'โบว์ เมลดา' ปล่อย 'ฝังใจ' เพลงช้าครั้งแรก ตัดพ้อคนรักที่ไม่ลืมอดีต

ค่าย BEC MUSIC ส่ง "โบว์-เมลดา สุศรี" คัมแบ็คกับผลงานเพลงใหม่ล่าสุด ชื่อเพลง "ฝังใจ" ที่แอบซุ่มซ้อมเตรียมงานมาพักใหญ่ กับซิงเกิลเพลงช้าแต่กินใจเพลงแรก! ภายใต้การควบคุมดูแลของ โปรดิวเซอร์ที่คุ้นเคย "แทน Lipta" (ธารณ ลิปตพัลลภ) ซึ่งได้แท็คทีมสร้างสรรค์ผลงานเพลงร่วมกันจนประสบความสำเร็จมาแล้วถึงสองซิงเกิล "แฟนผมน่ารัก" และ "แนะนำให้เป็นแฟนเรา" การันตีด้วยรางวัลจากเวทีดนตรีหลายเวที และยอดวิวรวมกันกว่า 60 ล้าน

ล่าสุดกับซิงเกิลที่ 3 เพลง "ฝังใจ" ผลงานเพลงที่จับ "โบว์ เมลดา" พลิกบทบาทใหม่ มาร้องเพลงช้าครั้งแรก ซึ่งจะต่างจากสองเพลงแรกที่มีทำนองสนุก ๆ แนว POP น่ารัก ๆ อย่างสิ้นเชิง บอกได้คำเดียวว่า ซิงเกิลที่ 3 เตรียมมาเอาใจคนที่มีแฟน แต่แฟนไม่เคยลืมอดีตคนรักเก่าแบบจัง ๆ เรียกว่าขอจิกหัวใจให้สั่นกระเจิงกันไปข้างเลยทีเดียว และแฟนเพลงของ ต้าวโบว์ หลายคนที่รอฟังเพลง "ฝังใจ" มาตั้งแต่ โบว์ ได้ร้อง Hint ในท่อนที่ว่า "ถ้าอดีตของเธอ มันยังคงฝังใจ เธอจะดึงฉันเข้ามาทำไม" เอาไว้บนเวทีงานเปิดตัวค่ายเพลง BEC Music Shoutout! แค่เพียงท่อนสั้น ๆ แต่สะกดคนฟังไปหลายนาที

โบว์ เมลดา พูดถึงเพลง ฝังใจ ว่า "อยากให้ฟังกันนะคะ โบว์รับรองว่าโดนใจแน่นอน โดยเฉพาะประโยคกินใจในเพลง อย่างท่อนที่ว่า เอ๊ะ! เหมือนยิ่งคบกันแล้วทำไมฉันยิ่งเหงา และอีกท่อนที่ว่า ทั้งที่อยู่ข้างกัน แต่เหมือนไม่อยู่ด้วยกัน อะไรประมาณนี้ เพราะปัญหาหลัก ๆ ของคู่รักส่วนใหญ่ มักจะมีเรื่องของแฟนเก่าเข้ามาเป็นเหตุ เพลงนี้จะเป็นตัวแทนต่อว่าแฟนของเราให้ค่ะ"

เพลง "ฝังใจ" แต่งเนื้อร้องและทำนองโดย "แทน Lipta" แท็คทีมยืนหนึ่งกับ "ข้าว fellow fellow" ช่วยกันแต่งภายใต้โจทย์ที่ว่าต้องเป็นเพลงช้า เชิงตัดพ้อคนรัก แต่ไม่เศร้า และมีจังหวะที่คนฟังจะคลอ หรือโยกตามกันได้ ซึ่งทางด้าน "แทน Lipta" โปรดิวเซอร์และคนแต่งเพลงได้กล่าวเสริมว่า "มันเป็นฟีลลิ่งของคนที่รู้สึกน้อยใจ จริง ๆ แล้ว การลบรูปหรือไม่ลบรูปแฟนเก่ามันไม่มีผลนะ พี่ว่ามันอยู่ในความทรงจำไปแล้ว ลบ ๆ ไปเถอะแฟนคนปัจจุบันของเราจะได้รู้สึกดี"

ติดตามเพลง "ฝังใจ" และ Music Video ตัวเต็ม วันพุธที่ 14 สิงหาคม 2567 ทาง YouTube : Ch3Thailand Music และ Application 3Plus หรือ www.ch3plus.com รวมทั้งทุก Music Streaming Platforms

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'LIPTA' แท็คทีมคนเศร้า 'Mirrr' ส่งซิงเกิลใหม่ 'อยู่ได้แล้ว' ปลอบใจคนมูฟออน

หลังจากการกลับมาทำเพลงเศร้าในรอบหลายเดือน ส่งท้ายปีที่แล้วด้วยเพลง “ความเศร้าเลือกเราเสมอ” ล่าสุด คัมแบคเพลงใหม่ในปี 2024 ยังคงเปิดโหมดเพลงเศร้าอีกครั้ง สำหรับ 2 หนุ่ม LIPTA (ลิปตา) คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ

'โลกหมุนรอบเธอ' เปิดตัว 'เทศน์ ไมรอน' ทำโซเชียลสนั่น! ติดเทรนด์ X อันดับ 1

กระแสแรงต่อเนื่องสำหรับละคร Coming of age “โลกหมุนรอบเธอ” ของผู้จัดคนเก่ง “แอน ทองประสม” บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่เดินเรื่องสะท้อนชีวิตของวัยรุ่นได้โดนใจ เรียกว่าเรียล! สุด ๆ

เปิดเบื้องหลังซีน 'เจมส์จิ-ไอซ์' สอน 'โบว์ เมลดา' ว่ายน้ำกลางทะเลสาบสุดทุลักทุเล!

ใช้ชีวิตเป็นนักเรียนโรงเรียนนานาชาติ ต้องเก่งทุกอย่างสำหรับสาว โบว์-เมลดา สุศรี ว่าแล้วสาวโบว์ก็ต้องเรียนรู้เพิ่มเติมอีกในละครเรื่อง "โลกหมุนรอบเธอ" ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด กำกับการแสดงโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง

'โบว์-ไอซ์-เกรท-เทศน์-ลีน่า' พาย้อนวัย ทำสยามแตก!

มีเรื่องให้ร้องว้าวได้ทุกวันจริง ๆ กับทางช่อง 3 เพราะมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้แฮปปี้เอนจอยกันตลอด ล่าสุดกับนักแสดงจากละครเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ ผลงานละครเรื่องใหม่ของผู้จัดฯ แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่กำลังจ่อคิวลงจอให้ได้ชมตอนแรก วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.

'บิ๊ก ดีเจอราร์ด' ดูเอทคู่ 'มายด์ 4EVE' หวานปนซึ้งในเพลงประกอบหนัง 'อนงค์'

เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีกระแสพูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับ "อนงค์" ผลงานการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบ 17 ปี ของ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ที่ได้ 2 นักแสดงนำ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ โบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมแสดง