'Erolltic' ชวน 'หยก Qeetha' เพิ่มรสชาติซิงเกิลใหม่ 'ไม่ต้องย้ำ' ใส่ท่อนแร็ปเดือด!

เดินหน้าทำเพลงอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "Erolltic" วงดนตรีแนว Post Rock ของ 3 หนุ่ม “ไตเติ้ล” (ร้องนำ), “แก๊ป” (เบส), “มังกร” (กีต้าร์) ที่ได้ปล่อยเพลง “โปรดจงฟัง, ไปไม่ลา” ไปแล้วก่อนหน้านี้

ซึ่งทางวงไม่เคยหยุดพัฒนาฝีมือทางดนตรี ได้ทำซิงเกิ้ลใหม่ "ไม่ต้องย้ำ" เพลงเร็วสไตล์จัดจ้านที่ถนัด โดยเนื้อเพลง เล่าถึงความสัมพันธ์ที่จบลงไปแล้วแต่ยังโดนตอกย้ำ ซ้ำๆจากคำพูดและการกระทำจนต้องร้องออกมาว่า "ไม่ต้องย้ำ ไม่รักก็คือไม่รักไง ย้ำเพื่ออะไร ให้ใจบอบช้ำ" ซึ่งเพลงนี้ได้นักแต่งเพลงมากฝีมืออย่าง "Sea Sirrr." มาร่วมแต่งเพลง เขียนท่อนแร็ปกับ เติ้ล นักร้องนำ รวมไปถึงร่วมแร็ปฟีเจอริ่งในเพลงนี้ด้วย และยังได้ "Qeetha" หรือ หยก อดีตมือกีต้าร์ ขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนมอย่างวง "Pepper Planes" มาเป็นโปรดิวเซอร์เพลง เรียกได้ว่าซาวด์ดนตรีเข้มข้นและเด่นชัดมากขึ้นไปอีกขั้น

ซึ่งทางด้านมิวสิควิดีโอเพลงก็จัดหนักไม่แพ้กัน ได้ชวน "น้าแมน สุวรรณภูมิ" นักแสดงสายฮา จากภาพยนตร์ สัปเหร่อ มารับบทเป็นพระเอก ที่โดนนางแมวสาวกระทำ ทรมานหัวใจ รับบทโดย "แบม ญาณิสา" อินฟูลสาวสวย ที่แสดงได้สมบทบาทที่สุด และยังได้ผู้กำกับคู่ใจของวงอย่าง "หนู มิดด้าม(ตัวจริง)" มาร่วมถ่ายทอดไอเดีย แสง ภาพ เจ๋งๆ ให้ได้รับชมกันอีกเช่นเคย

เติ้ล นักร้องนำ เล่าว่า "ตื่นเต้นมากๆ ครับ ที่ได้ทำเพลงกับคนเก่งๆ ทั้งหยก หรือ Sea Sirrr. ในทุกครั้งที่ทำเพลงใหม่ ผมตั้งใจมากๆ ลงไปคลุกคลีดูแลในทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มจนเสร็จ ยิ่งเพลง ไม่ต้องย้ำ ละเอียดทุกขั้นจริงๆ ทั้งเนื้อเพลง ซาวน์ดนตรี ภาพในมิวสิควิดีโอ และที่สำคัญเป็นเพลงแรกที่มีการฟีเจอริ่ง โดยวงตัดสินใจเอาท่อนแร็ปเข้ามาเติมกับดนตรีแนว Post Rock ให้อารมณ์เพลงมันลงตัวมากยิ่งขึ้น ด้านภาพในมิวสิควิดีโอเต็มไปด้วยสีสันแบบจัดจ้านชวนโดดและแร็ปตามได้อย่างสุดมัน คำเตือนถ้าได้

ฟังแล้ว โปรดระวัง คุณจะโดดกันจนลืมเหนื่อยครับ"
ฟังเพลง "ไม่ต้องย้ำ" ของวง "Erolltic" ได้แล้วใน YouTube / YouTube Music / Spotify / Apple Music / Joox / Tiktok และสตรีมมิ่งทุกช่องทาง หรือติดตามข้อมูล ข่าวสารของวง Erolltic ได้ที่ Facebook : Erolltic / IG : Erolltic_band / Tiktok : Erolltic_band

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขยี้ทุกความรู้สึก 'ไปไม่ลา' เพลงรักคุณภาพจาก 'Erolltic' ที่ทุกคนต้องชม!

โดดเด่นในการสร้างสรรค์ดนตรีตามเอกลักษณ์เฉพาะตัว สำหรับวงร็อกฝีมือจัดจ้าน Erolltic (อีโรลติก) ที่สมาชิกในวงประกอบด้วย ไตเติ้ล (นักร้องนำ) / มังกร (กีต้าร์) / แก็ป (เบส) ที่เคยฝากผลงานเพลงไว้ให้ได้ร้องตามอย่าง โปรดจงฟัง, ทิ้งเถอะ

'หนู มิดด้าม(ตัวจริง)' คัมแบ็กในรอบ 2 ปี

กลับมาปลอบโยนแฟนเพลงด้วยความอบอุ่น สำหรับ หนู มิดด้าม หรือ วัชระ The doll จากค่าย ME RECORDS ในเครือ MUZIK MOVE ผู้คว่ำหวอดในวงการเพลงมายาวนานกว่า 15 ปี ที่มากความสามารถครบเครื่องทั้งความเป็นศิลปินนักร้อง นักดนตรี นักเขียนเพลง อย่างมืออาชีพ จนเป็นที่โจษจันว่าผลงานการแสดงสดของเขาสะกดทุกสายตาคนดูทุกอารมณ์

'Erolltic' ส่ง 'โปรดจงฟัง' เสียงวิงวอนจากคนเป็นโรคซึมเศร้า

นับเป็นการเปลี่ยนแปลงและการเดินทางครั้งใหม่ของวง Erolltic (อีโรลติก) วงร็อกฝีมือจัดจ้าน สไตล์ Post Rock ที่มีสมาชิก ไตเติ้ล (นักร้องนำ) / มังกร (กีต้าร์) / แก็ป (เบส) / หนึ่ง (มือกลอง) ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ภายใต้ต้นสังกัดบ้านหลังใหม่ 8Saen Entertainment (แปดแสน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) พร้อมส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด "โปรดจงฟัง" เพลงที่แต่งจากชีวิตจริงอยากขอเป็นตัวแทนเสียงวิงวอนจากคนเป็นโรคซึมเศร้า พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวที่ต้องการส่งต่อความรัก ความคิดถึง ที่อยากวิงวอนฝากท้องฟ้าและดวงดาวช่วยส่งต่อความรักไปถึงคนไกล และพร้อมที่จะให้คำสาบานว่าทั้งหัวใจจะมีแค่เธอเท่านั้น ซึ่งได้ปล่อยมิวสิควิดีโอไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย