'ยาหยี' ดีใจร้องเพลงละครครั้งแรก 'มาลงที่ฉัน' แทนความรู้สึก 'คุณหญิงระย้า'

ยาหยี ปริยชาต (Yayee PYC) หนึ่งในนักแสดงน้องใหม่ จากโครงการ 7HD NEW STARS สุดตื่นเต้นได้ร้องเพลง "มาลงที่ฉัน" ประกอบละคร "รอยรักรอยบาป" ทางช่อง7 HD เผยเนื้อหาถ่ายทอดความรู้สึกทั้งหมด ที่มีในหัวใจของ "คุณหญิงระย้า" (เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์) ให้ทุกคนได้รู้

"ตั้งแต่ตอนแรก ที่ทราบว่าจะได้ร้องเพลงประกอบละครเพลงนี้ ยาหยีตื่นเต้น ดีใจมากค่ะ เพราะนี่เป็นการร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกของยาหยีด้วย จริง ๆ ตอนที่ได้เดโม กับเนื้อเพลงมา ยังไม่ทราบเลยว่าเพลงนี้จะใช้ประกอบละครเรื่องไหน รวมถึงหนูก็ไม่ทราบด้วยว่าจะได้เจอกับพี่เอก SEASON FIVE (สุดเขต จึงเจริญ) มาทราบรายละเอียดทั้งหมด คือวันที่ไปห้องอัดเพลงแล้ว คือตื่นเต้นมาก ๆ แล้วก็ดีใจมาก ๆ เพราะว่าหนูเป็นแฟนคลับพี่เขาด้วย เป็นติ่งพี่เขาตั้งแต่ม.ต้น  พอได้มาร่วมงานกันคือดีมาก ๆ ตอนทำงานพี่เอกใจดีมากค่ะ เขาจะคอยชม คอยให้กำลังใจตลอด

มาลงที่ฉัน เป็นเพลงที่แทนความรู้สึกของคุณหญิงระย้าค่ะ เป็นการบอกให้รู้ว่าทั้งหมดที่เขาทำ เพราะความรัก เขายอมเป็นคนร้าย ก็เพราะเหตุผลเดียวเลยคือรัก ตอนที่เข้าห้องอัดบอกตรง ๆ นะคะ ว่าเพลงยากมาก เนื้อเพลงและอารมณ์ของเพลงก็สวิงมาก ยกตัวอย่าง ท่อนที่บอกว่า เพราะว่าฉันรักเธอ จนเกินห้ามใจ ไม่ทนให้ใครเข้ามาขวาง คือทุกประโยคของเพลงซ่อนอารมณ์เอาไว้เยอะมาก ท่อนที่บอกว่า ฉันรักเธอ จนเกินห้ามใจ คือเป็นอารมณ์ของคนที่มีความรัก แต่ท่อนถัดมา ไม่ทนให้ใครเข้ามาขวาง คือโกรธขึ้นมาทันทีแล้ว  บอกตามตรงว่า เอาแค่ตัวหนูตอนร้องยังจะเป็นไบโพลาร์เลยค่ะ (ยิ้ม) แต่กับพี่เจี๊ยบที่รับบทคุณหญิงระย้า พี่เจี๊ยบคือเก่งมาก ๆ พี่เจี๊ยบแสดงออกมาได้ดีมาก ยาหยีได้ดูละครตลอด สนุกมาก ไม่ใช่แค่พี่เจี๊ยบนะคะ แต่นักแสดงทุกคนเต็มที่กันมาก ทำให้ทุกตัวละครสีสันมีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจน ยาหยีอยากให้ทุกคนติดตามชมละครนะคะ ตอนนี้กำลังเข้มข้นมาก ๆ และขอฝากผลงานเพลงประกอบละครเพลงแรกของยาหยี คือเพลง มาลงที่ฉัน ไว้ด้วยนะคะ มาสนุกกับละครและมาเข้าใจความรู้สึกของคุณระย้าผ่านบทเพลงนี้ไปด้วยกันค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แก๊งพี่สาวแท็กทีมน้องชาย ชวนท้าดวลภารกิจพิชิตเรือน

กำลังเดินเรื่องอย่างเข้มข้น สนุก กระแสแรง สำหรับละครพีเรียดดราม่า รอยรักรอยบาป จากค่ายดาราวิดีโอ ล่าสุดรายการออนไลน์ MISSION 7 เลยชักชวนทีมนักแสดงจากละคร ได้แก่ พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ, กุ๊กกิ๊ก กชกร, ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ และ บิ๊กเอ็ม-สุเมธา รอยสี

เปิดตัวรุ่นลูก 'รอยรักรอยบาป' ดราม่าแซ่บกระแสแรงสนั่นจอ

รุ่นพ่อแม่ว่าแรงแล้ว อีพีล่าสุดเปิดตัวรุ่นลูก ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สำหรับละคร รอยรักรอยบาป ผลงานคุณภาพจาก ค่ายดาราวิดีโอ ที่นำแสดงโดย ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช และ เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ ที่เรตติ้งและกระแสยังแรงต่อเนื่อง ทำเอา หนูยิ้ม รับบทโดย ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ ยิ้มแก้มปริ เพราะฟีดแบ็กดีสุด ๆ ก่อนจะออกตัวอ้อนแฟนละครอย่าเพิ่งเกลียดหนูยิ้มคนเจ้าอารมณ์

ช่อง7HDถ่ายทอดสด 'โอลิมปิกเกมส์ 2024' เริ่มฟุตบอลคู่เปิด24ก.ค.นี้

ปักหมุดเชียร์! ช่อง 7HD รับหน้าที่เป็นแม่ข่าย ถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาการโอลิมปิก และพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส ตลอดการแข่งขัน เริ่มวันแรก 24 กรกฎาคมนี้

'ภูมิ เกียรติภูมิ' พระเอกมาแรงช่อง 7HD เปิดมุมมองความคิดที่หลายคนยังไม่เคยรู้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกเลือดใหม่มาแรงของ ช่อง 7HD สำหรับ ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ ที่กำลังมีผลงานละครให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ทั้งในช่วงก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง ขวัญหล้า ละครดราม่ารสเข้มจากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ซึ่งเรื่องนี้ ภูมิ รับบทนำประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาวสายดราม่ารุ่นพี่ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส และอีกเรื่องคือละครหลังข่าวภาคค่ำสุดเข้มข้นกระแสแรงอย่าง รอยรักรอยบาป ประชันกับนักแสดงรุ่นใหญ่ และรุ่นใหม่มากฝีมือมากมาย

ช่อง7HD ยิงสดอิตาลีคว้าแชมป์ VNL2024 กวาดเรตติ้ง 6.3 กองเชียร์ไทยกระหึ่มโลก

ปิดฉากศึกลูกยางโลก “THE 2024 SPONSOR VNL WOMEN'S FINALS” ทัชใจแฟนวอลเลย์บอล “อิตาลี” คว้าแชมป์ VNL 2024 คว่ำ “ญี่ปุ่น” 3-1 เซต ขณะที่คู่ชิงอันดับ 3 “โปแลนด์” ดับฝัน “บราซิล” เฉือนชนะ 3-2 เซต กองเชียร์ไทยสุดปังแห่ชมล้นสนาม ช่อง 7HD ครองแชมป์ยิงสดรายการกีฬายอดฮิต โกยเรตติงกองเชียร์กรุงเทพฯ ถล่มทลาย 6.3 และกลุ่มอายุ 15 ขึ้นไปสูงถึง 5.9

'รอยรักรอยบาป' เปิดตัวแซ่บสนั่นโซเชียล 'เจี๊ยบ พิจิตตรา' เผยแรงสุดที่เคยแสดงมา

ฟาดกระแสแรงตั้งแต่ EP แรก สำหรับละคร “รอยรักรอยบาป” ผลงานคุณภาพจากค่ายดาราวิดีโอ แฟนละครแห่ชื่นชม เต็มโซเชียล ทั้งโปรดักชัน นักแสดง บทละครสนุก ทำถึงสมชื่อต้นตำรับละครพีเรียด ด้าน เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ เผยบท “คุณระย้า” แรงและมีมิติที่สุดที่เคยแสดงมา