'GeneLab' ชวนเปิดประสบการณ์การชมคอนเสิร์ตสุดพิเศษ 'เต็มอิ่ม' กว่าทุกปี

ค่าย GeneLab ในเครือ GMM Music ร่วมกับทีมครึ่งเก้า พร้อมสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีครั้งสำคัญ เปิดตัวคอนเสิร์ตที่แฟนเพลง GeneLab ทุกคนรอตั้งตารอมากที่สุดแห่งปี LEO presents GeneLabCon 'งานนี้ไม่ได้มีแค่คอนเสิร์ต' จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 และวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์, ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์

โดยในปีนี้มาพร้อมความ’แตกต่าง’ที่‘เต็มอิ่ม’มากกว่าทุกปีที่ผ่านมา เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษและความสนุกให้กับแฟนเพลงได้มาปลดปล่อยความมันได้อย่างเต็มที่ ล่าสุดขอตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของงานที่กำลังจะเกิดขึ้น กับงานแถลงข่าว ณ Infinicity Hall ชั้น 5 Paragon Cineplex, Siam Paragon ไปเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีพี่ๆ สื่อมวลชน และสื่อดนตรีชั้นนำของประเทศ ต่างให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ Executive Label Director กล่าวถึงความพิเศษของ LEO presents GeneLabCon 'งานนี้ไม่ได้มีแค่คอนเสิร์ต' ที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ว่า “หลังจากที่คอนเสิร์ต GeneLabCon FreeConcert ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อ 5 ปีที่แล้ว หลังจากนั้นก็ได้กระแสตอบรับที่ดีมากจากแฟนเพลงในทุกๆปีที่จัดงาน GeneLabCon ในปีนี้ทางค่ายก็อยากจะต่อยอดให้งานยิ่งใหญ่ขึ้น เพื่อมอบความบันเทิง และสร้างประสบการณ์การชมคอนเสิร์ตใหม่ๆ ที่ไม่ได้มีแค่คอนเสิร์ตภายในงาน เพื่อให้แฟนเพลงได้มีส่วนร่วมมากกว่าคอนเสิร์ตทั่วไป ปีนี้จึงเกิดเป็น 3 Concept เพื่อพาให้แฟนเพลงภายในงานพบกับประสบการณ์ใหม่ๆ”

Concert ในปีนี้ค่าย GeneLab ขนทัพศิลปินแบบยกค่ายเพื่อจัดเต็มความสนุกบนเวทีคอนเสิร์ต COCKTAIL / TaitosmitH / Three Man Down / Tilly Birds / Only Monday / The Darkest Romance / ASIA7 / ADORA / Gaikai / Hard Boy / Pang Pattanan / Famoso / GeneLab New Artist และผู้เข้าแข่งขันจากรายการ 19Lab ตลอด 2 วันเต็ม
Conference เป็นเวทีที่สร้างขึ้นเพื่อให้ศิลปินและผู้สนใจ ได้มีโอกาสเห็นมุมมองและวิธีคิดในการทำ งานในวงการเพลงไทย โดยจะมีทั้งการพูดคุยแบบเจาะลึก (Hard Talk) และการพูดคุยแบบเบาสบาย (Soft Talk) เพื่อให้ครอบคลุมทุกประสบการณ์ที่ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับ การพูดคุยแบบ (Hard Talk) จะเน้นไปที่การเจาะลึกถึงปัญหาและความท้าทายในวงการเพลงไทย โดยจะมีผู้ดำเนินรายการจาก The Standard และ ป๋าเต็ดทอล์ก ส่วนการพูดคุยแบบ (Soft Talk) จะเน้นไปที่การพูดคุยและทำกิจกรรมเพื่อความบันเทิงกับศิลปิน โดยจะมีช่อง เทพลีลา และ Buffalo Gags มาสร้างบรรยากาศที่สนุกสนานและเป็นกันเอง

Connect เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเชื่อมต่อระหว่างศิลปินและแฟนเพลง โดยเปิดโอกาสให้แฟนเพลงได้รับชมไปจนถึงการมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่น่าสนใจและเป็นที่ชื่นชอบของศิลปิน อาทิฯ กิจกรรม E-Sports การแข่งขันบาสเกตบอลและฟุตซอลจากค่าย Genelab Vs ทีม Allstar กิจกรรมนี้จะเปิดโอกาสให้แฟนเพลงได้เห็นมุมมองที่แตกต่างของศิลปิน รวมถึงการแสดงความสามารถทางด้านกีฬาของศิลปิน กิจกรรมนี้ไม่เพียงแต่จะสร้างความสนุกสนาน แต่ยังเป็นการสร้างความผูกพันที่แข็งแกร่งระหว่างศิลปินและแฟนเพลง

และนี้คือ 3 เหตุผลหลักที่แฟนๆ ห้ามพลาด LEO presents GeneLabCon 'งานนี้ไม่ได้มีแค่คอนเสิร์ต ที่จะมอบประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความสนุกและความประทับใจให้กับแฟนเพลงทุกคนภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นแฟนเพลงตัวยงหรือเพิ่งเริ่มรู้จักกับศิลปินของ GeneLab

รู้แบบนี้แล้วเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อรอกดบัตรไปมันด้วยกันที่ LEO presents GeneLabCon 'งานนี้ไม่ได้มีแค่คอนเสิร์ต' จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 และวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์, ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ เปิดจำหน่ายบัตรวันพุธที่ 11 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 11.00 น.เป็นต้นไป ทางแอปพลิเคชัน THE CONCERT หรือเว็บไซต์ THECONCERT.COM

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'LIPTA' แท็คทีมคนเศร้า 'Mirrr' ส่งซิงเกิลใหม่ 'อยู่ได้แล้ว' ปลอบใจคนมูฟออน

หลังจากการกลับมาทำเพลงเศร้าในรอบหลายเดือน ส่งท้ายปีที่แล้วด้วยเพลง “ความเศร้าเลือกเราเสมอ” ล่าสุด คัมแบคเพลงใหม่ในปี 2024 ยังคงเปิดโหมดเพลงเศร้าอีกครั้ง สำหรับ 2 หนุ่ม LIPTA (ลิปตา) คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ

'Three Man Down' ฟินฉ่ำ 4 พื้นที่ ยกคอนเสิร์ตเสิร์ฟถึงถิ่น

จบกันไปแบบสุดฟินกับ The Concert Application presents Three Man Down 'BASIC TOUR' คอนเสิร์ตของ Three Man Down ที่บุกส่งตรงความมันส์ถึงศูนย์การค้าเซ็นทรัลฮอลล์ทั้ง 4 จังหวัด อาทิ เชียงใหม่ ขอนแก่น ศรีราชา หาดใหญ่ จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง และพบปะแฟนๆ อย่างใกล้ชิดอบอุ่น ใส่เต็มเอเนอร์จี้ความมันส์กว่า 2 ชั่วโมง ขนเพลงมาแสดงอย่างจุใจ

'PERSES - VIIS' ตัวแทนศิลปินไทยโชว์บนเวทีอินเตอร์เนชั่นแนลสุดยิ่งใหญ่ 'TMEA'

ที่สุดของความภูมิใจสำหรับเสียงตอบรับที่ล้นหลาม หลัง 2 ศิลปินไทย T-POP วง PERSES (เพอร์เซส) และวง VIIS (วิส) ศิลปินกลุ่มชายหญิงจากค่าย G’NEST (จีเนส) ภายใต้ GMM Music ได้รับเลือกเป็นตัวแทน T-POP ขึ้นเวทีโชว์ในงานประกาศรางวัล Tencent Music Entertainment Awards 2024 “High Five. Music Drive.” ณ กาแล็คซี่ อารีน่า มาเก๊า

'ครูสลา - โอม ค็อกเทล - แม็ก เดอะ ดาร์คเคสท์ โรแมนซ์' คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ

ครูสลา คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ พ.ศ. 2564 สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล - ประพันธ์เพลงไทยลูกทุ่ง) พร้อมด้วย โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำวงค็อกเทล (Cocktail) และ แม็ก-ธิติวัฒน์ รองทอง นักร้องนำและมือเบสวง เดอะ ดาร์คเคสท์ โรแมนซ์ (The Darkest Romance) ได้รับรางวัล "เพชรในเพลง" ประจำปี 2567

'ไททศมิตร' ปล่อย 'กี่ฤดู' ได้ 'ตูน บอดี้สแลม' ร่วมแจม

อีกหนึ่งเพลงช้าเนื้อหาเข้มข้นและเศร้าที่สุด จาก ไททศมิตร (TaitosmitH) วงดนตรีร็อกเนื้อหาเพื่อชีวิตแห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC กับซิงเกิลล่าสุด กี่ฤดู เพลงที่วงใส่ความรู้สึกลงไปอย่างเต็มที่ในการสร้างสรรค์เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของความสูญเสีย การจากลาแบบไม่หวนกลับ และความเจ็บปวดที่ต้องคิดถึงใครบางคนอย่างสุดหัวใจ ซึ่งเพลงนี้ได้ ตูน bodyslam มาร่วมสื่อสารความหมายในช่วงท้ายของเพลง

ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด รวม 12 ศิลปินร็อกสุดเดือดบนเวทีเดียว!

ถึงเวลาของความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ บริษัท Create Intelligence (CI) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Season of Love Song และ Singing in the Rain ได้สร้างประสบการณ์ความสนุกแบบเต็มอิ่มให้กับแฟนๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน..