'โลกหมุนรอบเธอ' เปิดตัว 'เทศน์ ไมรอน' ทำโซเชียลสนั่น! ติดเทรนด์ X อันดับ 1

กระแสแรงต่อเนื่องสำหรับละคร Coming of age “โลกหมุนรอบเธอ” ของผู้จัดคนเก่ง “แอน ทองประสม” บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่เดินเรื่องสะท้อนชีวิตของวัยรุ่นได้โดนใจ เรียกว่าเรียล! สุด ๆ หลังการก้าวเข้าสู่โรงเรียนอำนาจอนันต์อินเตอร์แบบเต็มตัวของ 3 เพื่อนซี้ ตะวัน (โบว์ เมลดา) มานะ (เจมส์ จิรายุ) และ ชิน (ไอซ์ พาริส) ซึ่งเต็มไปด้วยความวุ่นวายทั้งจาก เพนนี (ลีน่า ลลินา) กับ ฟรังก์ (วิปครีม ดิศกุล) ที่มีแผนการสุดแสบไว้มาจัดการกับตะวัน พร้อมเปิดศึกรอบด้านอย่างต่อเนื่อง!

ชาวโซเชียลต่างพากันชื่นชมการแสดงและซีนอารมณ์ต่าง ๆ ที่เรียกว่า ทำถึงมาก! โดยเฉพาะฉากตะวันร้องไห้ รวมถึงฉากงานสายตาของ เพนนี - ตะวัน ที่ทุกคนต่างอินไปตาม ๆ กัน และที่ขาดไม่ได้กับการเปิดตัว ครูพอล (เกรท วรินทร) และ แพท (เทศน์ ไมรอน) พี่ชายของเพนนี ซึ่งเข้ามาเป็นอีกหนึ่งตัวแปรสำคัญ ทำโซเชียลสนั่น! ติดเทรนด์ X ไทยแลนด์อันดับ 1 ซึ่งแฟน ๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ถึงมาน้อย แต่มีเสน่ห์ การแสดง สีหน้า แววตา โดนใจมาก! อีกทั้งยังชื่นชมซีนความน่ารักของมานะที่คอยทำอาหาร รีดชุดนักเรียน ดูแลตะวันทุกอย่าง สมมงเพื่อนรักสุด ๆ งานนี้แฟน ๆ ต่างพากันลุ้นว่าเมื่อมีแพทเข้ามาแล้ว ความสัมพันธ์ของตะวัน มานะ และชิน จะเปลี่ยนแปลงไปหรือสั่นคลอนแค่ไหน!!

การก้าวข้ามวัยสู่การเป็นผู้ใหญ่ที่ตะวัน มานะ ชิน ต้องยอมรับการเปลี่ยนแปลง รวมถึง ความสัมพันธ์ของแพทกับตะวัน จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ในละคร “โลกหมุนรอบเธอ” ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ห้ามพลาด! “ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลีน่า ลลินา' ปิดฉากรัก 2 ปี 'ไฮโซเช้า' แล้ว

หลุดพูดกลางรายการศึก 12 ราศี ว่าโสด ทั้งๆ ที่ นักแสดงสาว ลีน่า-ลลินา ชูเอ็ทท์ ได้คบหาดูใจมานานกว่า 2 ปีกับ ไฮโซเช้า-ประคุณ พรประภา ล่าสุดในแถลงข่าวละครเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ ณ อาคารมาลีนนท์ เจ้าตัวก็ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่าห่างกับอดีตแฟนมาได้ 4 เดือนแล้ว ยืนยันจบกันด้วยดี ยังเป็นพี่น้องกันได้ ปัดมีมือที่สามทำรักล่ม

เปิดเบื้องหลังซีน 'เจมส์จิ-ไอซ์' สอน 'โบว์ เมลดา' ว่ายน้ำกลางทะเลสาบสุดทุลักทุเล!

ใช้ชีวิตเป็นนักเรียนโรงเรียนนานาชาติ ต้องเก่งทุกอย่างสำหรับสาว โบว์-เมลดา สุศรี ว่าแล้วสาวโบว์ก็ต้องเรียนรู้เพิ่มเติมอีกในละครเรื่อง "โลกหมุนรอบเธอ" ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด กำกับการแสดงโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง

เต็มทุกที่นั่ง! แฟนคอนครั้งแรกของ 10 พระ-นาง จาก 'ดวงใจเทวพรหม'

Sold out ทุกโซน ทุกที่นั่ง กันเป็นที่เรียบร้อยกับ "DHEVAPROM FAN CON AFTER PARTY" ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้ เตรียมรับความสนุกให้พร้อม เพราะงานนี้ ช่อง 3 จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบตอบแทนแฟน ๆ ยกทัพนักแสดงจากละครชุดฟอร์มยักษ์ "ดวงใจเทวพรหม"

'แอน-เต้ย' มาส่งกำลังใจให้ทีมชาติไทย สู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2024

ชื่นอกชื่นใจและสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักวิ่งพาราทีมชาติไทยสุดๆ เมื่อ 2 ซูเปอร์สตาร์สายวิ่ง “แอน ทองประสม” และ “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” ได้ร่วมกิจกรรม “ส่งตัวมาท้า ส่งใจไปเชียร์” เป็นตัวแทนคนบันเทิงส่งกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาพาราไทยแบบประชิดตัว ณ สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันก่อน

วอร์มนิ้วรอ! แฟนคอน 'ดวงใจเทวพรหม' ครั้งแรก

พร้อมสร้างตำนานสุดยิ่งใหญ่ สำหรับละครชุดฟอร์มยักษ์ ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 เรื่องราวความรักของ 5 ลิง จุฑาเทพ กับการสานต่อพันธสัญญาความรักที่ไม่สมหวังในรุ่นพ่อ ที่สร้างปรากฏการณ์โซเชียลฟีเว่อร์กระแสแรงติดเทรนด์ X ทุกสัปดาห์

'เจมส์ จิรายุ' ส่งหมูแท่งกรอบเสิร์ฟความปัง

เจ้าสัว ผู้นำในตลาดขนมขบเคี้ยวแปรรูปจากเนื้อหมู Modern Thai Snack เอาใจสายมู ควง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอต นำทีมเหล่าคนดังเปิดตัวแคมเปญ “มู หมู่ มู่ มู้ หมู หมูแท่งกรอบเจ้าสัว” เปิดประสบการณ์การ "มู" รูปแบบใหม่ที่จะทำให้ชีวิตของทุกคนกลายเป็นเรื่องง่าย ๆ ไปพร้อมกัน!