'เมรี' อัปเดตความน่ารัก 'น้องโนรา' คุณแม่มือใหม่สัญญาจะทำให้ดีขึ้น

หลังจากประกาศกร้าวว่าจะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว จะเลี้ยงลูกคนเดียว ไม่ง้ออดีตคนรัก แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ หรือ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ สำหรับ เมรี คัมภีร์ ลูกสาวของศิลปินเพื่อชีวิตชื่อดัง ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ที่ล่าสุดตอนนี้ "น้องโนรา" อายุครบ 1 เดือนแล้ว

โดยเมรีได้โพสต์ภาพความน่ารักของเจ้าตัวน้อยในวัย 1 เดือน พร้อมสัญญาว่าจะทำให้ดีขึ้นและดีที่สุดแม้จะเป็นคุณแม่มือใหม่ก็ตาม

"อยู่ด้วยกันมาครบ 1 เดือนแล้วนะลูก🫶🏻🤍 ช่วงแรกนี้อดทนกับแม่หน่อยนะลูก แม่ยังมือใหม่ แม่ยังไม่เก่ง แต่แม่สัญญาว่าจะทำให้ดีขึ้น และจะทำให้ดีที่สุดเพื่อมโนราห์ของแม่นะคะ! แม่จ๋า ยายมะลิ และป้ามาม่า รักหนูน้าา"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปู พงษ์สิทธิ์' พร้อมดูแลหลาน มองแม่เลี้ยงเดี่ยวไม่ใช่เรื่องแปลก

ตั้งแต่ลูกสาว เมรี คัมภีร์ ออกมาประกาศว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เพราะมีปัญหากับอดีตสามี แอมมี่-ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ ซึ่งทางด้านคุณพ่ออย่าง ปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ก็ไม่เคยออกมาพูดถึงเรื่องนี้เลย ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเมรีเคยบอกว่าพ่อโกรธมาก และรอวันที่จะเข้าไปเคลียร์ใจกับอีกฝ่าย หวังว่าลูกจะเป็นกาวใจที่ทำให้คุณตาเลิกโกรธแม่

นี่ไง! 'รังสิมันต์ โรม' ยกคดีเผาพระบรมฉายาลักษณ์ เห็นต่างทางความคิดก็ติดคุก แล้วจะปรองดองกันได้ยังไง

นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความทางแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ (X) ระบุว่า การที่วันนี้ยังมีคนเข้าสู่เรือนจำเรื่อยๆ จากการเห็นต่างทางความคิด

'แอมมี่' อ้างป่วย! ศาลเลื่อนนัดครั้งที่ 2 ตัดสินคดี 112 วางเพลิงพระบรมฉายาลักษณ์

ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดฟังคำพิพากษาครั้งที่ 2 คดีหมิ่นเบื้องสูง หมายเลขดำอ.1199/2564 ที่พนักงานอัยการคดีอาญา 5 เป็นโจทก์ฟ้องนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์หรือแอมมี่ เดอะ บอตทอม บลูส์ ศิลปิน-แกนนำม็อบป่วนเมือง

'เมรี คำภีร์' เคลียร์ชัดพ่อของลูกไม่ต้องส่งเสีย-ไม่ต้องเซ็นรับรองบุตร!

เปิดใจครั้งแรก เมรี คำภีร์ ลูกสาวคนสวยของ ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ขอเคลียร์ใจดราม่า รัก เลิก แฉ งัดหลักฐานสู้ตอบโต้ดุเดือดกับอดีตแฟนนักร้องหนุ่ม พร้อมเปิดความรู้สึกหลังเห็นโพสต์ขอโทษของอีกฝ่าย เรื่องนี้จะจบยังไง มีโอกาสคืนดีไหม ทั้งหมดนี้ในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31

'แอมมี่-3นิ้ว' ขอโทษ 'เมรี-คัมภีร์' ยอมรับผิดเอง สัญญาจะทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุด

"แอมมี่" ได้โพสต์ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ขอโทษ เมรี ระบุว่า หลังออกจากเรือนจำ นับเป็นช่วงเวลายากลำบากที่สุดช่วงนึงของชีวิตการเป็นนักดนตรีของผม