‘บิลลี่’ นักร้องชื่อดัง  ร่วมจิตอาสา แจกอาหารพระราชทาน บริเวณท้องสนามหลวง

28 ก.ค.2567- บิลลี่ โอแกน นักร้องและนักแสดงชื่อดัง โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Billy Ogan ระบุว่า จิตอาสาในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ร่วมแจกอาหารพระราชทาน(ผมมีหน้าที่แจกเครื่องดื่มกาแฟ)ให้แก่ ข้าราชการ พี่น้องประชาชน และพสกนิกรทุกหมู่เหล่า ที่มาร่วมถวายพานพุ่มสักการะ ณ.มณฑลพิธีท้องสนามหลวง

ถึงแม้วันนี้ฝนจะตกตลอดเวลา แต่พี่น้องประชาชนต่างมารวมกันอยู่ที่นี่เป็นจำนวนมาก และยังคงเดินทางกันมา การจราจรบริเวณโดยรอบติดขัดหยุดนิ่ง สำหรับผู้ที่จะเดินทางมาใช้ขนส่งสาธารณะจะสะดวกกว่าครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รมว. “พิพัฒน์” เสริมสร้างความปลอดภัยการทำงาน นำเหล่า Safety จิตอาสา แสดงพลังเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ มุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตแรงงานที่ยั่งยืน

วันที่ 9 พฤษภาคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานพิธีเปิดงาน “10 พฤษภาคม วันความปลอดภัยในการทำงานแห่งชาติ” ภายในงานมีพิธีถวายพระพรชัยมงคลและถวายสัตย์ปฏิญาณ เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

'บอย-เจี๊ยบ' มอบอาหารแห้งให้ 400 ครอบครัว

เป็นคู่รักที่นอกจากจะสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ สม่ำเสมอแล้ว บอย อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา ยังเป็นผู้ให้ด้วยหัวใจทำทุกอย่างด้วยใจ โดยหวังเพียงให้ทุกคนได้มีรอยยิ้มนั่นคือความสุขสุดๆ ของ บอย-เจี๊ยบ

รทสช. จัดกิจกรรมอาสามาด้วยใจ ครั้งที่ 1 เชิญเพื่อนอุดมการณ์เดียวกันร่วมงาน

พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้จัดกิจกรรมอาสามาด้วยใจ ครั้งที่ 1 เพื่อให้อาสาสมัครในโครงการนี้ ได้ทำกิจกรรมร่วมกับแกนนำของพรรค นำโดย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรค และ นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์

สำนักนายกฯ จัดงาน“พี่น้องรับรู้รวมใจรักษ์คลองเปรมประชากร” พอช.-ภาคีเครือข่ายร่วมจิตอาสาปรับภูมิทัศน์-เยี่ยมกลุ่มเปราะบาง

ปทุมธานี / สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีจัดกิจกรรมจิตอาสา “พี่น้องรับรู้รวมใจรักษ์คลองเปรมประชากร” ที่ชุมชนวัดรังสิต จังหวัดปทุมธานี