'บอส นฤเบศ'เซอร์ไพร์สเคมี 'เจฟ-อิงฟ้า'

บอส-นฤเบศ กูโน ผู้กำกับภาพยนตร์ วิมานหนาม ค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ เผยรู้สึกเซอร์ไพร์สในฝีมือของสองนักแสดงนำ เจฟ ซาเตอร์ และ อิงฟ้า วราหะ ที่มีความเป็นนักสู้อยู่ในตัว ทำให้ทั้งคู่ถ่ายทอดบทบาทที่ได้รับออกมาได้ดีเดือด และไปไกลกว่าที่คิดไว้

บอส นฤเบศ  เผยว่า  “หนังเรื่องนี้มีจุดเริ่มต้นมาจากความขัดแย้ง และการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยอุปสรรคขวากหนาม ในการกำกับเราต้องปล่อยให้คาแรกเตอร์ของตัวละครเป็นไปตามธรรมชาติ ซึ่งทั้งเจฟและอิงฟ้าทำได้ดีมาก เวลาเขาเข้าฉากด้วยกันจะมีเคมีที่ดีมาก สามารถพาตัวละครไปเกินจุดที่เราวางไว้ ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าเจฟมีเสน่ห์ และมีสายตาบางอย่างที่ซับซ้อน เดาไม่ออก ด้วยความที่เขามีสกิลการแสดงที่ดี ตั้งใจและทุ่มเทมาก การแสดงของเจฟก็จะออกมาจัดจ้านตามที่เราต้องการ

ส่วนอิงฟ้าก็ถ่ายทอดบทบาทของโหม๋ได้ดีไม่แพ้กัน ซึ่งตัวละครโหม๋เป็นคนที่มีความเก็บกด และการเก็บซ่อนอารมณ์ ตอนที่เจออิงฟ้าครั้งแรก บอสเห็นถึงสายตาที่มีความเป็นนักสู้อยู่ในตัวเขา พอได้ทำงานกันจริงๆ บอกเลยว่าเซอร์ไพร์สกับความละเอียดอ่อนในการแสดงของอิงฟ้ามากๆ เลยครับ ยอมรับเลยว่าอิงฟ้าเป็นนักแสดงที่เล่นดีมาก เขาสามารถหยิบยืมประสบการณ์ชีวิตที่เข้มข้นของตัวเองมาถ่ายทอดเป็นตัวละครโหม๋ ซึ่งทำให้ตัวละครนี้ไปได้ไกลมากกว่าที่เราคิด ทำให้เห็นถึงอารมณ์ที่ไต่ไปขั้นสุด มีความเดือดมีพลังของการอยากเอาชนะ

ซึ่งเคมีของทั้งเจฟและอิงฟ้าเป็นเคมีที่แปลกใหม่ แต่ลงตัว ซึ่งเบื้องหลังการทำงานของทั้งคู่ บอกเลยว่าเป๊ะมาก ทั้งทำการบ้านและเตี้ยมบทกันมาอย่างดี ช่วยรับส่งอารมณ์กันเต็มที่ รวมถึงนักแสดงท่านอื่นอย่างแม่สีดาที่รับบทแม่แสง ก็เป็นอีกตัวละครที่มีความเป็นนักสู้เหมือนกัน ทั้งแววตาและประสบการณ์ชีวิตที่ใกล้เคียงกับชีวิตจริง  ทำให้แม่สีดาถ่ายทอดอารมณ์ และเพิ่มเติมไดอะล็อคจนตัวละครนี้ดูสมจริงยิ่งขึ้นไปอีก นอกจากนี้ยังมีตัวละครสำคัญอย่าง เสก (เต้ย พงศกร), จิ่งนะ (เก่ง หฤษฎ์) ที่มาเติมเต็มทำให้เนื้อเรื่องดูมีมิติมากขึ้น บอสก็ขอฝากหนังเรื่องวิมานหนามไว้ด้วยนะครับ และฝากเป็นกำลังใจให้กับนักแสดงทุกคนที่ทุ่มเทให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้กันอย่างเต็มที่ 22 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วิมานหนาม' หนังเรื่องแรกในชีวิต ของ 'อิงฟ้า'

หลังจากค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง วิมานหนาม ผลงานการกำกับของ บอส-นฤเบศ กูโน ออกมาสร้างความเซอร์ไพรส์ ทำเอาแฟนๆ ถึงกับใจเต้นแรงกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ อิงฟ้า วราหะ ที่ก้าวจากวงการนางงาม สู่การแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในชีวิต

'เจฟ ซาเตอร์' ถ่ายทอดมุมมอง 'ไม่กล้า ไม่เกิด'

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับ เจฟ ซาเตอร์ ศิลปินหนุ่มมากความสามารถที่ล่าสุดได้ร่วมงานกับ เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ในฐานะพรีเซนเตอร์ The Kia EV5 รถยนต์เอสยูวีขนาดกลางไฟฟ้า 100% พร้อมกันนี้ยังเตรียมปล่อยเพลงพิเศษ ไม่กล้า ไม่เกิด (Make A Bold Move) ที่เรียบเรียงเนื้อร้องและทำนองจากแรงบันดาลใจและการตีความหมายจาก เจฟ ซาเตอร์ ด้วย

'วัน วรรณฤดี' ผลักดัน 'บอส นฤเบศ' ทำ 'วิมานหนาม' หนังที่ท้าทายและยาก

ถือเป็นหนังไทยเรื่องใหม่มาแรง และกระแสตอบรับปังสุด ๆ สำหรับ วิมานหนาม ภาพยนตร์ดราม่าทริลเลอร์จากค่ายจีดีเอช และ ใจสตูดิโอ ซึ่งได้ วัน-วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ โปรดิวเซอร์ที่เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์ฉลาดเกมส์โกง และ หลานม่า มาร่วมงานกับ บอส-นฤเบศ กูโน ผู้กำกับที่โด่งดังจากซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ และยังได้ทีมนักแสดงคุณภาพมาร่วมเชือดเฉือนบทบาทกันอย่างเข้มข้น ทั้ง เจฟ ซาเตอร์, อิงฟ้า วราหะ, เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์, เก่ง-หฤษฎ์ บัวย้อย และ สีดา พัวพิมล

'วิมานหนาม' ได้รับเลือกให้ฉายที่เทศกาลโตรอนโต

วิมานหนาม ภาพยนตร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากความไม่เท่าเทียม ได้รับเลือกให้ฉายเป็น International Premiere ณ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต 2567 ครั้งที่ 49 (Toronto International Film Festival 2024 : TIFF) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 - 15 กันยายนนี้ ที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา

'เจมส์ จิรายุ' ส่งหมูแท่งกรอบเสิร์ฟความปัง

เจ้าสัว ผู้นำในตลาดขนมขบเคี้ยวแปรรูปจากเนื้อหมู Modern Thai Snack เอาใจสายมู ควง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอต นำทีมเหล่าคนดังเปิดตัวแคมเปญ “มู หมู่ มู่ มู้ หมู หมูแท่งกรอบเจ้าสัว” เปิดประสบการณ์การ "มู" รูปแบบใหม่ที่จะทำให้ชีวิตของทุกคนกลายเป็นเรื่องง่าย ๆ ไปพร้อมกัน!

'จีดีเอช' รุก(เกิน)คาด เปิดตัวหนังใหม่ 5 เรื่อง

บรรยากาศสุดอบอุ่นและประทับใจ สำหรับ “GDH LINEUP 2025 LOOK FORWARD รุก (เกิน) คาด” งานแถลงข่าวแห่งปีจากค่าย GDH ณ ห้อง Ballroom 1 ชั้น 1 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ โดยผู้บริหาร ผู้กำกับ และโปรดิวเซอร์ นำทัพนักแสดงมากันแบบเนืองแน่น พร้อมชวนทุกคนเตรียมออกเดินทางไปพบกับโปรเจกต์ใหม่จากปีนี้ สู่ปี 2025