'เก้า จิรายุ' คืนจอ กับบทบาทที่ท้าทายใน 'ทองประกายแสด' เริ่ม 14 สิงหาคมนี้

เรียกว่าทัพแฟนคลับบ่นคิดถึงผลงานของหนุ่มหล่อยิ้มละลายคนนี้กันสุดๆ สำหรับ “เก้า จิรายุ” เพราะหลังจบจาก “นางนาคสะใภ้พระโขนง” แฟนๆ ก็ต่างรอดูละครเรื่องต่อไปอย่างใจจดใจจ่อ

ล่าสุดสิ้นสุดการรอคอยแล้ว เมื่อผลงานฟอร์มยักษ์แห่งปีที่รังสรรค์โดย CHANGE2561 “ทองประกายแสด” เคาะลงจอให้รับชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเรื่องนี้เขามารับบทเป็น “พิสุทธิ์” หนุ่มหน้าตาดีมีการศึกษา เรียกได้ว่าเป็นตัวละครสำคัญของเรื่องเลยก็ว่าได้

ยิ่งทางสถานีมีการปล่อยทีเซอร์ละครออกมาการันตีเลยว่าคุ้มค่าแห่งการรอคอย ซึ่งยังมีฉากเลิฟซีนแบบถึงพริกถึงขิงอีก ร่วมนับถอยหลังรอดูอีกหนึ่งบทบาทสุดท้าทายอีกขั้นด้านการแสดงของ “เก้า” เริ่มตอนแรก 14 สิงหาคมนี้ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน 31

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'CHANGE2561' เปิดภาพฟิตติ้ง 'TIME หมุนเวลาตาย'

นับถอยหลังอีกสเต็ปใกล้ถึงเวลาที่ทุกสายตาจะไปร่วมพิสูจน์ความเข้มข้นตรึงอารมณ์กันแล้ว กับซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ ที่ขนทัพนักแสดงเบอร์ใหญ่ระดับคุณภาพมาแบบคับจอกับ TIME หมุนเวลาตาย จากบทประพันธ์ของ ภาคินัย หนึ่งในโปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ผลงานคุณภาพจาก CHANGE2561 โดยซีรีส์โปรเจกต์ล่าสุดนี้ อัดแน่นด้วยความท้าทายทั้งบท งานสร้าง ที่แปลกใหม่จนน่าติดตาม

'ใบเฟิร์น' นำทัพ 9 พระเอก บวงสรวง 'ทองประกายแสด'

เดินหน้าผลิตคอนเทนต์พร้อมกับสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ของวงการละครไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับ CHANGE2561 ล่าสุดได้ฤกษ์งามยามดีบวงสรวงละครแนวโรแมนติกดราม่าเรื่อง ทองประกายแสด ทางช่องวัน 31 จากบทประพันธ์ของ สุวรรณี สุคนธา นำโดย ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) , ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตละคร บริษัท เดอะ วันเอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด(มหาชน)

'ใบเฟิร์น' เปิดใจเลิก 'นาย ณภัทร' เจ็บแต่จบ

หลังจาก นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ กับ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ว่าได้ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมแล้ว ล่าสุดในงานบวงสรวงละคร ทองประกายแสด ที่จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวเป็นครั้งแรก โดยยอมรับว่าเสียใจมาก แต่เข้าใจ และเรื่องดังกล่าวเป็นการตัดสินใจร่วมกันของทั้งสองคน

'CHANGE2561' ถือฤกษ์ดี จัดพิธีบวงสรวงซีรีส์ 2 เรื่อง

เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยและความเป็นสิริมงคล ณ ลานหน้าตึก อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 จำกัด

จัดเต็มเกินคุ้ม เทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ทิ้งทวนซัมเมอร์

ทิ้งทวนซัมเมอร์ร้อน! จัดเต็มเกินคุ้มครบทุกอารมณ์ได้ถึงใจสุดๆ สำหรับ CHANGE showbiz ทีมจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ของบ้าน CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่จัด FREE FEST ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 5 ใน LOVE FEST THAILAND 2024 "BEACH FIRE BOY"

'พาเวล นเรศ' วอนบุคคลปริศนาอย่าขับรถตาม ด้านแฟนคลับห่วงเกิดอุบัติเหตุ

ไม่รู้ว่าเป็นแฟนคลับหรือผู้ไม่ประสงค์ดีที่ทำเอานักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ หรือคู่จิ้นมาแรง "พูห์-พาเวล" หนึ่งในนักแสดงนำซีรีส์ Pit Babe TheSeries จากค่าย CHANGE2561 ตกใจอยู่ไม่น้อย