'ปู มัณฑนา' ปกป้องทนาย ส่วนคู่กรณีขอไปจบที่ศาล

นักแสดงรุ่นใหญ่ ปู-มัณฑนา หิมะทองคำ  ตัดสินใจโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อชี้แจงถึงหลายๆ เรื่องที่ทำให้เกิดการเข้าใจผิด และส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น โดยหลังจากนี้จะขอออกมาปกป้อง ทนายกิ่ง-ศิริญญ์รดา เลืองวัฒนะวณิชและ อาจารย์ประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ซึ่งเป็นที่ปรึกษา  ส่วนกับคู่กรณีขอให้เป็นเรื่องของทนายและศาล

โดย ปู มัณฑนา แจ้งว่า "ถึงพี่ๆ น้องๆ สื่อมวลชน และประชาชนทุกคนนะคะ นี่เป็นครั้งแรกที่ปูจะออกมาพูดในทุกเรื่องต่อจากนี้ หลังจากที่ปูออกมาแถลงข่าวและก็ไม่ได้ออกมาพูดอะไรอีกเลย เพราะติดภาระกิจงานศพคุณพ่อพี่หาญส์ เลยทำให้คู่กรณีออกมาให้ข้อมูลในหลายๆ เรื่องที่มันบิดเบือนไปจากเรื่องจริงหลายครั้งมากๆ"

"จึงทำให้หลายคนสงสย เข้าใจผิด และคาใจในหลายๆ ประเด็นเกี่ยวกับข่าวทั้งหมด ตั้งแต่เกิดเรื่องสร้างความเสียหายให้กับชื่อเสียงของปูและหลายคนรอบตัวเป็นอย่างมาก"

นับจากนี้ปูจะขออนุญาตออกมาโพสต์ในแต่ละเรื่องที่บิดเบือนความจริงอย่างต่อเนื่องในทุกเรื่องที่ปูมีส่วนทำให้หลายคนรอบตัวถูกมองไปในทิศทางที่ผิดและเสียหาย ตอนนี้ปูพร้อมแล้วที่จะออกมาปกป้องหลายๆ คนที่ซัพพอร์ตและรักปู พวกเขาทุกคนไม่ควรจะได้รับผลกระทบในสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้เห็นและไม่ได้ก่อมันขึ้นมา เรื่องทั้งหมดมันคือเรื่องระหว่างปูกับคู่กรณีเท่านั้น แต่ฝ่ายตรงข้ามได้ทำการแฉปูลุกลามสร้างความเสียหายให้กับคนรอบตัวมากเกินกว่าที่ปูจะอยู่เฉยได้ โพสต์ต่อไป

ขอเริ่มที่เรื่องแรกของทนายกิ่งและอาจารย์ประมาณ (ซึ่งอาจารย์ประมาณให้ความเมตตาปูและปูก็ให้ความเคารพอาจารย์ประมาณมากๆ ค่ะ) ปูทราบดีว่าถ้าปูออกมาต้องมีดราม่าอย่างแน่นอน แต่ปูขอออกมาปกป้องทุกคนรอบตัวที่เขารักปูบ้างนะคะ ส่วนในเรื่องของปูกับคู่กรณีต่อจากนี้ขอให้เป็นเรื่องของทนายและศาลจะดีที่สุด หลังจากนี้ปู ของใช้พื้นที่ในไอจีเป็นตัวกลางในการสื่อสารกับพี่ๆ น้องๆ สื่อมวลชนและประชาชนทุกคนในการแก้ไขความเข้าใจผิดในหลายๆ เรื่องนะคะ ขอบคุณค่ะ  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจ เจตริน' ระเบิดความมันในงาน ZULIAN GALA NIGTH 2024 แดนซ์กระจาย!

บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ซูเลียน (Zhulian) ผู้ดำเนินธุรกิจตลาดเครือข่าย (Multi-Level Marketing) เปย์ไม่อั้น! จัดปาร์ตี้ฉลองความสำเร็จ ZHULIAN GALA NIGHT 2024 เปิดมินิคอนเสิร์ต "เจ เจตริน" แดนซ์แบบ Non Stop พร้อมยกทัพขบวนพาเหรดอาหาร โชว์สุดตระการตา และของรางวัลอีกมากมาย จัดหนัก จัดเต็ม

'มิ้วกี้ ไปรยา' ประกาศชนะคดี อดีตผู้จัดการโดนจำคุก 20 ปี

สิ้นสุดคดีเป็นที่เรียบร้อย หลังรอคอยมานานกว่า 1 ปี จากกรณีที่ นักแสดง-อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง มิ้วกี้-ไปรยา อนันตรทรัพย์ บริษัท อินฟินิท บิลเลี่ยนแนร์ จํากัด เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง น.ส.ธิมาพร วิฐาพร อดีตผู้จัดการส่วนตัวที่ร่วมงานกว่า 4 ปี เป็นจำเลย ต่อศาลอาญาพระโขนง ในข้อหาลักทรัพย์นายจ้าง เอาเงินบริษัทฯ เข้าบัญชีธนาคารส่วนตัวเป็นคดีอาญา และข้อหาอื่นๆ รวมเป็นจำนวน 30 ครั้ง มูลค่าความเสียหายกว่า 3.5 ล้านบาท

'แพท วงเคลียร์' วางแผนหลังคลอด เบรกพัก 1 เดือน

ถึงท้องจะเริ่มโย้แล้ว แต่ว่าที่คุณแม่ร็อกเกอร์สาว แพท วง KLEAR ยังหอบเบบี๋วัยสี่เดือนกว่าไปโชว์เกือบทุกคืน โดยแพทตั้งใจว่า ไลฟ์สไตล์ก่อนท้องเป็นยังไงก็ยังจะทำเหมือนเดิม หลังคลอดก็จะหยุดพักแค่เดือนเดียวก่อนลุยงานต่อ ซึ่งพอจะได้เป็นแม่จริงๆ ทำให้แพทเริ่มเข้าใจคำว่า แม่ มากขึ้น โดยตั้งใจว่าจะเป็นคุณแม่อารมณ์ดี เพราะถ้าแม่อารมณ์ดีลูกก็จะแฮปปี้ไปด้วยนั่นเอง

ย้อนคดีลึกลับ 'Black Out สืบ ล่า ฆาตกร' ทรูวิชั่นส์ เปิดตัวพร้อมเกาหลี 16 ส.ค. นี้!

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่แฟน ๆ คอหนังแนวระทึกขวัญต่างเฝ้ารอ สำหรับ “Black Out สืบ ล่า ฆาตกร” เรื่องราวของชายหนุ่มที่กลายเป็นฆาตกรหลังถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้กระทำผิดในคดีฆาตกรรมลึกลับ ที่ศพของเหยื่อสูญหาย

'แกรมมี่ โกลด์' เปิดตัว 'กวาง ดวงฤทัย' พร้อมซิงเกิลใหม่ประกบ 'กระต่าย พรรณนิภา'

แกรมมี่ โกลด์ เปิดตัวศิลปินน้องใหม่ในสังกัด เจ้าของเพลงดัง "น้องเทสเมา เจ้าเทสดี" ที่ตอนนี้ยอดวิว วิ่งไปอยู่ที่ 35 ล้านวิวแล้ว สำหรับ "กวาง ดวงฤทัย" ล่าสุดเซ็นสัญญาเข้ามาอยู่ใต้ชายคาแกรมมี่ โกลด์ เรียบร้อย