'โอ๊ต ปราโมทย์ Feat. แชมป์ MAIYARAP' ปล่อยซิงเกิล ร่วมงาน 'ฮาย-ฟรีน-เบ็คกี้'

หลังจากปล่อยเพลงเอาใจสาย Y2K กันไปแล้ว โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ก็ได้ฤกษ์คลอดซิงเกิลใหม่ "มองหน้ากันไม่ติด" (Awkward) ฟังง่าย เอาใจสายป็อป ที่เพลงนี้ได้นักร้องขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนมอย่าง "ฮาย Paper Planes" มาช่วยแต่งคำร้องทำนอง แถมยัง Produce เองกับมือ และเพิ่มความเท่ด้วยท่อนแรปที่แต่งเอง แรปเอง พร้อมกับชวน "MAIYARAP" มาร่วม Feat. เพิ่มความคูลให้กับเพลงนี้ด้วย

ซึ่งก็ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ในเพลงนี้ยังทวีความร้อนแรง สุดปัง ที่ได้นักแสดงคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง "ฟรีน-เบ็คกี้" มาร่วมถ่ายทอดเนื้อหาของมิวสิกวิดีโอของความเป็นเพื่อนที่ลึกซึ้ง จนกลายเป็นความสัมพันธ์ที่กลัวจะ..."มองหน้ากันไม่ติด"

โอ๊ต ปราโมทย์ เผยว่า "เพลงนี้เกิดจากความตั้งใจจากเราเอง ว่าอยากให้ฮายมาแต่งเพลงให้เราสักเพลงหนึ่ง แล้วฮายขอกลับไปทำการบ้าน และกลับมาพร้อม Demo พอเราฟังแล้วโห ชอบเลย ทั้งเนื้อเพลงและทำนอง คือแบบมาแน่ ซึ่งตัวคอนเซปต์มันเกิดจากฮายดูเรากับซานิในจีบหนูหน่อยฯ แล้วด้วยความที่เราเล่นกับนิแบบเพื่อนสนิท แล้วชอบพูดว่า ระวังนะ เดี๋ยวมันจะมองหน้ากันไม่ติดนะ เลยได้เพลงนี้มา แต่ตอนแรกยังไม่มีท่อน Feat. เรารู้สึกว่าเพลงนี้ถ้ามีท่อนแรปหรือคนมา Feat. น่าจะมีความคูลขึ้น เลยชวนแชมป์ เพราะน้องได้ทั้งแรปและร้อง พอถึงวันอัดเพลงทุกอย่างเกิดขึ้นไวมาก อัดไม่ถึง 2 ชั่วโมง ทุกคนมืออาชีพและยอดเยี่ยมกันมาก ๆ

สำหรับวันถ่าย MV ต้องบอกก่อนว่า นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับน้องฟรีนและน้องเบ็คกี้ คือเห็นผลงานเขาผ่านโซเชียลตลอด เลยอยากสื่อสารเพลงนี้ออกมาในรูปแบบความรัก หญิง-หญิง ซึ่งทุกอย่างมันปาฏิหาริย์มาก ลองเช็กคิว น้องๆ มีคิวว่างอยู่แค่วันเดียวเท่านั้น บังเอิญสุดๆ เราและแชมป์ก็ว่างตรงกันแค่วันนั้น การเตรียมตัวทุกอย่างเกิดขึ้นภายใน 2 อาทิตย์ ถึงวันถ่ายจริง โอ้ เรารู้สึกว่านี่คือนักแสดงมืออาชีพของจริง จำได้ว่าน้องมาตั้งแต่เช้ามืดและถ่ายเสร็จ 4 ทุ่ม เข้าทุกซีน แต่เอเนอร์จีไม่อ่อมเลย ส่วนการแสดงไม่ต้องพูดถึง เห็นได้จากผลงานที่ออนแอร์ออกไปแล้ว เรารู้สึกว่าเลือกนักแสดงไม่ผิดจริงๆ รวมถึงตัวแชมป์น้องรักของพี่เอง เราเลยจบงานได้ไวมาก ๆ Very Good ก็ขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'howyoulie.' ซิงเกิลใหม่ของ 'ลัสส์' การร่วมงานกับ 'ฮาย ธันวา (HYE)'

โคโค่บันนี่ (COCOBUNNY) หรือ ปั้น-นลพรรณ อัมพุช กับ เบนลัสส์บอย (BENLUSSBOY) หรือ เบน-ศิรสิทธิ์ ต้ังบุญดวงจิตต์ จับมือฟอร์มวง ลัสส์ (LUSS) สร้างสรรค์งานเพลงออกมามากมาย

'เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ' ประกาศจัดแฟนคอน 'ยูเรนัส2324' อินต่อเนื่องกับ ‘ฟรีน-เบคกี้’

เซอร์ไพรส์ไม่หยุด! 'ยูเรนัส2324' ภาพยนตร์อวกาศเรื่องแรกของไทย ที่มีกำหนดฉายวันที่ 4 กรกฎาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ นำแสดงโดย 2 สาวสุดฮอตแห่งปี ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ และ เบคกี้-รีเบคก้า แพทริเซีย อาร์มสตรอง

'Paper Planes' ปล่อยเพลงร็อกสไตล์ยุค 2000 'ต้น-ต่อ Silly Fools' ร่วมฟีเจอริ่ง

ปล่อยผลงานมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง กับวง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ประกอบด้วย 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) หลังจากปลายปีที่แล้วส่งเพลงช้าแนว Pop Rock “กลับมาเพื่อบอกลา” ก็ถึงเวลาเพลงใหม่ล่าสุด “ความว่างเปล่า” เพลงรักอกหักกลิ่นอายร็อกยุค 2000

ครั้งแรกกับหนังอวกาศไทย 'ยูเรนัส2324' ทุ่มทุนสร้างยาน-สถานีอวกาศเท่าของจริง!

เรียกเสียงฮือฮาให้กับแวดวงอุตสาหกรรมหนังไทยไม่น้อย เมื่อได้เห็นภาพยานอวกาศและสถานีอวกาศขนาดเสมือนจริงของภาพยนตร์ “URANUS2324” (ยูเรนัส2324) ที่นำแสดงโดย 2 นักแสดงหญิงสุดฮอต “ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ” และ “เบคกี้-รีเบคก้า แพทริเซีย อาร์มสตรอง” ผลงานมาสเตอร์พีซโดยบริษัท เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ กับการทุ่มทุนสร้างโปรดักชันฟอร์มยักษ์ที่สุดแห่งปี เพื่อถ่ายทำซีนบนยานอวกาศและสถานีอวกาศอย่างสมจริง

'ภูมิธรรม' ใช้อินฟูเอนเซอร์ช่วยโปโมตอัตลักษณ์ผ้าไหมหนองบ่อ

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวในระหว่างการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมกลุ่มอาชีพสตรีทอผ้า บ้านหนองบ่อ (ศูนย์ผ้าไหม) อำเภอเมือง อุบลราชธานี ว่า รัฐบาลโดยกระทรวงพาณิชย์จะเร่งนำภูมิปัญญาท้องถิ่นที่เป็น Soft Power ของเรา

'BNK48' ร่วมงาน JYP ครั้งแรก! ดึง 'ฮาย Paper planes' เขียนเนื้อเพลง

ปล่อยความแปลกใหม่เกินคาด! สำหรับซิงเกิลที่ 16 ของวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 จากค่าย iAM ในเพลง “Kiss me!(ให้ฉันได้รู้)” ซึ่งมีโปรดิวเซอร์ชื่อดังเกาหลี Lee Hae Sol จาก JYP Publishing มาทำดนตรี และเป็นการทำงานร่วมกับทีมงานเกาหลีด้วยกันเป็นครั้งแรกของ BNK48 พร้อมชวน “ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ” หรือ “ฮาย Paper planes” มาเขียนเนื้อเพลง