'คาราบาวและผองเพื่อน รีเทิร์น' ประกาศเลื่อนอย่างไม่มีกำหนด!

คอนเสิร์ต “คาราบาว และผองเพื่อน รีเทิร์น” ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 3 สิงหาคม นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน จำเป็นต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด โดยทางผู้จัด การกีฬาแห่งประเทศไทย, สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, ผลิตภัณฑ์แกร็กคู และ บริษัท วิคทอรี่ เอท จำกัด ต้องขออภัยท่านผู้ชม และผู้ที่ให้ความสนใจที่รักทุกท่าน มา ณ ที่นี้ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับความเข้าใจจากทุกท่าน

หากท่านใดที่ซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตแล้ว มีความประสงค์ต้องการขอคืนเงิน สามารถติดต่อขอคืนเงินได้ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม – 30 กันยายน โดยแบ่งออกเป็น 2 ช่องทาง

โดยลูกค้าที่ซื้อบัตรผ่านไทยทิกเก็ตเมเจอร์ สามารถติดต่อขอคืนเงินได้ที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทั้ง 11 สาขาหลัก หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : thaiticketmajor, Line: @thaiticketmajor หรือทาง Call center โทร 02-262-3456 ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 - 19.00 น.

และลูกค้าที่ซื้อบัตรผ่าน Ticketmelon ท่านสามารถขอรับเงินคืนได้ ตามรายละเอียด และเงื่อนไขต่อไปนี้ ลูกค้าสามารถส่งเรื่องคืนเงินผ่านทางหน้าเว็บ Ticketmelon โดยกดขอคืนเงินที่หน้า My ticket /สำหรับผู้ที่ซื้อ Refundable Ticket กรุณาส่งคำขอคืนเงินที่อีเมล์ [email protected] / การคืนเงิน จะคืนตามจำนวนบัตรในออเดอร์ ไม่สามารถเลือกคืนเฉพาะใบได้ หากได้รับการตอบกลับ จะถือว่าการยืนยันเสร็จสมบูรณ์และไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ / ลูกค้าจะได้รับเงินคืน เต็มจำนวน ไม่รวมค่าประกันบัตร / การคืนเงินจะคืนตามช่องทางเดิมที่ใช้ชำระเงินค่าบัตร / สำหรับลูกค้าที่ชำระเงินผ่านช่องทาง ibanking , promtpay กรุณาเลือกคืนช่องทางเงินสด / ระยะเวลาดำเนินการคืนเงิน ภายใน 30 วันทำการ / หากมีข้อสงสัยในส่วนของการขอคืนเงิน สามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ Ticketmelon ได้ที่ อีเมล์ [email protected] Facebook : Ticketmelon หรือ โทร 02 026 3068 และติดตามความคืบหน้าของคอนเสิร์ตได้ทางเพจ Carabao Official และ Victory Eight Co.,Ltd. V8

เพื่อให้เราสามารถดำเนินการช่วยเหลือท่านได้ เราต้องขอขอบพระคุณทุกท่านสำหรับการสนับสนุนและความเข้าใจในสถานการณ์นี้ เราหวังว่าจะมีโอกาสได้ต้อนรับท่านในกิจกรรมที่จัดขึ้นในอนาคต และขอให้ท่านรักษาสุขภาพและมีความสุขในช่วงเวลานี้ หากท่านมีคำถามเพิ่มเติมหรือข้อสงสัยใดๆ กรุณาติดต่อเรา เรายินดีให้ความช่วยเหลือเสมอ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2 สิงหานี้ วอร์มนิ้วพร้อมกดบัตร 'อาร์มแชร์' เต็มวงครั้งสุดท้าย!

หลังจากเพจ ARMCHAIR POP BAND ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์เก้าอี้ พร้อมผังที่นั่งออกมาก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนเพลงที่เตรียมล็อควันรอและเตรียมวอร์มนิ้วกดบัตรคอนเสิร์ตวง ARMCHAIR การมารวมตัวกันอีกครั้งแบบฟูลวงของ 4 หนุ่ม

'คาราบาว' ลั่น! ไม่ยุบวง ผุดคอนเสิร์ตใหญ่ จัดราชมังฯ

คาราบาว ลั่น! ไม่ยุบวงแล้ว พร้อมผนึกกำลังใจให้ฮึดสู้ ส่งต่อไปยังนักสู้ กับมหกรรมคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ “คาราบาว และผองเพื่อน รีเทิร์น” เพื่อชีวิต-เพื่อคนกีฬา คอนเสิร์ตการกุศลที่สนับสนุนนักกีฬาทีมชาติไทย คว้าชัยในศึกกีฬาโอลิมปิกปารีส 2024

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

'สุชาติ ชวางกูร' น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ จัดคอนเสิร์ตวาระพิเศษ

ศิลปินเพลงรัก เสียงอบอุ่น เจ้าของเพลงฮิตยอดขายล้านตลับในหลายอัลบั้มต่อเนื่องกันคนแรกๆของประเทศไทย ต้น-สุชาติ ชวางกูร และ คลาสซี่ เร็คคอร์ด (Classy Records) น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พลเอกหญิง สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.

แฟนคลับ 'บอดี้สแลม' มีเฮ ศิริราชมูลนิธิเปิดให้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตรอบการกุศลแล้ว

หลังจากที่ศิริราชมูลนิธิเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live at Impact Arena" รอบการกุศล : กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ รอบวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน นี้ เวลา 19.00 น. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นการภายใน