'เจมส์, ทอมมี่, ติวเตอร์, มอส-แบงค์, ฟง-เจเจ, เตนนท์-พีท' แจกความฟินที่สวนผึ้ง

เต็มอิ่มความฟินท่ามกลางธรรมชาติที่สดชื่น สำหรับคอนเสิร์ต Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรี ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติแห่งขุนเขา ที่ขนทัพเหล่าศิลปินทั้งไทยและต่างประเทศ รวมถึงนักแสดงซีรีส์วายมาแจกความสนุกกันแบบเต็มอิ่ม

พร้อมด้วยกิจกรรมที่จัดขึ้นในรูปแบบงาน Carnival ท่ามกลางบรรยากาศของขุนเขา ภายใต้แนวคิด “ร่วมใส่ใจสิ่งแวดล้อม รักษ์เที่ยว รักษ์สนุก และรักษ์ธรรมชาติให้ยั่งยืน” ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ The Scenery Vintage Farm อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

โดยภายในงาน ได้เนรมิตขุนเขา ให้เป็นบรรยากาศ Carnival ที่มีทั้งบูธอาหารและเครื่องดื่มจากชุมชน และอัดแน่น 12 กิจกรรม ให้ทุกๆคนที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตได้ร่วมสนุกกันแบบเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น การให้อาหารสัตว์, เกมตักไข่ชิงรางวัล, เกมยิงปืน, เกมปาตุ๊กตา, กิจกรรม DIY, Body tattoo, Massage, โชว์บอลลูน อีกทั้งยังส่งเสริมการรักษ์โลกด้วยการใช้จานกระดาษและการแบ่งคัดแยกขยะ อีกด้วย รวมทั้งได้อิ่มบุญอิ่มใจกันถ้วนหน้าเพราะการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ ยังส่งต่อความสุข ด้วยการนำรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับ 14 โรงพยาบาลในจังหวัดของภาคกลางอีกด้วย

ด้านบรรยากาศบนเวที เริ่มต้นความสนุกด้วย circus show เรียกน้ำย่อย ให้แฟนๆได้ตื่นตา จากนั้นเป็นคิวของเหล่าศิลปินอิมพอตจากแดนกิมจิ อย่าง PLUMA, HAMINHO, PLZY, YONKO ที่โชว์ สกิลทั้งร้องทั้งแร็พแบบสุดพลัง ที่เปิดมาโชว์แรก ก็ให้แฟนได้เริ่มมันส์กันเลย จากนั้นส่งต่อเวทีให้แฟนๆได้ฟินจากเหล่านักแสดง Series Y Line up ไม่ว่าจะเป็น “เจมส์, ทอมมี่, ติวเตอร์, มอส-แบงค์, ฟง-เจเจ, เตนนท์-พีท” ที่งานนี้ทำเอาแฟนๆกรี๊ดจนคอแหบคอแห้ง กับความน่ารักของเหล่าหนุ่มๆ ที่เตรียมโชว์มาเสิร์ฟความฟินแบบสุดทำเอาเหล่าเอฟซีแถวหน้าใจละลายไปตามๆกัน แถมยังร่วมเล่นเกมส์และประมูลของรัก เพื่อสมทบทุน ให้กับ 14 โรงพยาบาลในภาคกลางอีกด้วย

จากนั้นไปสนุกแบบต่อเนื่องจากทัพศิลปินระดับแถวหน้าของเมืองไทย นำทีมโดยนักร้องสาวสวย "ส้ม มารี" ที่ขนเพลงฮิต อย่าง "ไม่ได้ไม่เอา, รางวัลปลอบใจ, หรือฉันคิดไปเอง" มาให้แฟนๆร้องตามแบบไม่มีพัก สดใสน่ารักตามแบบฉบับของ "ส้ม มารี" ทำเอาแฟนๆแฮปปี้กันทั่วทั้งงาน ส่งคิวต่อให้หนุ่มวง MEAN ที่คัดเพลงฮิตอย่าง "พอเถอะ, หมายความว่าอะไร, วันนั้นฝนก็ตกแบบนี้แหละ" มาให้แฟนๆร้องตามกันแบบไม่มีหยุด ดังสนั่นไปทั่วขุนเขา ต่อด้วยศิลปินหนุ่มสุดติสท์ THE TOYS แค่เพียงปรากฎตัวก็เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆดังมาก ที่คัดสรรเพลงเพราะอย่าง “ก่อนฤดูฝน, ลาลาลอย, หน้าหนาวที่แล้ว” มาให้แฟนๆได้ร้องตามกันทุกเพลง ส่งท้ายด้วยวง INDIGO เจ้าของเพลงฮิตอย่าง "เส้นบางๆ, พัง, ถ้าฉันเป็นเขา" ที่งานนี้แฟนๆได้สนุก ได้มันส์ ตามแบบฉบับ "เขามันส์ได้" พร้อมปิดท้ายความมันส์สุดพีคกับ DJ LEO ให้แฟนๆได้กระโดดแบบ Non-Stop ยิงยาวกันจนจบงาน

สำหรับคอนเสิร์ต Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เชื่อว่าการจัดงานครั้งนี้จะกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยตามแนวนโยบายของภาครัฐบาล และทำให้นักท่องเที่ยวใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ไปพร้อมความสนุก ความมันส์ ท่ามกลางเสียงเพลงในบรรยากาศธรรมชาติแห่งขุนเขา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'EFM ON TOUR 2024' ยกทัพศิลปิน สาดความสุขสนุกฉ่ำ

ถึงฟ้าฝนจะไม่เป็นใจ แต่ความสนุกคือเต็มร้อย! สำหรับ EFM ON TOUR 2024 (อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์ 2024) ที่ยกความสนุกไปบุกมหาวิทยาลัยแรกที่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน กันไปแล้ว นำทีมโดย ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ , ดีเจเจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์ , ดีเจเคเบิ้ล ติณณภพ และดีเจโซเซฟ อัจฉริย์ ให้รุ่นพี่เตรียมร้อง รุ่นน้องนับหมื่นชีวิตได้มันส์สนั่นสนามกีฬาอินทรีจันทรสถิตย์

'PROXIE' เตรียมบุกอิมแพ็ค จัดเต็มความสนุกในคอนเสิร์ตใหญ่

ความสนุกและความสุข เตรียมกลับมาอีกครั้งแบบยิ่งใหญ่ จัดเต็มสุด ๆ เมื่อ 6 หนุ่ม “PROXIE (พร็อกซี)” จากค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง “ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี” และ “iAM” ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ครั้งที่ 2 กับ PEPSI Presents PROXIE The 2nd Concert ‘The Final Fantasy’

2 สิงหานี้ วอร์มนิ้วพร้อมกดบัตร 'อาร์มแชร์' เต็มวงครั้งสุดท้าย!

หลังจากเพจ ARMCHAIR POP BAND ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์เก้าอี้ พร้อมผังที่นั่งออกมาก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนเพลงที่เตรียมล็อควันรอและเตรียมวอร์มนิ้วกดบัตรคอนเสิร์ตวง ARMCHAIR การมารวมตัวกันอีกครั้งแบบฟูลวงของ 4 หนุ่ม

'คาราบาวและผองเพื่อน รีเทิร์น' ประกาศเลื่อนอย่างไม่มีกำหนด!

คอนเสิร์ต “คาราบาว และผองเพื่อน รีเทิร์น” ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 3 สิงหาคม นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน จำเป็นต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด โดยทางผู้จัด การกีฬาแห่งประเทศไทย, สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, ผลิตภัณฑ์แกร็กคู และ บริษัท วิคทอรี่ เอท จำกัด ต้องขออภัยท่านผู้ชม และผู้ที่ให้ความสนใจที่รักทุกท่าน มา ณ ที่นี้

ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟินกับเทศกาล 'เขา มันส์ ได้!' ที่สวนผึ้ง

Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรีสุดฟินที่จะพาคุณไปอินกับเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติแห่งขุนเขา อัดแน่นด้วยกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตจากศิลปินดังทั้งไทยและต่างประเทศ

'ดอกไม้ที่รอฝน' เพลงใหม่จาก 'THE TOYS - NONT TANONT' ฟินหูสมการรอคอย

“ดอกไม้ที่รอฝน(spring)” ซิงเกิลล่าสุดกับการโคจรของ 2 ศิลปินที่มาแรงในยุคนี้ “THE TOYS” จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) และ “NONT TANONT” จากค่ายเพลง LOVEiS ENTERTAINMENT (เลิฟอีส เอ็นเตอร์เทนเมนท์) ซึ่งทั้งคู่ตั้งใจทำโปรเจกต์พิเศษ ที่เรียกได้ว่าเป็นเพลงคอลแลปแห่งปี โดยเพลงนี้ทั้งคู่สร้างสรรค์มาเพื่อคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ 2 ค่ายดังย่านอารีย์ แน่นอนว่าทุกคนจะได้ปลดล็อคสกิลหูเคลือบทองกันสดๆ ครั้งแรกในคอนเสิร์ตนี้