'ปู วิทยา' อัปเดตปลอดภัยดี หลังประสบอุบัติเหตุ เผยเข็มขัดนิรภัยช่วยชีวิต!

เกิดอุบัติเหตุแต่โชคดีที่เข็มขัดนิรภัยช่วยชีวิตไว้! สำหรับนักแสดงคุณภาพที่ฝากผลงานไว้ทั้งภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศมากมายอย่าง ปู-วิทยา ปานศรีงาม

โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปและภาพหลังเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ในขณะเดินทางมาเยี่ยมครอบครัวของภรรยาที่อเมริกา พร้อมบอกว่าตนปลอดภัย โชคดีที่ตํารวจท้องที่ หน่วยดับเพลิง และ ทีมแพทย์ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว และที่สำคัญตนคาดเข็มขัดนิรภัยจึงไม่เป็นอะไร

"เดชะบุญที่เราสองคนและคุณพ่อปลอดภัยดีนะครับ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วง อุบัติเหตุครั้งนี้ถือเป็นสิ่งเตือนใจว่าอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเวลา จงมีสติเมื่อเกิดเหตุการณ์ ระมัดระวังและอยู่ในความไม่ประมาท อย่ามองข้ามการรัดเข็มขัดนิรภัยตลอดเส้นทางการเดินทางเสมอนะครับ"

ล่าสุดเจ้าตัวขอบคุณเพื่อนๆและแฟนๆที่แสดงความห่วงใยเข้ามามากมาย "ขอขอบคุณทุกข้อความที่ทุกท่านกรุณาส่งมาแสดงความห่วงใยหลังจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับผมและครอบครัวเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ต้องขอโทษที่ข่าวอาจจะทำให้บางท่านตกใจ ผมและครอบครับปลอดภัยดีด้วยกันทุกคน เรารู้สึกขอบคุณทุกท่านจากใจจริงครับ ขออำนวยอวยพรให้ทุกท่านจงโชคดีถ้วนทั่วกันนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดทาง 'ทักษิณ' พ้นมลทิน ช่วยงานได้ ชี้ปม 'วัน-เฉลิม' อุบัติเหตุไม่คาดคิด

'ภูมิธรรม' โยนถาม 'ทักษิณ' หลังเจ้าตัวปูดเตรียมช่วยงานรัฐบาลเมื่อพ้นโทษ ส.ค. ชี้พ้นมลทินช่วยงานพรรคได้ รับปัญหา 'วัน-เฉลิม' เป็นอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด เชื่อคลี่คลายด้วยดี

พันจ่าเอกทหารเรือ ขี่จักรยานยนต์ชนอัดเสาไฟ สิ้นใจอนาถ

ร.ต.อ.ธิติพงศ์ หงษาชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง ริมถนนเส้นทางสายการท่าเรือ - แยกกิโลเมตรที่ 10 ช่วงกม.2/800 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย

รัฐบาลชวนครู รับสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรี จ่ายสูงสุด 1 แสน

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาล โดยกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ห่วงใยครูและบุคลากรทางการศึกษา

เปิดผลวิจัยอเมริกา 'ออกกำลังกาย' เวลาไหนดีกว่ากัน

ศ.นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ประเด็นร้อน.. ออกกำลังเช้า หรือบ่าย-เย็น ดีกว่ากัน

สลด! เยาวชนวัย 14 ขี่จยย. ถูกรถบรรทุกเฉี่ยว-ทับซ้ำเสียชีวิต

พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ คำมานะ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกทับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต ถน