'แกรมมี่ โกลด์' เปิดตัว 'กวาง ดวงฤทัย' พร้อมซิงเกิลใหม่ประกบ 'กระต่าย พรรณนิภา'

แกรมมี่ โกลด์ เปิดตัวศิลปินน้องใหม่ในสังกัด เจ้าของเพลงดัง "น้องเทสเมา เจ้าเทสดี" ที่ตอนนี้ยอดวิว วิ่งไปอยู่ที่ 35 ล้านวิวแล้ว

สำหรับ "กวาง ดวงฤทัย" ล่าสุดเซ็นสัญญาเข้ามาอยู่ใต้ชายคาแกรมมี่ โกลด์ เรียบร้อย โดยเปิดตัวด้วยเพลง "ซื่อสัตย์กับเจ้า ซื้อเหล้าดีกว่า" นำเสนอภาพของผู้หญิงยุคใหม่ ที่พร้อมตัดใจจากความสัมพันธ์ที่ซ้ำซาก

เพลง "ซื่อสัตย์กับเจ้า ซื้อเหล้าดีกว่า" แต่งเนื้อร้องทำนองโดย "ยุ้ย มานะศักดิ์" และเรียบเรียงโดย "จินนี่ ภูไท" โดยเนื้อหาของเพลงบอกเล่าถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่ซื่อสัตย์ในความสัมพันธ์มาโดยตลอด แต่ก็ยังถูกแฟนเจ้าชู้นอกใจอยู่ร่ำไป แม้เพื่อนจะเตือนอย่างไรก็ไม่เชื่อ สุดท้ายแล้วเมื่อได้เห็นด้วยตา เธอจึงเลือกที่จะตัดใจ และหันกลับมาใช้เวลาอยู่กับตัวเองและเพื่อน ท่ามกลางบรรยากาศฉลองความโสดแบบครื้นเครง เคล้าเสียงเพลงและน้ำเมา

โดยความพิเศษของบทเพลงนี้ เป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ 2 สาว "กวาง ดวงฤทัย" และ "กระต่าย พรรณนิภา" นักร้องลูกทุ่งอินดี้ที่มีดีกรีไม่ธรรมดา มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงอกหักเอาใจสายดื่มโดยเฉพาะ สามารถเข้าไปให้กำลังใจโดยการรับฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอเพลง "ซื่อสัตย์กับเจ้า ซื้อเหล้าดีกว่า" ได้แล้ววันนี้ ในช่อง YouTube : Grammy Gold Official

กวาง ดวงฤทัย กล่าวว่า “ขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ของแกรมมี่ โกลด์ โดยเฉพาะ พี่เณร ศุภชัย นิลวรรณ ที่ให้โอกาสกวาง ได้เข้ามาอยู่ในบ้านหลังใหญ่ที่อบอุ่นหลังนี้ และวันนี้กวางก็มีซิงเกิลแรกในนามแกรมมี่ โกลด์ คือเพลง "ซื่อสัตย์กับเจ้า ซื้อเหล้าดีกว่า" ดีใจและภูมิใจมากๆ พิเศษเพลงนี้ได้เพื่อน "กระต่าย พรรณนิภา" มาร่วมร้อง เล่น MV ด้วยกันสนุกมาก เพลงนี้สะท้อนชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน โดยเฉพาะผู้หญิง จะเป็นผู้หญิงที่รู้ทันคน คิดได้ คิดเป็น ไม่ตกเป็นเบี้ยล่างของใคร ยังไงกวางก็ฝากซิงเกิลแรกในบ้านแกรมมี่ โกลด์ ด้วยนะคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ศาล สานศิลป์' ส่งเพลงใหม่ 'คำลาแฟนเก่า' ติดเทรนด์มาแรงตั้งแต่วันแรก!

เรียกได้ว่าแรงสุดๆในตอนนี้ สำหรับเพลงใหม่ของ ศาล สานศิลป์ กับเพลง “คำลาแฟนเก่า” เพราะเพิ่งปล่อยไปไม่ถึง 24 ชั่วโมงก็สามารถติดเทรนด์เพลงมาแรงในอันดับที่ 20 โดยมียอดวิวเกิน 200,000 วิวไปแล้ว

'กวาง ดวงฤทัย' เซ็นสัญญาเข้าบ้านใหม่ ปลื้ม 'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอบอุ่น

นับเป็นศิลปินสาวสวยแซ่บ ที่กำลังมาแรงอยู่ในกระแสขณะนี้ สำหรับ "กวาง ดวงฤทัย" เจ้าของเพลงดังอย่าง "น้องเทสเมา เจ้าเทสดี" ที่พุ่งทะยานขึ้นอันดับ #1 on trending for music บนยูทูบ และเพลง "เขาบ่ได้มีใจ" ที่มียอดทะลุ 43 ล้านวิว

'เต๋า ทัศนัย' เปิดตัวสุดแซ่บ! ปล่อยซิงเกิลแรกหลังเข้าบ้าน 'แกรมมี่โกลด์'

หลังจากเข้ามาอยู่ในบ้าน 'GRAMMY GOLD (แกรมมี่โกลด์)' ล่าสุด เต๋า-ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ ปล่อยซิงเกิลแรก "แขกรับเชิญ" ที่มีการผสมผสานดนตรีแดนซ์สมัยใหม่ และดนตรีพื้นบ้านเข้าด้วยกันจนเกิดเป็นซาวด์ใหม่ๆ ที่แตกต่างและลงตัว

'จา สิงห์ชัย' เตรียมคลอดอัลบั้มแรก 'ไผ่ พงศธร' นั่งแท่นผู้อำนวยการผลิต

จา สิงห์ชัย หนุ่มโรแมนติกสายเลือดอีสานเสียงดี ดีกรีนักร้อง 76 ล้านวิวจากเพลงฮิต “บักฮูขี้” ล่าสุดได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่บ้านไทดอลมิวสิค ได้ทำดิจิทัลอัลบั้มแรกในชีวิต “ความฮักของบักดิน” อัลบั้มนี้ มีทั้งหมด 5 เพลง แต่ละเพลงมีความพิเศษแบบเซอร์ไพรส์ ให้แฟนๆ ได้ลุ้นกัน ซึ่งงานนี้ได้ “ไผ่ พงศธร” น้าชายแท้ๆ มานั่งแท่น เป็น Executive Producer คุมบังเหียนให้กับ อัลบั้มนี้

'เต๋า ทัศนัย' ซบ 'แกรมมี่ โกลด์' เข้าสังกัดเป็นศิลปินเบอร์ล่าสุด

นับเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาเป็นศิลปินในสังกัด แกรมมี่ โกลด์ สำหรับ เต๋า-ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ หรือรู้จักกันในนาม เต๋า The Voice นั่นเอง โดย เต๋า ทัศนัย จะเข้ามาเป็นศิลปินในทีม อั๋น ประพัฒน์ โปรโมเตอร์ที่ดูแลศิลปินต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น มีนตรา อินทิรา, NEW COUNTRY, ไอซ์ ศรัณยู ฯลฯ

'หนามเตย' ปล่อยเพลงใหม่ ของคนขี้อ่อยกับ 'มามะ' ฟีเจอริ่ง 'แพ็กกี้ สกลนรี'

“หนามเตย” ไทดอลมิวสิค สาวเท่ห์ มากความสามารถ หลังจากเซ็นสัญญา กับทาง ค่ายไทดอลมิวสิค ก็มีผลงานออกมามากมายให้ แฟนๆ FC ได้ฟังกันแบบต่อเนื่อง เช่น “แบบนี้แหละดี, ธรรมดาที่พิเศษ, สิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่ง, อยู่ตรงนี้”