ย้อนคดีลึกลับ 'Black Out สืบ ล่า ฆาตกร' ทรูวิชั่นส์ เปิดตัวพร้อมเกาหลี 16 ส.ค. นี้!

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่แฟน ๆ คอหนังแนวระทึกขวัญต่างเฝ้ารอ สำหรับ “Black Out สืบ ล่า ฆาตกร” เรื่องราวของชายหนุ่มที่กลายเป็นฆาตกรหลังถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้กระทำผิดในคดีฆาตกรรมลึกลับ ที่ศพของเหยื่อสูญหาย เรื่องราวเหล่านี้ ตามหลอนเขามานานหลายปี จนคดีนี้ได้รับการเปิดเผยในอีก 10 ปีต่อมา นำแสดงโดย บยอนโยฮัน, โกจุน, โกโบกยอล และ คิมโบรา

ซีรีส์แนวอาชญากรรมระทึกขวัญ บยอนโยฮัน รับบทเป็น โกจองอู นักเรียนมัธยมปลายวัย 19 ปีที่ถูกจับกุมในข้อหาฆาตกรรมนักเรียนหญิง 2 คนในชั้นเรียนของเขา หนึ่งวันก่อนที่จะได้รับการตอบรับเข้าโรงเรียนแพทย์อันทรงเกียรติ จองอู ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้กระทำความผิดในคดีฆาตกรรมที่เขาจำไม่ได้ หลังจากรับโทษจำคุก 10 ปี เขาพยายามที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่ไม่สามารถทำได้เนื่องจากมีเรื่องแปลก ๆ เกิดขึ้นรอบตัวเขา เรื่องราวการต่อสู้ของชายหนุ่มคนหนึ่งที่จะพยายามเปิดเผยความจริงเบื้องหลังข้อกล่าวหาคดีฆาตกรรม โกจุน รับบทเป็น โนซังชอล นักสืบที่รับผิดชอบคดีของ จองอู เขาเป็นนักสืบที่มีอนาคตสดใส แต่เมื่อเจ้าสาวของเขาถูกฆาตกรรมอย่างทารุณในวันแต่งงาน ชีวิต และอาชีพของเขาก็พังทลาย เขาถูกลดตำแหน่งให้เป็นตำรวจท้องที่สถานี แต่แล้วก็ได้เกิดเหตุการณ์ทำให้เขาต้องสอบสวนคดีของ จองอู อีกครั้ง

โกโบกยอล รับบทเป็น ชเวนาคยอม เพื่อนร่วมชั้นมัธยมปลายของ จองอู และหลงรักเขามาเป็นเวลานาน คอยสนับสนุน จองอู ในคุกเป็นเวลา 10 ปี และฝันถึงชีวิตที่มีความสุขกับเขาหลังจากที่เขาได้รับการปล่อยตัว คิมโบรา รับบทเป็น ฮาซอล นักเรียนที่ลาพักการเรียนแพทย์ และเดินทางท่องเที่ยว โดยเธอไปทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในหมู่บ้านมูชอน ซึ่งเป็นสถานที่ของเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด

มาร่วมสืบหาความจริง กับคดีฆาตกรรมที่แสนลึกลับ ใน “Black Out สืบ ล่า ฆาตกร” ทุกวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 21.00 น. เริ่มวันแรก 16 สิงหาคมนี้ ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Asian More (120, 239) และยังสามารถรับชมผ่านแอปพลิเคชัน ทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ สั่งหน่วยงานตรวจสอบ ฆาตกรรม 6 ศพในโรงแรมหรู ไม่ให้กระทบนักท่องเที่ยว

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี สั่งการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบ ควบคุมสถานการณ์ กรณีเกิดเหตุฆาตกรรมภายในโรงแรม ย่านราชประสงค์โดยเบื้องต้นสั่งการ ต

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”

'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' พลิกขั้วการแสดงสู่โหมดเข้มข้นใน 'CENTURY OF LOVE'

เตรียมรับแรงกระแทก จาก สองหนุ่มงานดี “ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว” และ “ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล” กันได้เลย เพราะการกลับมาของทั้งคู่ ในซีรีส์ “CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” ทาง ช่องวัน31

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'โมโนแม็กซ์' ปล่อยเพลง 'The Academy' พร้อมซีรีส์ดราม่าสะท้อนปัญหาวัยรุ่น

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น "วัยบ้าคว้าฝัน" เรื่องราวของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์ "The Academy" ช่วยเติมฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง ชมพร้อมกันได้แล้วทางโมโนแม็กซ์

แม่จีนเปย์ทองคำแท่ง-เงินสดหลักล้าน! ให้ 'อันดา-ลูกแก้ว' ในวันแห่งการบอกรัก

ดังข้ามประเทศกันเลยทีเดียว! สำหรับ 2 สาว อันดา-อนันตา เตียวิรัตน์ และ ลูกแก้ว-กมลลักษณ์ แสงทรัพย์สิน จาก ซีรีส์ Girl’s Love "พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!?" (LOVE SENIOR THE SERIES) จากค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT