'Viu' ปิดโรงหนังชม Final EP. ในงาน 'The Rebound เกมนี้เพื่อนาย Final EP.'

ปิดฉากอย่างอลังการเต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้มของความสุข นับเป็นความทรงจำของเรื่องราวดีดีตลอดระยะเวลาตั้งแต่ ‘The Rebound เกมนี้เพื่อนาย’ ผลงานจาก Viu Original (วิว ออริจินัล) ออกอากาศให้ได้รับชมกันทั้งใน ไทย , ฟิลิปปินส์ , พม่า , ฮ่องกง , สิงค์โปร์ , อินโดนีเซีย , มาเลเซีย และไต้หวัน

จนมาถึงวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมากับการร่วมชม Final EP. นับเป็นการส่งตัวละครกลับคืนสู่นิยาย หลังจากที่ได้ออกมาโลดแล่นอยู่หน้าบนจอจนได้กระแสตอบรับอย่างเป็นอย่างดี พร้อมกับครองใจแฟนๆในไทยและระดับสากล จนทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่อยากให้จบ ได้ประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการสนับสนุนของ FC ทุกคน ทุกบ้าน โดยการันตีจากการติดเทรนด์ทวิตเตอร์ (x) มาตลอด สมกับการทุ่มทุนสร้างจนเป็นโปรดักชั่นผสมผสานทั้งอารมณ์สปอร์ต-โรแมนติก-ดราม่าไว้อย่างลงตัว ตามความตั้งใจ Viu Original (วิว ออริจินัล) ผ่านฝีมือการกำกับของ ‘กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์’ ผู้กำกับตัวแม่ตัวมัม ผู้ผลักดันประเด็นสังคมที่เกี่ยวข้องกับ LGBTQ+ ซึ่งน่าจะหยิบมุมมองที่ไม่ธรรมดา มาใส่ในซีรีส์สไตล์บอยเลิฟได้อย่างน่าสนใจอย่างแน่นอน พร้อมพระเอก-นายเอกคู่จิ้น มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์ และ ปิง-กฤตนัน อัญชนานันท์ ที่มาร่วมกันถ่ายทอดความฟินได้อย่างเต็มกราฟ

ซึ่งบรรยากาศในงาน “The Rebound เกมนี้เพื่อนาย Final EP.” เหล่าแฟนๆของ มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์ , ปิง-กฤตนัน อัญชนานันท์ และเหล่านักแสดง “The Rebound เกมนี้เพื่อนาย” ต่างพร้อมใจกันมาร่วมชม Final EP กันแบบชิดขอบจอ ณ Major Cineplex Ratchayothin เพื่อให้กำลังใจเมนตัวเองกันอย่างล้นหลาม เริ่มสตาร์ทก็สร้างโมเมนต์ให้แฟนๆใจฟูเบอร์แรงด้วยการร่วมชม “The Rebound เกมนี้เพื่อนาย Final EP.” พร้อมกันเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากแฟนๆแบบไม่มีแผ่ว จากนั้นพิธีกรได้เชิญ คุณเอ็ม-อคิรากร อิกิติสิริ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Viu (วิว) ประเทศไทย , คุณกอล์ฟ-ธัญญ์วาริน ผู้กำกับ , คุณโย-อภิรักษ์ ชัยปัญหา กรรมการบริหาร, Executive producer , หัวหน้าทีมบท และ acting coach พร้อมนักแสดง “The Rebound เกมนี้เพื่อนาย” มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์ , ปิง-กฤตนัน อัญชนานันท์ , แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล , น้ำมนต์-กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต , เอมี่-ทสร กลิ่นเนียม , เอิร์ธ-นันทวัฒน์ ไพบูลย์ภัทรธน ร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวความประทับใจในซีรีส์ตลอดจนการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันและได้ร่ำลาตัวละครด้วยอย่างสุดซึ้งทั้งรอยยิ้มและน้ำตา พร้อมเล่าเบื้องลึกเบื้องหลังในการทำงานอย่างสนุกสนานและคำขอบคุณจากใจของเหล่านักแสดงที่ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่เป็นแรงสนับสนุน และส่งกำลังใจให้กันมาโดยตลอดตั้งแต่อีพีแรกจนจบทำให้ซีรีส์ได้รับกระแสตอบรับอย่างดี เรียกได้ว่า ‘The Rebound เกมนี้เพื่อนาย’ ผลงานจาก Viu Original (วิว ออริจินัล) ในทุกอีพีจัดเต็มครบทุกโมเมนต์เติมเต็มเมมโมรี่หัวใจได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดีเจ.อ๋อง' ตัวแทนชาว LGBTQ รักหวานเตรียมจดทะเบียนสมรส

ดีเจอารมณ์ดี อ๋อง-เขมรัชต์ หนึ่งในตัวแทนLGBTQ ที่แฮปปี้ที่สุด หลังกฎหมายเตรียมรองรับการจดทะเบียนสมรสแต่งงานของเพศเดียวกัน งานนี้ความรักที่ซุ่มเงียบปิดตัวมานาน 18 ปี ได้เวลาเบ่งบานพร้อมออกสื่อเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด ดีเจอ๋อง ขอเปิดใจความรักหวานๆ กลางรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เผยหมดเปลือกพร้อมจัดงานแต่งอย่างเป็นทางการแล้ว

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

โอบรับความหลากหลาย! ค้นพบความสุขทั้งกายและใจด้วยหัวใจที่เท่าเทียม ในงาน SX TALK SERIES #4 HEALTHY PRIDE “หลากหลายอย่างมีสุข”

งานเสวนาที่ชวนคุณมาร่วมเปิดมุมมองกับหลากทัศนะ พร้อมคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่จะทำให้ทุกคนเข้าใจความหลากหลายอย่างมีสุข

'อ้อย จิระวดี' ควงลูกชาย 'พอชตี้ค์' เคลียร์ปมในใจโดนล้อมีแม่เป็นทอม

"อ้อย จิระวดี" นักแสดงรุ่นเก๋าที่วันนี้ขอเปิดเรื่องราวในอดีตหลังประกาศตนว่าเป็นทอม แม้ตอนนั้นกำลังเป็นนางเอกชื่อดัง ลั่นขอเป็นตัวของตัวเองดีที่สุด พร้อมควงลูกชายสุดหล่อ พอชตี้ค์ ณัฏฐพล เคลียร์ปมในใจวัยเด็กหลังโดนเพื่อนล้อมีแม่เป็นทอม

'มีน-ปิง' เตรียมชู้ตล่าฝัน หล่อแพ็คคู่ทะลุแป้นบาส

เผยโฉมนักกีฬาบาสเก็ตบอลสุดเท่ ทำเอาแฟนๆ ยกสกอร์ให้ 10 10 10 ไปเลย สำหรับภาพชุดแรกจากการฟิตติ้ง The Rebound เกมนี้เพื่อนาย ผลงานจาก จาก Viu Original (วิว ออริจินัล) ซีรีส์แนววัยรุ่นท้าฝัน ที่ผสมผสานทั้งอารมณ์สปอร์ต-โรแมนติก-ดราม่า ไว้อย่างลงตัว ผ่านฝีมือการกำกับของ กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ผู้กำกับ ผู้ผลักดันประเด็นสังคมที่เกี่ยวข้องกับ LGBTQ+ ซึ่งน่าจะหยิบมุมมองที่ไม่ธรรมดา มาใส่ในซีรีส์สไตล์บอยเลิฟได้อย่างน่าสนใจอย่างแน่นอน

นายกฯ เปิดงานบางกอกไพรด์ 2024 ผลักดันเปลี่ยนคำนำหน้าเป็นสิทธิขั้นพื้นฐาน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เป็นประธานพิธีเปิดงาน Bangkok Pride Festival 2024 โดยมี นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา นายจักรพงษ์ แสงมณี รมต.ประจำสำนักนายกฯ