'หนุ่ม-ฝ้าย' โวยร้านอาหารในพัทยา พนักงาน-ผู้จัดการ ดูถูกคนไทย!

เจ้าของร้านดี อาหารอร่อย ร้านสวยแค่ไหน หากเจอพนักงานบริการแย่ก็ทำให้ลูกค้าหายได้ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกับ หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร นักแสดงและผู้กำกับมากฝีมือ ที่ไปทานอาหารร้าน "Glass House Boho" พัทยากับ ฝ้าย อริญรดา และลูกๆ แต่กลับเจอพนักงานและผู้จัดการร้านที่มีปฏิกิริยาอาการดูถูกคนไทยด้วยกันเอง

โดยสาวฝ้ายได้โพสต์ภาพถ่ายระหว่างตนและลูกๆที่กำลังทานอาหารและมีอุจจาระแมวอยู่ข้างๆโต๊ะ "แบบกินไม่ลงเลยอะ ร้านก็นิ่งเชียวไม่สน ก็มาตักแค่นั้นไม่ขอโทษใดๆ กินไม่ลง เอาตั้งแต่เดินเข้ามาในร้านเลยดีกว่า ไม่มีการต้อนรับใดๆ แค่เดินมาสภาพไม่สวยไม่ได้แต่งตัวเพราะออกกองไง

ตอนแรกบอกเหม็นฉี่หมาอะค่ะ ก็นิ่ง อะสั่งขนมอาหารไปบอกไม่เปนไรค่ะ ทนได้ อีกแพพ อาหารมา แมวเดินมาขี้ ต่อหน้าต่อตา ดีนะแมวมีมารยาทช่วยเอาทรายมากลบ เรียกพนัก 5-6 คนที่ยืนอยู่บอกช่วยมาดูให้หน่อยนะคะ แมวขี้ ก็นิ่ง ไม่มีคำว่าขอโทษอะไรทั้งนั้น Glass House Boho แย่ แย่ แย่ มากกกกกก"

ซึ่ง หนุ่ม อรรพร ก็ได้แชร์ข้อความดังกล่าวพร้อมยืนยันว่าพนักงานและผู้จัดการร้านนั้นพูดจาไม่สนลูกค้าและดูถูกคนไทย "ดูถูกคนไทย จิตใจในการบริการแย่ พูดจาไม่แคร์ลูกค้า ต้องร้านนี้ครับ ถ้าเจ้าของร้านเห็นแล้วไม่โอเคอินบ็อกซ์มาคุยกับผมได้นะครับเดี๋ยวผมจะเล่าให้ฟังว่าพนักงานของคุณแย่ยังไง โดยเฉพาะผู้จัดการร้าน Glass House Boho"

ล่าสุดทางเจ้าของร้านได้รับทราบและติดต่อมาขอโทษแล้ว โดยหนุ่มโพสต์อัปเดตว่า "เจ้าของ Glass House Boho ได้ติดต่อขอโทษ สำหรับเรื่องที่พนักงานของร้านไม่ดูแลความรู้สึกของลูกค้า และมีปฏิกิริยาอาการดูถูกคนไทยด้วยกันเองที่เกิดขึ้นวันก่อนที่ผมไปถ่ายซีรีส์แถวนั้น ข้อความที่ส่งมาเป็นข้อความที่เห็นถึงความจริงใจในการแสดงความรู้สึกผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากคนงานของตนที่ละเลยต่อหน้าที่และมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อมนุษย์ด้วยกันมาทางคุณฝ้ายภรรยาผมแล้ว ทางผมไม่ติดใจทางร้านเลยครับ ร้านสวย อาหารใช้ได้ แต่พนักงานแย่ ลงทุนเป็นร้อยล้านอาจจะพังได้เพราะ ทัศนคติของคนไม่กี่คน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! 'หนุ่มพิการ' โดนเพื่อนปล่อยข้างทาง รถชนดับกลางถนน

เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ปชารัก สุริยะ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นพินหมายเลข 331

แตกตื่น! 'โล้นหนูที' ขับรถตู้นั่งชมวิวหาดนาจอมเทียนกลางคืน คณะสงฆ์จับสึกทันควัน

เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 2 ก.ค.67 นายอุดม สุวรรณฆะนะ ผู้ใหญ่บ้านนาจอมเทียนหมู่ 1 พร้อมผู้ช่วยฯ ได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ บริ

กระหึ่มแน่! ‘เศรษฐา’ มั่นใจจัด F1 หาดจอมเทียน ดึงเม็ดเงินท่องเที่ยวมหาศาล

นายกฯบอกF1 เป็นงานใหญ่ งานยาก แต่ก็เป็นโอกาสของประเทศไทยที่จะดึงเม็ดเงินจากการท่องเที่ยวได้อย่างมหาศาลครับ

นายกโซเชียล สอน ‘นายกฯเศรษฐา’ พูดเรื่องท่องเที่ยวต้องดูทั้งดีมานด์-ซัพพลาย

‘พิธา’แนะนายกฯ ดูแลสาธารณูปโภคนักท่องเที่ยวให้พร้อม ก่อนจัดคอนเสิร์ตระดับโลกที่พัทยา หวั่นอุตสาหกรรมทำสะดุด