'PROXIE' เตรียมบุกอิมแพ็ค จัดเต็มความสนุกในคอนเสิร์ตใหญ่

ความสนุกและความสุข เตรียมกลับมาอีกครั้งแบบยิ่งใหญ่ จัดเต็มสุด ๆ เมื่อ 6 หนุ่ม “PROXIE (พร็อกซี)” 

อย่าง กร วรรณไพโรจน์, โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ, อองรี-ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์, กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์, วิคเตอร์-วรเมธ กอนุประพันธ์ และ คิม-ปัณณธร จิรศาสตร์ จากค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง “ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี” และ “iAM” ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ครั้งที่ 2 กับ PEPSI Presents PROXIE The 2nd Concert ‘The Final Fantasy’ ที่จะระเบิดความสนุกขั้นสุดเพื่อให้เหล่ายูสเซอร์ (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ได้มาเก็บโมเมนต์สุดประทับใจไปด้วยกัน ในวันที่ 16 พฤศจิกายน นี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ ถือเป็นการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 2 ของวง PROXIE (พร็อกซี) หลังเคยสร้างความประทับใจไปเมื่อปีที่แล้ว โดยจัดขึ้นที่ธันเดอร์โดม และยังเป็นความสุขที่ตราตรึงใจแฟนคลับมาก ๆ แต่การกลับมาของ 6 หนุ่ม PROXIE ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ มาด้วยความภาคภูมิใจกับการขึ้นเวทีบนอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ที่พร้อมจัดเต็มทั้งโปรดักชั่น แสง เสียง สี และพื้นที่ที่รองรับแฟนคลับได้นับหมื่นคน งานนี้เตรียมพบกับเพลงฮิต และความสนุกเต็มรูปแบบจากทั้ง 6 หนุ่ม ที่จะพาทุกคนร่วมเดินทางไปพร้อมกันในวันสำคัญ

งานนี้วง PROXIE (พร็อกซี) เผยว่า "ดีใจมาก ๆ ที่จะได้สนุกไปพร้อมกับแฟนคลับในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 2 และพวกเราเตรียมโชว์ที่พิเศษมาก ๆ ไว้เพื่อทุกคน รับรองว่าจะไม่ผิดหวังแน่นอน อยากให้มาสนุกไปด้วยกัน เตรียมตัวกดบัตรกันได้เลยนะครับ"

ล็อควันให้พร้อมแล้วมากดบัตรเพื่อไปสนุกด้วยกันในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 เวลา 10.00 น. ทาง Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา หรือ allticket.com จัดแสดงในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2567 ติดตามรายละเอียดต่าง ๆ ได้ทาง Facebook , Instagram , TikTok : proxie.officialth และ X : proxie_official

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2 สิงหานี้ วอร์มนิ้วพร้อมกดบัตร 'อาร์มแชร์' เต็มวงครั้งสุดท้าย!

หลังจากเพจ ARMCHAIR POP BAND ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์เก้าอี้ พร้อมผังที่นั่งออกมาก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนเพลงที่เตรียมล็อควันรอและเตรียมวอร์มนิ้วกดบัตรคอนเสิร์ตวง ARMCHAIR การมารวมตัวกันอีกครั้งแบบฟูลวงของ 4 หนุ่ม

'คาราบาวและผองเพื่อน รีเทิร์น' ประกาศเลื่อนอย่างไม่มีกำหนด!

คอนเสิร์ต “คาราบาว และผองเพื่อน รีเทิร์น” ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 3 สิงหาคม นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน จำเป็นต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด โดยทางผู้จัด การกีฬาแห่งประเทศไทย, สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, ผลิตภัณฑ์แกร็กคู และ บริษัท วิคทอรี่ เอท จำกัด ต้องขออภัยท่านผู้ชม และผู้ที่ให้ความสนใจที่รักทุกท่าน มา ณ ที่นี้

'เจมส์ จิรายุ' ส่งหมูแท่งกรอบเสิร์ฟความปัง

เจ้าสัว ผู้นำในตลาดขนมขบเคี้ยวแปรรูปจากเนื้อหมู Modern Thai Snack เอาใจสายมู ควง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอต นำทีมเหล่าคนดังเปิดตัวแคมเปญ “มู หมู่ มู่ มู้ หมู หมูแท่งกรอบเจ้าสัว” เปิดประสบการณ์การ "มู" รูปแบบใหม่ที่จะทำให้ชีวิตของทุกคนกลายเป็นเรื่องง่าย ๆ ไปพร้อมกัน!

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

'อองรี PROXIE' เปิดโหมดเศร้า ส่ง 'อาจจะเป็น' แทนความรู้สึก

ถึงเพลงจะเศร้าจับใจ แต่ถือว่าได้สิ้นสุดการรอคอยสำหรับโซโล่ของ ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ หรือ อองรี PROXIE แล้ว โดยเป็นหนุ่มที่มาปิดท้าย PROXIE Solo Project จากค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี และ iAM ด้วยการส่งเพลง อาจจะเป็น (Perhaps) ในโหมดเศร้ามาแทนความรู้สึกของคนที่รู้ตัวช้าจนทำคนข้างกายหายไปจากชีวิต

'ปาเอญ่า BNK48' ซ้อมโชว์หนัก ชวนชมถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตจบการศึกษา

สำหรับแฟน ๆ ที่กำลังรอให้กำลังใจ ปาเอญ่า BNK48 สังกัด iAM เมมเบอร์ที่มีสกิลครบเครื่อง ทั้งร้องและเต้น เตรียมตัวพบความสนุกจัดเต็มได้เลย กับคอนเสิร์ตจบการศึกษา ใน ‘Paeyah's Graduation Ceremony’ โดยล่าสุด ปาเอญ่า-นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา เผยถึงความพร้อมและความพิเศษที่ทุกคนจะได้พบว่า