'คุยแซ่บShow' เสือปืนไว คว้า 'พุฒิ-เอส' เสริมทัพพิธีกร

เดินทางเข้าสู่ปีที่ 8 แล้วสำหรับรายการแซ่บยามบ่ายอย่างรายการคุยแซ่บShow ทางช่องOne31 ผลิตโดย บริษัท ออเร้นจ์มาม่า ของผู้จัดคนเก่ง ส้ม- ณัชพร สายบัว ล่าสุดได้เพิ่มดีกรีความแซ่บด้วยการเสริมทัพพิธีกร 2 หนุ่ม 2 สไตล์ โดยคว้า ดีเจพุฒ พุฒิชัย ที่กลับมารับหน้าที่พิธีกรรายการทีวีในรอบ 10 ปี และ เอส กันตพงศ์ กับครั้งแรกของการนั่งแท่นพิธีกรรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์แบบเต็มตัว ซึ่งได้มีการถ่ายทำทีเซอร์เปิดตัวใหม่เป็นที่เรียบร้อย โดย ส้ม ณัชพร เผยว่า

“ที่เลือกน้องดีเจพุฒคือเราอยากร่วมงานด้วยมานานแล้ว มีความรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้เฟรนด์ลี่เป็นคนมีเสน่ห์ เวลายิ้มแล้วโลกสดใส เรารู้สึกว่าตรงนั้นเราอยากจะเสริมเพิ่มเข้าไปในรายการของเรา เป็นความสดใสให้กับคนดู ส่วน เอส กันตพงศ์ ทุกอย่างมันเริ่มมากจากการเป็นแขกรายการเรา เขามารายการเราที่แรกหลังจากที่เขาประสบเหตุตรงนั้น วันนั้นจำได้ว่าพี่ส้มไม่ได้อยู่ที่กองแต่คุณขวัญ โปรดิวเซอร์โทรศัพท์มา เขาบอกว่าพี่ส้มผมเจอคนที่เราอยากร่วมงานด้ว

และด้วยความที่เอสเขาใหม่ในแนวนี้ พี่ส้มรู้สึกว่าเขาจะทำให้เรามีมุมมองที่ไม่มีผิดไม่มีถูกไม่มีเอนเอียง คำถามของเขาจะเป็นแนวทางใหม่ๆ ที่ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้น เรานั่งคุยกับเอสเราเห็นสิ่งที่เอสพูดเขาดูมีความตั้งใจและอีกอย่างแนวทางบางอย่างตรงกับพี่ส้ม เราอยากร่วมงานกับเอส เอสก็อยากร่วมงานกับเรา ต้องนัดคุยกันหลายรอบเหมือนกันกว่าจะลงตัว ขอบคุณมากทั้ง 2 คน ถือว่าเป็นพิธีกรฝีมือดีที่อยากร่วมงานด้วยจริงๆ นับว่าเป็นการเสริมทัพที่ดีและขอบอกเลยว่าสองคนนี้ไม่ได้มาแทนที่ใคร สองคนนี้มาเสริม"

พิธีกรคุณพ่อลูกสองอย่าง ดีเจพุฒ พุฒิชัย พูดถึงการทำงานว่า “วันนี้ได้มาทำงานกับคุยแซ่บShow ได้เจอทีมงานวันแรก ผมก็เป็นน้องใหม่ในรายการเลย อยากจะขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ รายการทุกๆ คนด้วย พิธีกรคนใหม่คนนี้จะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ เรื่องความแซ่บ เรื่องความอยากรู้อยากเห็น เรื่องความบันเทิงเรายังคงมีและจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ฝากพิธีกรทุกๆ คนและถึงผมด้วย 5 สิงหาคม เจอกันครับ”

ส่วนหนุ่ม เอส กันตพงศ์ เผยถึงความตื่นเต้นในการร่วมงานครั้งนี้ว่า “ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับคุยแซ่บShowในฐานะพิธีกร ต้องบอกว่ารู้สึกปลาบปลื้มและตื่นเต้นแล้วก็ดีใจมากๆ ผมนั่งดูยูทูปของรายการทุกคลิปแล้วตอนนี้ หลายคนอาจจะทราบว่าเป็นแนวที่ผมยังไม่เคยทำมาก่อน แต่พอดูไปดูมาเรื่อยๆ รู้สึกว่าอยากจะลองเหมือนกัน อยากจะรู้ว่าตัวเองจะทำในสิ่งนี้ได้หรือเปล่า ถ้าเศรษฐกิจ สังคม การเมือง เป็นแนวถนัดผม แต่อันนี้เป็นแนวใหม่ที่ยังไม่เคยทำ แต่ก็อยากจะลองและคิดว่าน่าจะทำได้ครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'ตุ๊ก ชนกวนันท์' เปิดใจ หย่า 12 ปี ยังโสด ยอมรับปิดตัวเอง

เปิดชีวิตคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง “ตุ๊ก ชนกวนันท์” ชีวิตหลังหย่า 12 ปี ตอนนี้ยังโสด ยอมรับปิดตัวเอง ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา และ ตั๊กแตน ชลดา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'เอส' เตรียมบวชแก้บน หมอดูทักแรงอาจไม่สึก

ตกเป็นข่าวใหญ่ด้วยโรคกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบเฉียบพลัน จนประชาชนส่งกำลังใจให้รัวๆ สำหรับพระเอก เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ที่ปาฏิหาริย์ทำให้เขากลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง ล่าสุดเดินทางมาเปิดใจผ่าน รายการโต๊ะหนูแหม่ม วางแผนเตรียมลาบวชแก้บน15 วัน

'ไบร์ท-แจม' ร่วมสืบสานประเพณีไทย

เป็นอีกหนึ่งประเพณีสำคัญของชาวไทยที่ทำสืบทอดกันมายาวนาน สำหรับเทศกาล สงกรานต์ ซึ่งในปีนี้ ช่องone31 ได้จัดพิธีรดน้ำ ขอพรผู้ใหญ่ขึ้น เพื่อให้เหล่าศิลปินนักแสดง พร้อมด้วยพนักงานจากช่องone31 ได้มีโอกาสแสดงความกตัญญูและขอขมาผู้ใหญ่ที่เคารพรักนับถือ พร้อมขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องใน วันปีใหม่ไทย ก่อนจะแยกย้ายกันเดินทางกลับภูมิลำเนา หรือไปท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดยาวนี้

โครงการ 'วันสร้างสุข' รับรางวัล 'คนดีประเทศไทย'

เดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ช่องone31 ในฐานะตัวแทนโครงการ วันสร้างสุข รับมอบรางวัล คนดีประเทศไทย ประจำปี 2565-2566 สาขาสื่อมวลชนช่วยเหลือชุมชน สังคมดีเด่น เป็นปีที่ 2

'อิงฟ้า' เจอ 'โรคซึมเศร้า' เล่นงาน

อิงฟ้า วราหะ นางงามมหาชน ออกมายอมรับผ่านรายการคุยแซ่บshow ว่ามีภาวะโรคซึมเศร้า โดยแพทย์วิเคราะห์ว่าเรื้อรังมาตั้งแต่คุณพ่อเสียชีวิต ที่ตนเองนั้นอายุเพียง 18 ปี และต้องทานยารักษาตัวจนถึงตอนนี้ แถมในอดีตยังเคยคิดสั้น พร้อมเสิร์ชหาวิธีตายที่ไม่เจ็บปวด