'หลานม่า' คว้ารางวัลที่เทศกาลหนัง 'New York Asian Film'

หลานม่า ภาพยนตร์ไทย ผลงานของผู้กำกับ พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ค่าย GDH ที่ประสบความสำเร็จทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ ล่าสุดครองใจผู้ชมชาวอเมริกันคว้ารางวัล Audience Award จากงานเทศกาลภาพยนตร์ New York Asian Film Festival 2024 ที่สหรัฐอเมริกา

เป็นรางวัลที่มอบให้กับภาพยนตร์ในเทศกาลที่ผู้ชมโหวตให้มากที่สุด ซึ่งมีหนังเข้าฉายให้ชมกว่า 100 เรื่อง โดยมี พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ผู้กำกับ และ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล เป็นตัวแทนรับรางวัล
บิวกิ้น พุฒิพงศ์ เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากครับ ขอบคุณผู้ชมทุกๆ คนที่โหวตให้หนังหลานม่า จนได้รับรางวัล Audience Award ซึ่งเป็นรางวัลที่ผมและพี่พัฒน์ ผู้กำกับ รวมถึงนักแสดง ทีมงานทุกคนภูมิใจมากครับที่หลานม่าสามารถครองใจผู้ชมที่นี่ได้ เป็นกำลังใจให้กับพวกเรา และหนังหลานม่ากันอีกนะครับ”

หลานม่า เตรียมเข้าฉายที่จีน , เกาหลี, เบลเยียม, เนเธอร์แลนด์ เร็วๆ นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิวกิ้น-พัฒน์' พา 'หลานม่า' บุกนิวยอร์ก

พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ผู้กำกับภาพยนตร์ หลานม่า พร้อมด้วย พระเอกสุดฮอต บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ผู้รับบท เอ็ม ได้เดินทางไปร่วมงาน รอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์ หลานม่า ในเทศกาลภาพยนตร์ New York Asian Film Festival 2024 ที่จัดขึ้นที่สหรัฐอเมริกา โดยงานนี้ได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก จนทำให้ตั๋วเข้าชมภาพยนตร์ Sold Out อย่างรวดเร็ว

3 ภาพยนตร์ค่าย GDH เข้าร่วมเทศกาลระดับโลก

เป็นอีกหนึ่งครั้งที่ภาพยนตร์ไทยจาก GDH ได้ออกสู่สายตาชาวโลก 3 เรื่อง 3 เทศกาลหนังดัง ภาพยนตร์เรื่อง ‘หลานม่า’ และ ภาพยนตร์เรื่อง ‘เพื่อน(ไม่)สนิท’ เข้าฉายในเทศกาล New York Asian Film Festival 2024 ที่ Film at Lincoln Center และ SVA Theatre ซึ่งเป็นการฉายครั้งแรกที่นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12 - 28 กรกฎาคม 2024 ในฐานะ North American Premiere และได้ชิงรางวัล Audience Award

'พัฒน์' ผู้กำกับฯ 'หลานม่า' บุกเซอร์ไพรส์เเฟนอินโดนีเซีย

เปิดตัวกล่าวคำว่า เซอลามัต สวัสดีชาวอินโดนีเซียอย่างเป็นทางการ งานนี้ พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ผู้กำกับภาพยนตร์ เรื่อง หลานม่า ค่ายจีดีเอช บินลัดฟ้า บุกเซอร์ไพรส์แฟนภาพยนตร์ไกลถึงอินโดฯ โดยเเฟน ๆ ต่างให้การต้อนรับทีมงาน หลานม่า กันอย่างอบอุ่น มายืนรอรับ ชูป้ายไฟ ส่งกำลังใจให้ตั้งแต่สนามบิน

'หลานม่า' ขึ้นแท่นอันดับ 1 หนังทำเงินสูงสุดในรอบปี

หลานม่า หนังดราม่าแฟมิลี่ ค่าย GDH ผลงานการกำกับโดย พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ทำรายได้ทั่วประเทศ 14 วันฉาย ทะลุ 250 ล้านบาท ขึ้นแท่นอันดับ 1 หนังทำเงินสูงสุดในรอบปี พร้อมเดินหน้า สู่ 300 ล้านบาท

'GDH' จัดกิจกรรม สงกรานต์หลานม่า รดความคิดถึง ซึ้งสู่ 250 ล้าน

GDH สืบสานประเพณีไทย จัดกิจกรรม สงกรานต์หลานม่า รดความคิดถึง ซึ้งสู่ 250 ล้าน ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema Central World ชั้น 8 โดยจัดให้มีการรดน้ำดำหัว นำทีมโดย จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด, จิระ มะลิกุล, วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ โปรดิวเซอร์ , พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ผู้กำกับภาพยนตร์