเรื่องมากันครบแบบจัดเต็ม นำโดย มิ้วกี้ ไปรยา, ทราย เจริญปุระ, แจ็ค แบล็คแจ็ค, หล่ง ซื่อ ลี, ตวง สาวิกา, ซู นันท์นิชา, มายมิ้น ณัฏฐณิชา และ อาจารย์หนึ่ง ภาณุวัฒน์

'หมอวรงค์' ลุ้นอีกคดี! ศาลอุทธรณ์ตัดสิน 'ช่อ' ฟ้องหมิ่น 11 ก.ค.

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ฟังคำพิพากษาอีกหนึ่งคดี ขออธิบายเพิ่มเติม คดีที่ศาลยกฟ้องที่พรรคก้าวไกลโดยนายพิธาฟ้องผม

'มิ้วกี้ ไปรยา' ประชันฝีมือ 'ทราย เจริญปุระ' กับบทโสเภณี

เบิกฤกษ์ดี บวงสรวงภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด จากค่าย อาริยาฟิล์ม จับมือร่วมกับ ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) เปิดความสยองให้ชวนสยิว กับภาพยนตร์เรื่อง นะหน้าทอง (Black Magic Mask) ภาพยนตร์แนวอีโรติก สยองขวัญ ที่ได้รวบรวมนักแสดงมากฝีมือไว้มากมาย อาทิ ทราย เจริญปุระ, มิ้วกี้-ไปรยา อนันตรทรัพย์, แจ็ค แบล็คแจ็ค, หล่งซื่อลี , ตวง สาวิกา,มายมิ้นท์ ณัฐณิชา ร่วมกับผู้บริหารค่ายอาริยาฟิล์ม ทิพย์ธิดา ปณิธิจรูญโรจน์ ณ บริเวณ ลานหินเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

นางเอกดังเฮลั่น! ชนะคดีครูสอนดำน้ำหมิ่นประมาท คุก 1 ปี ปรับ 1 แสน ชดใช้ 6 แสน

ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ได้อ่านคำพิพากษาคดีดำอ. 2202/63 ที่น.ส.อภิญญา สกุลเจริญสุข หรือ “สายป่าน-อภิญญา” อายุ32 ปีนักแสดงนางเอกชื่อดังเป็นโจทก์ที่ 1 และบริษัท บลูพรอดิจี 2020 จำกัด โดย น.ส.อภิญญา เป็นโจทก์ที่ 2

'แอนนา' ไม่สนคนนินทา วอนโฟกัสกันที่ผลงาน

ก่อนหน้านี้ แอนนา-วรินทร วัตรสังข์ ได้ออกมาตอบข้อสงสัยของชาวเน็ตที่ถกเถียงกันในคลิป Reels ว่าเจ้าตัวขาหนีบดำหรือเป็นแค่เงา โดยแอนดาได้อัดคลิปชี้แจงตอบชัดเรื่องที่ทุกคนสงสัยว่าที่เห็นนั้นไม่ใช่เงา แต่ขาหนีบตนดำจริงๆ ขอบคุณที่เป็นห่วง แต่อยากให้โฟกัสที่หุ่นและผลงานมากกว่า

เบิร์ดเดย์ ‘เนวิน’ โชว์ซ้ำ ‘พลังดูด’ วางเป้า120เก้าอี้ เด็กลุงป้อม ยังเผ่นหนี

พรรคภูมิใจไทย โดยการนำของอนุทิน ชาญวีรกูล โดยมี เนวิน ชิดชอบ เป็นแม่ทัพใหญ่อยู่ข้างหลัง ถูกจับตามองทางการเมืองว่า เลือกตั้งรอบหน้า ภูมิใจไทย อาจจะกลายเป็นพรรคการเมืองที่มีเสียงส.ส.เป็นอันดับสองแทนพลังประชารัฐ หากถึงตอนเลือกตั้ง ภูมิใจไทยวางแผนการเลือกตั้งมาดี มีการอัดฉีดให้ผู้สมัครส.ส.ของพรรคแบบจัดเต็ม