'ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ' พร้อมอาละวาด 85 ประเทศทั่วโลก

หลังพาภาพยนตร์ซอมบี้สัญชาติไทยอย่าง ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ ไปเปิดตัวครั้งแรกของโลกสร้างความฮือฮาให้กับสื่อต่างประเทศและเหล่านิวยอร์กเกอร์ในงาน New York Asian Film Festival (นิวยอร์ก เอเชียน ฟิล์ม เฟสติวัล) ครั้งที่ 23 หรือ NYAFF  ที่ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกามา จำนวน 2 รอบ คือวันที่ 21 และ 24 กรกฏาคมที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากบรรดาสื่อต่างประเทศที่ได้รับชมต่างแสดงความเห็นเทคะแนนรีวิวบวกแล้ว ยังได้จำหน่ายลิขสิทธิ์ไปกว่า 85 ประเทศทั่วโลก

นอกจากนี้ยังเตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ทั้งหมด 9 ประเทศได้แก่ พม่า, ลาว, เวียดนาม, กัมพูชา,มาเลเซีย, สิงคโปร์, บรูไน, ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย ล่าสุด บริษัท อินโฟคัสเอเชีย จำกัด, บริษัท แบล็ค ดรากอน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และ บริษัท ก้องเกียรติ โปรดักชั่น จำกัด ได้ฤกษ์ตัดริบบิ้นจัดงานกาล่าพรีเมียร์ให้คอหนังซอมบี้ชาวไทยได้ชม ผลงานกำกับของเจ้าพ่อหนังระทึกขวัญ โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8

ภายในงานได้เนรมิตรพื้นที่เป็นนิทรรศการขนาดย่อมรวบรวมภาพบรรยากาศของภาพยนตร์สื่อถึงมิตรภาพ ความทรงจำของเหล่าทีมยุวชนทหาร รวมถึงเสื้อผ้ายุวชนทหารที่สวมใส่ อุปกรณ์ต่างๆ ในภาพยนตร์เพื่อให้แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนได้เดินชมกัน ก่อนจะเปิดฉากงานอย่างคลาสสิคด้วยการขนทัพทีมนักแสดง ได้แก่ นนกุล-ชานน สันตินธรกุล, อัด-อวัช รัตนปิณฑะ, ซิดนีย์-สุพิชชา สังขจินดา, อัค-อัครัฐ นิมิตรชัย, ฟ้า-สิทธิ เทศประทีป และ รวมถึงทีมนักแสดงวัยรุ่น บอสโสะ-ธวัชนินทร์ ดารายน, แบงค์-จักรกฤช สกุลเดช, นิว-อภิวิชญ์ สิงห์งอย ฯลฯ ปิดท้ายด้วยผู้กำกับ โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ เดินพรมแดงทักทายผู้ร่วมงานและแฟนคลับอย่างอบอุ่น

หลังจากนั้นพิธีกรได้เชิญเหล่านักแสดงและผู้กำกับขึ้นพูดคุยบนเวทีถึงเบื้องหลังการทำงานร่วมกัน และจบงานด้วยการเรียนเชิญผู้บริหาร ขึ้นถ่ายภาพร่วมกัน และชมภาพยนตร์รอบกาล่าพรีเมียร์ ซึ่งงานนี้นอกจากจะมีสื่อมวลชน, เพจภาพยนตร์, นักวิจารณ์ภาพยนตร์ มาร่วมงานแล้ว ยังเป็นการรวมตัวของผู้กำกับและนักแสดงรุ่นเก๋าและรุ่นใหม่มาร่วมงานด้วย เช่น อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิตบุตร, พิง ลำพระเพลิง, ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล, ภิญโญ รู้ธรรม, ฟิลลิปส์ ทินโรจน์, เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ และเพื่อนซี้ ท็อป-ทศพล หมายสุข

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ' ฉายรอบแรกของโลกที่นิวยอร์ก

ก่อนจะเปิดสมรภูมิคลั่งในไทยวันที่ 1 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ ผู้กำกับ โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ ได้นำทีม 2 นักแสดงนำอย่าง นนกุล-ชานน สันตินธรกุล และ อัด-อวัช รัตนปิณฑะ พร้อมตัวแทนจากกลุ่มยุวชนทหาร ปิ๊ง-กันต์พัฒน์ เกษมสันต์ ณ อยุธยา บินลัดฟ้าสู่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

'ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ' เตรียมบุกนิวยอร์ก

หลังปล่อยทีเซอร์แรก ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ ฝีมือการกำกับของ โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ ให้ได้ชมเมื่อวันก่อน ก็ปลุกกระแสหนังไทยซอมบี้ให้กลับมาฮือฮาอีกครั้งในรอบหลายปี คอหนังระทึกขวัญต่างปักธงเตรียมเช็คชื่อตีตั๋วเข้าชมกันอย่างพร้อมเพรียง

'PIXELS' เปิดตัว 'นนกุล' นั่งแท่นพรีเซนเตอร์

PIXELS ภายใต้บริษัท ไฮไลท์ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำกล้องวงจรปิดไร้สาย ตอกย้ำพันธกิจ Passion made possible สร้างสรรค์เทคโนโลยี ที่ทำให้ผู้คนมีความสุขที่ชัดเจน ขอเขย่าวงการฯ ให้สั่นสะเทือนด้วยบิ๊กเซอร์ไพรส์เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด พระเอกสุดฮอต นน-ชานน สันตินธรกุล หรือ นนกุล เพื่อประกาศความตั้งใจว่าจะไม่หยุดพัฒนา และสร้างสรรค์สินค้าใหม่ๆ ที่จะต้องตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าหลากหลายกลุ่มอย่างมากที่สุด

'นนกุล' ติดโควิด-19 ส่งท้ายอายุ 25 ปี

แฟนๆ ส่งกำลังใจรัวๆ ให้กับพระเอกสุดฮอต นนกุล หรือ ชานน สันตินธรกุล ที่ ได้ออกมาแจ้งข่าวหลังตรวจพบเชื้อโควิด-19 โดย นนกุล ได้โพสต์ภาพข้อความแจ้งว่า ตนเองได้ติดเชื้อโควิด-19 ส่งท้ายอายุ 25 ปี

โซเชียลฮือฮา! 'นนกุล' เปิดใจรับซีรีส์วาย ประกบ 'ไบร์ท' ครั้งแรก

สร้างความฮือฮาให้คอซีรีส์สายวายเป็นอย่างมาก กับการประกาศสร้างซีรีส์วายพีเรียดครั้งแรกของประเทศไทย จากโปรเจค WeTV ORIGINAL ของ WeTV ที่สร้างจากนิยายดัง หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air) ล่าสุดก็ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการผ่านงานไลฟ์อีเวนต์ WeTVunbox2022