E29 TRAINEES โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเจ๋ง 'ร้อง-เต้น-แร็ป' พร้อมเดบิวต์

ปล่อยพรีเดบิวต์แฟชั่นโปรไฟล์วิดีโอ E29 Trainees เปิดตัวสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป 8 คน ให้ได้ชมกันไปแล้ว ล่าสุด E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) ได้ปล่อยวิดีโอโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์ของสาวๆ ทั้ง 8 คน

ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถทั้งด้าน การร้อง เต้น และแร็ป ที่งัดสกิลออกมาโชว์กันอย่างสุดเจ๋ง!! ให้เห็นถึงศักยภาพของทุกคน พร้อมที่จะเดบิวต์ในเร็วๆ นี้

โดยพาร์ทแรกเป็นโชว์ร้องเพลงของ 2 สาว ตาต้า-ปุณณวรรณ ลีลาบูรณธนกูร และ เชียร์-จิญาพัฒน์ ตันติกิตติชัยกุล ทั้งคู่มีความสามารถด้านการร้องเพลง มีน้ำเสียงที่ไพเราะน่าฟัง โคฟเวอร์เพลง รางวัลปลอบใจ ของศิลปินเสียงดี ส้ม มารี (Zom Marie) Feat. LAZYLOXY เพลงนี้เป็นเพลงที่ต้องใช้อินเนอร์ในการสื่ออารมณ์ออกมาทั้งความรู้สึก แววตา และท่าทาง ซึ่งตาต้าและเชียร์ทำออกมาได้ดีมากเอาอยู่ทั้งเพลง จนคนฟังต้องเคลิ้มตามเลยทีเดียว

พาร์ทต่อมาเป็นการโชว์เต้นของ 3 สาว สายแดนซ์ แบมแบม-บุตรี กัลย์จารึก, ซินดี้-ซินดี ชมิด และ เรย์-รวิสรา เชี่ยวเวช เปิดเวทีด้วยเพลง เปิดใจไม่เปิดตัว ของศิลปินคุณภาพ TIMETHAI งานนี้ 3 สาว อวดลีลาการเต้นน่ารักสุดพลิ้ว ด้วยความสามารถในการเต้นบวกกับความถนัดของพวกเธอ ทำให้ทุกอย่างดูคล่องแคล่วไปหมด เป็นทีมเวิร์คที่แท็คทีมกันออกสเต็ปแดนซ์ขั้นเทพ จนต้องกดไลก์ให้รัวๆ

ด้าน 3 สาว สายแร็ปเปอร์ เฟรช-จิภัสสร เล้าลือชัย, แบรี่-อภิชญา มอลลิน และ ภัสจัง-นภัสนันท์ รณเกียรติ ออกมาโชว์สกิลการแต่งแร็ปเอง ร้องเอง ได้เจ๋งจนน่าทึ่ง!! พวกเธอมีความสามารถเฉพาะตัว และเรียนรู้เร็ว ถือเป็นพาร์ทที่ค่อนข้างท้าทายมาก แต่ทุกคนก็ทำออกมาได้ดี...เกิดคาด!! สามารถแจ้งเกิดแร็ปเปอร์หน้าใหม่ของวงการแร็ปได้เลย

พาร์สุดท้ายเป็นการโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์เต้นของทุกคนในเพลง ของฟรีไม่มีในโลก ศิลปิน G-Twenty เกิร์ลกรุ๊ปในตำนาน ที่มีท่าเต้นเป็นเอกลักษณ์โดนใจ ซึ่ง 8 สาว E29 TRAINEES ออกมาโชว์ลีลาการร้องและเต้นได้อย่างน่ารัก สะกดทุกสายตาให้หลงใหล เป็นการโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์ที่โฮ่งมากของค่าย E29 MUSIC IDENTITIES ที่ต้องบอกเลยว่าทำถึงมาก!! พร้อมเดบิวต์เปิดตัวเข้าสู่วงการ T-POP แจ้งเกิด GIRL GROUPคลื่นลูกใหม่ในเร็วๆ นี้

เตรียมพบกับการเดบิวต์เปิดตัวศิลปินน้องใหม่ ค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้สาวๆ E29 TRAINEES ได้ทาง Official Link E29 Music Identities

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'E29 MUSIC IDENTITIES' เตรียมเดบิวต์ GIRL GROUP โปรไฟล์ปังเขย่าวงการ T-POP

หลังจากซุ่มเทรนเด็กฝึกหัดมานาน ล่าสุดค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) เตรียมเปิดตัว Girl Group น้องใหม่ ที่จะเข้ามาเขย่าวงการเพลงในปลายปีนี้ ด้วยแฟชั่นโปรไฟล์วิดีโอที่เผยโฉมสมาชิกทั้ง 8 คน

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้