เปิดเบื้องหลังซีน 'เจมส์จิ-ไอซ์' สอน 'โบว์ เมลดา' ว่ายน้ำกลางทะเลสาบสุดทุลักทุเล!

ใช้ชีวิตเป็นนักเรียนโรงเรียนนานาชาติ ต้องเก่งทุกอย่างสำหรับสาว โบว์-เมลดา สุศรี ว่าแล้วสาวโบว์ก็ต้องเรียนรู้เพิ่มเติมอีกในละครเรื่อง "โลกหมุนรอบเธอ" ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด กำกับการแสดงโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง

เป็นตอนที่ตะวัน(โบว์ เมลดา) รู้ว่าตัวเองมีจุดอ่อนตรงที่ว่ายน้ำไม่ได้ ก็เลยชวนให้สองหนุ่ม มานะ(เจมส์ จิรายุ) และ ชิน(ไอซ์ พาริส) มาช่วยสอนว่ายน้ำให้ พอเริ่มต้นสอนก็ทุลักทุเลพอสมควร เพราะตะวันกลัวน้ำ แต่พอได้ใช้เวลาสอนอยู่พักใหญ่ ตะวันก็ว่ายน้ำได้ดีขึ้น โดยมีมานะและชินช่วยกันประคับประคองไป ตะวันมีความตั้งใจอย่างมาก สุดท้ายก็ว่ายน้ำได้

โดยเบื้องหลังซีนนี้ที่ทุกคนได้ชมไปนั้นไม่ได้ผ่านง่ายๆ เพราะต้องยกกองไปถ่ายทำกันที่ทะเลสาบมังกรดำ ชลบุรี เป็นรีสอร์ทที่สวยงาม น้ำใสมาก สองหนุ่ม เจมส์จิ และ ไอซ์ พาริส ต้องสอนโบว์ เมลดาว่ายน้ำ ช่วยกันประคับประคอง จับขาตีน้ำ ประคองให้ว่ายในน้ำ โดยโบว์สวมบทคนว่ายน้ำไม่เป็น แถมกลัวน้ำได้อย่างดี และด้วยเหตุที่น้ำลึกพอสมควร ก็ทำให้ทั้งสามคนเหนื่อยกับการถ่ายทำ แถมน้ำเย็นเจี๊ยบ ถ่ายไปก็หนาวไป แต่สุดท้ายทั้งสามก็เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน ขณะที่สาวโบว์ก็มีความสุขที่ว่ายน้ำได้ เป็นภาพน่ารัก ๆ ของทั้งสามคน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอน-เต้ย' มาส่งกำลังใจให้ทีมชาติไทย สู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2024

ชื่นอกชื่นใจและสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักวิ่งพาราทีมชาติไทยสุดๆ เมื่อ 2 ซูเปอร์สตาร์สายวิ่ง “แอน ทองประสม” และ “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” ได้ร่วมกิจกรรม “ส่งตัวมาท้า ส่งใจไปเชียร์” เป็นตัวแทนคนบันเทิงส่งกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาพาราไทยแบบประชิดตัว ณ สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันก่อน

'เจมส์ จิรายุ' ส่งหมูแท่งกรอบเสิร์ฟความปัง

เจ้าสัว ผู้นำในตลาดขนมขบเคี้ยวแปรรูปจากเนื้อหมู Modern Thai Snack เอาใจสายมู ควง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอต นำทีมเหล่าคนดังเปิดตัวแคมเปญ “มู หมู่ มู่ มู้ หมู หมูแท่งกรอบเจ้าสัว” เปิดประสบการณ์การ "มู" รูปแบบใหม่ที่จะทำให้ชีวิตของทุกคนกลายเป็นเรื่องง่าย ๆ ไปพร้อมกัน!

'โบว์-ไอซ์-เกรท-เทศน์-ลีน่า' พาย้อนวัย ทำสยามแตก!

มีเรื่องให้ร้องว้าวได้ทุกวันจริง ๆ กับทางช่อง 3 เพราะมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้แฮปปี้เอนจอยกันตลอด ล่าสุดกับนักแสดงจากละครเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ ผลงานละครเรื่องใหม่ของผู้จัดฯ แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่กำลังจ่อคิวลงจอให้ได้ชมตอนแรก วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้

'เงือกจอย-ฉลามจัส' 2 นักว่ายน้ำไทย คว้าตั๋วลุยโอลิมปิก 2024 ที่ฝรั่งเศส

สมาคมกีฬาทางน้ำแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทยและผู้ฝึกสอน ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 33 ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม – 4 สิงหาคม 2567

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'ขวัญฤทัย' ฮอตติดเทรนด์โลก เรตติ้งอันดับ 1 ทั่วประเทศ ร่วมเชียร์ 'ไมกี้-ญดา' ตอนจบ

ครองแชมป์ไม่แบ่งใครจริง ๆ สำหรับละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "ขวัญฤทัย" ทางช่อง 3 ของผู้จัด แหม่ม ธิติมา และผู้กำกับคู่ใจ ป้าแจ๋ว ยุทธนา จากบริษัท ฟิลกู๊ดเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด