'LIPTA' แท็คทีมคนเศร้า 'Mirrr' ส่งซิงเกิลใหม่ 'อยู่ได้แล้ว' ปลอบใจคนมูฟออน

หลังจากการกลับมาทำเพลงเศร้าในรอบหลายเดือน ส่งท้ายปีที่แล้วด้วยเพลง “ความเศร้าเลือกเราเสมอ” ล่าสุด คัมแบคเพลงใหม่ในปี 2024 ยังคงเปิดโหมดเพลงเศร้าอีกครั้ง

สำหรับ 2 หนุ่ม LIPTA (ลิปตา) คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ สังกัดค่าย Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) ด้วยเพลง “อยู่ได้แล้ว” โดยได้วง Mirrr ร่วมฟีทเจอริ่งในซิงเกิลใหม่นี้ด้วย

“อยู่ได้แล้ว” มาจากเรื่องราวในใจของคนที่ก้าวผ่านความเจ็บปวดของการเลิกรามาได้ระยะหนึ่ง จนเข้าสู่ความรู้สึกที่แม้จะยังไม่สามารถลืมทุกสิ่งได้อย่างสมบูรณ์ แต่ก็ไม่ร้องไห้เหมือนในวันแรกอีกต่อไป ในพาร์ทการทำงานเพลง เริ่มจาก แทน Lipta ร่วมกันเขียนเนื้อกับ ข้าว fellow fellow ก่อนได้ผู้เชี่ยวชาญด้านเพลงเศร้าอย่างวง Mirrr มาร่วมฟีทเจอริ่งและ แต่งเนื้อร้อง ทำดนตรีในพาร์ทของวง ร่วมด้วย ตูน Three Man Down มาเสริมทัพทั้งทำนองและคำร้องให้สมบูรณ์แบบ บาดลึกทุกประโยคคำร้องและทุกโน้ตเพลง

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ LIPTA ได้ ฟ้อนด์ ณัฐทิชา นักแสดงและศิลปิน T-POP มากความสามารถ มาร่วมเล่าเรื่องรักในวัยเรียนที่กลายเป็นความทรงจำที่ยากจะสลัดให้หลุดจากหัวใจ จนทำให้ “อยู่ได้แล้ว” กลายเป็นผลงานที่พี่ชายใจดีอย่าง LIPTA ได้ทั้งศิลปินและคนดนตรีรุ่นใหม่มาร่วมสร้างมาสเตอร์พีซจริงๆ

ใครที่ชื่นชอบความเศร้าและกลิ่นอายป็อปร็อคของ LIPTA จากเพลง “หมอกร้าย” , “ยัง” หรือ “ฝืน” ก็น่าจะชอบ “อยู่ได้แล้ว” ด้วยเช่นกัน สามารถฟังได้แล้วทุกช่องทางมิวสิคสตรีมมิ่ง และชมมิวสิกวิดีโอที่เต็มไปด้วยความหลากหลายอารมณ์ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube LIPTAofficial

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Three Man Down' ฟินฉ่ำ 4 พื้นที่ ยกคอนเสิร์ตเสิร์ฟถึงถิ่น

จบกันไปแบบสุดฟินกับ The Concert Application presents Three Man Down 'BASIC TOUR' คอนเสิร์ตของ Three Man Down ที่บุกส่งตรงความมันส์ถึงศูนย์การค้าเซ็นทรัลฮอลล์ทั้ง 4 จังหวัด อาทิ เชียงใหม่ ขอนแก่น ศรีราชา หาดใหญ่ จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง และพบปะแฟนๆ อย่างใกล้ชิดอบอุ่น ใส่เต็มเอเนอร์จี้ความมันส์กว่า 2 ชั่วโมง ขนเพลงมาแสดงอย่างจุใจ

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'fellow fellow' จับมือ 'FREEHAND' ให้แง่คิดเจ้าของดวงใจที่แตกสลาย

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ความฮิตผ่านเพลง “ดาวหางฮัลเลย์” ที่ปล่อยพร้อมกับเพลงสุดเจ็บ “ฉันคือความทรงจำดีๆของเธอรึเปล่า” ก่อนตามด้วยเพลงฟีลกู้ด “ไม่เปลี่ยนเลย (Best Luck)” ล่าสุด 2 หนุ่ม fellow fellow (เฟลโล่ว เฟลโล่ว) อย่าง ข้าว-ปณิธิ เลิศอุดมธนา (ร้องนำ) และ ที-พิษณุ หทัยพัธลักษณ์ (ร้อง, กีตาร์) สังกัดค่าย Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) ของ 2 หนุ่ม แทน-คัตโตะ Lipta

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

ต้นสังกัดแถลงเหตุพักงาน 'กิต Three Man Down'

กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ นักร้องนำวง Three Man Down มีอาการเจ็บป่วย โดยแพทย์วินิจฉัยเป็นโรคหัดและมีภาวะตับอักเสบ จึงจำเป็นต้องพักงานเพื่อรักษาตัว โดยทางต้นสังกัด ค่าย GeneLab ได้ออกมาแจ้งว่า

'เก๋ไก๋' ศิลปิน 'ช่อง3' คนต่อไป ถ่ายทอดชีวิตจริงผ่านซิงเกิลแรก 'ขอจองพี่ไว้ก่อน'

หลังปล่อยภาพเงาปริศนาให้ลองทายกันดู ว่าศิลปินคนต่อไป..ของช่อง 3 คือใคร? งานนี้เป็นไปอย่างที่ทุกคนคาดเดาหรือเปล่า มาเฉลยกันเลยดีกว่าไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นยูทูบเบอร์สาวคนเก่งและเป็นนางเอกน้องใหม่ของช่อง 3 ที่มีความสามารถรอบด้าน อย่าง เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ "เก๋ไก๋ สไลเดอร์"