'ปุยฝ้าย' เผยเป็นโรค PCOS ออกจากวงการผันตัวมาทำธุรกิจ

สวยขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนักร้องนักแสดงมากความสามารถ "ปุยฝ้าย AF หรือ ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดช" ที่ตอนนี้กลายเป็นเจ้าของธุรกิจโรงงานน้ำพริก “ปุยแสบปาก”

ล่าสุดได้มาเปิดใจในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" ของสาวแซ่บ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ถึงการแพลนมีทายาท เผยยังไม่ได้เก็บไข่และเป็นโรค PCOS มีภาวะไข่ไม่ตกด้วย ตอนนี้แทบไม่ได้รับงานในวงการแล้วเพราะวุ่นกับธุรกิจที่กำลังไปได้ดี

"ช่วงนี้ทำอยู่แต่ในครัวอย่างเดียวไม่รับงานวงการบันเทิงนะคะ หมดเวลาของเราแล้วล่ะ แก่แล้วด้วยแล้วก็อยู่โรงงานเป็นหลัก เรื่องลูก ยังไม่ได้เก็บไข่ ไปเก็บที่โรงพยาบาลพี่พีทได้ไหม ตอนนี้ไม่มีประจำเดือนแล้วสงสารไหม ไปตรวจก็คือเป็น (PCOS) ภาวะไข่ไม่ตกเรื้อรัง ช่วยไปคุยกับพี่ตาม (สามี) ให้หน่อยว่าการเก็บไข่มันไม่ได้เป็นอะไร แล้วเขาบอกว่าแล้วคนสมัยก่อนทำไมถึงคลอดกันได้

จะกลับมาทำงานวงการบันเทิงไหม ละครรับไหม ยากนะมันน่าจะเป็นบางอัน ละครไม่ได้รับเลย พอเวลาขยับปุ๊บมันก็มาชนเวลาการทำน้ำพริก ตอนนี้น้ำพริกเหมือนลูก เราฟูมฟักมา พอเราคลอดเขาออกมาเราก็อยากจะดูแลเขาให้ดีที่สุด เหมือนหาเจอแล้วว่าความสุขเราคืออะไร แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะหันหลังเลยซะทีเดียว งานไหนที่เรารู้สึกว่ายังแฮปปี้ จะไปทำก็ไป อยากร้องเพลงอยู่ก็ไป หรือหลังจากมีลูกเสร็จแล้ววัยสัก 40 กว่า ถ้าเกิดมีผู้จัดอยากจะให้ไปเล่นบทแม่แล้วเรารู้สึกคิดถึงก็อาจจะไปก็ได้"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แก้มบุ๋ม-พีท' เล่าความสุขวันวิวาห์ สินสอดอลังการ

ถือเป็นงานมงคลแห่งปีจริงๆ สำหรับพิธีหมั้นตามประเพณี ของ แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย และ พีท-กันตพร หาญพาณิชย์ ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ โดยหลังจากจบพิธีหมั้นในช่วงเช้า ทั้งสองคนก็ได้มาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงความสุขวันวิวาห์

'เอิ้ก ชาลิสา' เล่าวีรกรรมเฉียดโดนปล้นที่รัสเซีย

เมื่อพิธีกรสาวสุดแซ่บ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ต้องมาร่วมปรุงเมนูสุดโปรด "ไก่โค๊ะ" ของยูทูปเบอร์ตัวแม่สายฮา ที่นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ "เอิ้ก ชาลิสา" หรือ "เอิ้ก หิ้วหวี" เจ้าของเพลงดังที่กำลังเป็นไวรัลไปทั่วทั้งประเทศ

หมั้นปีก่อนแต่งปีนี้ 'ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์' ขอมีลูกแบบธรรมชาติ

หมั้นไปแล้วเหลือเพียงงานเลี้ยงฉลองวิวาห์ สำหรับศิลปินสาว ปุยฝ้าย AF หรือ ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล เจ้าตัวเลยขออัปเดทกลางรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) ทางช่อง MONO29 ว่าปีนี้จัดงานอย่างแน่นอน

'แม่ลี' รักลูกจนควบคุมชีวิต 'แก้มบุ๋ม' 18 ปีที่ไม่เป็นตัวเอง

เรียกว่าขึ้นแท่นเป็นคู่แม่ลูกสุดแซ่บขวัญใจโซเชียลไปแล้ว สำหรับ คุณแม่ลี-ศริญญา สิทธาไชย และ แก้มบุ๋ม ปรียาดา ล่าสุดมาเปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW กว่าจะมีวันนี้เคยเสียน้ำตาเพราะถูกแม่ควบคุมชีวิตจนไม่เป็นตัวเอง ไม่กล้าพูดเพราะกลัวแม่อาย พร้อมอัพเดตเรื่องแฟนหนุ่มสายเปย์จริงไหม และแพลนแต่งงานในอนาคต

'ปุยฝ้าย' รับหมด Passion ในวงการ ทิ้งละครไป 10 กว่าเรื่อง!

นักแสดง-นักร้อง มากความสามารถ ปุยฝ้าย-ภัทณชา วิภัทรเดชตระกูล หรือ ปุยฝ้าย AF ที่วันนี้จะมาเปิดใจ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง one31 ว่าหมด Passion หมดไฟประกาศพักงานในวงการบันเทิง ปฏิเสธงานละครเกือบ 10 เรื่อง ไม่รู้ว่าแบบนี้เจ้าตัวคิดจะออกจากวงการเลยหรือเปล่า แล้วหันไปเป็นศรีภรรยาเต็มตัว แถมล่าสุดเธอยังยอมใจอ่อนมีลูกให้สามีแล้วด้วย

‘ปุยฝ้าย’ ควง ‘ตาม เธียรวิชญ์’ เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์

นักร้อง-นักแสดงสาว ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล ควง ตาม-เธียรวิชญ์ ศักดาพร เข้าเฝ้า สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาปริณายก ขอประทานพร-รับประทานน้ำพระพุทธมนต์ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เช้าวันนี้ (15 พฤศจิกายน 2564 ) โดยสาวฝ้ายโพสต์ภาพชุดไทยสวยๆพร้อมเผยว่า