'ลีน่า ลลินา' ปิดฉากรัก 2 ปี 'ไฮโซเช้า' แล้ว

หลุดพูดกลางรายการศึก 12 ราศี ว่าโสด ทั้งๆ ที่ นักแสดงสาว ลีน่า-ลลินา ชูเอ็ทท์ ได้คบหาดูใจมานานกว่า 2 ปีกับ ไฮโซเช้า-ประคุณ พรประภา ล่าสุดในแถลงข่าวละครเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ ณ อาคารมาลีนนท์ เจ้าตัวก็ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่าห่างกับอดีตแฟนมาได้ 4 เดือนแล้ว ยืนยันจบกันด้วยดี ยังเป็นพี่น้องกันได้ ปัดมีมือที่สามทำรักล่ม

“ตอนนี้แฮปปี้กับชีวิตมากๆ ไม่มีอะไรมาเยียวยาเลย ก็มีเวลานี่แหละ และการได้อยู่กับตัวเอง ได้อยู่กับเพื่อนๆ ครอบครัวจริงๆ ทำให้รู้ว่าเรามีความสุขมากๆ เลย ที่เปิดใจในรายการ จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจจะเปิดใจวันนั้นค่ะ แต่ด้วยความที่คำถามมันส่อไปทางนั้น และเหมือนไปอิงราศีว่าเรื่องความรักอาจจะไม่ได้เด่นมาก เขาก็เลยถามว่าแปลว่าโสดแล้วเหรอ ก็เลยต้องพูดไป จริงความสัมพันธ์จบไปก่อนหน้านั้นประมาณ 3 เดือนค่ะ จนถึงตอนนี้ก็ประมาณ 4 เดือน มันเลยจุดพีคไปแล้ว คือมีความทรงจำดีๆ เราจากกันด้วยดี ก็มีความเศร้า แต่เวลานี้เราโฟกัสที่ปัจจุบัน เรามีความสุขดีมากๆ

(สาเหตุที่เลิก) อาจจะด้วยการใช้ชีวิตค่ะ เราอายุเท่านี้ และเขาอาจจะอยู่ในอีกช่วงนึงของชีวิต ก็อาจจะเป็นเหตุผลหลักๆ มากกว่า เป้าหมายในชีวิตไม่เหมือนกัน ความจริงมันดีมาตลอด ไม่ได้มีเรื่องอะไรที่เรารู้สึกว่าไม่โอเค เป็นความสัมพันธ์ที่ดีค่ะ แต่พอมาถึงจุดนึงที่เรากำลังจะก้าวไปอายุ 25 ก็เป็นจุดเปลี่ยนที่เรามาคุยกันว่าหรือเราจะอยู่ในคนละช่วงของชีวิตหรือเปล่า แต่เรื่องมือที่สามไม่มีเลย คู่เราไม่มีเรื่องนี้เลยค่ะ ตอนนี้ก็เป็นพี่น้องกันด้วยดี หนูก็สามารถคุยกับเขาได้ปกติ เขาก็สามารถทักหนูมาได้ปกติเลยค่ะ แต่ไม่ได้เจอกันเลยค่ะ ก็คิดว่าถึงเวลาที่เราจะต้องมาโฟกัสเรื่องตัวเอง และให้เขาโฟกัสในเป้าหมายของเขาดีกว่า

(โสดแล้วมีหนุ่มเข้ามาจีบเยอะมั้ย) ปกติค่ะ ไม่ได้เยอะขนาดนั้น ก็มีเข้ามาบ้าง คือเราไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นข่าวว่าเราโสด แต่บังเอิญมีข่าวไปก็อาจจะมีคนเข้ามาบ้าง ก็มีไดเรกต์บ้าง มีไลฟ์สตอรี่แล้วก็ DM มา มีทั้งคนในหรือนอกวงการค่ะ แต่ยังไม่มีใครมาวินค่ะ คือตอนนี้ไม่พร้อมจริงๆ ค่ะ ถามตัวเองว่าพร้อมไหม ก็ยังไม่พร้อม อยากอยู่กับตัวเองจริงๆ ก็สามารถเป็นพี่เป็นน้องกันได้ค่ะ ถ้าสมมติอยู่ในวงการก็เจอกัน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โบว์-ไอซ์-เกรท-เทศน์-ลีน่า' พาย้อนวัย ทำสยามแตก!

มีเรื่องให้ร้องว้าวได้ทุกวันจริง ๆ กับทางช่อง 3 เพราะมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้แฮปปี้เอนจอยกันตลอด ล่าสุดกับนักแสดงจากละครเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ ผลงานละครเรื่องใหม่ของผู้จัดฯ แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่กำลังจ่อคิวลงจอให้ได้ชมตอนแรก วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้

'เต้ย-เชียร์' สวมวิญญาณนักสืบไขปม 'บุพเพร้อยร้าย'

คนดูตามลุ้นตามสืบไม่พักเลย สำหรับละคร “บุพเพร้อยร้าย” ช่อง 3 ยิ่งใกล้อวสานยิ่งเพิ่มพูนความเข้มข้นให้กับปมในเรื่องมากขึ้น แถมยังมีตัวละครปริศนา “ท่าน” ให้คนดูได้คาดเดากันไปต่าง ๆ นา ๆ