'โอที รัฐธนินท์' ขึ้นแท่นที่ปรึกษาบริษัทชั้นนำของประเทศ

นักแสดงหนุ่ม โอที-รัฐธนินท์ จิรวัฒน์โภคิน ที่ล่าสุดเพิ่งจะเรียนจบปริญญาเอก จากรั้ว ม.รังสิต สาขานวัตกรรมสังคม ธุรกิจและการเมือง ขอขยับไปอีกขั้นกับการเข้ารับตำแหน่งเป็นที่ปรึกษาธุรกิจถึง 3 บริษัทชั้นนำ ที่เจ้าตัวบอกว่า ต้องขอบคุณสำหรับโอกาสที่ดีในชีวิตจริงๆ

"ผมเป็นคนหนึ่งที่ทำทุกอย่างที่ได้รับการหยิบยื่นมา งานในวงการก็ทำครับ ไม่ว่าจะเป็นเล่นหน้ง เล่นละคร เป็นพิธีกร ส่วนการเรียนผมก็ไปให้สุดตอนนี้จบปริญญาเอกแล้ว นอกจากนี้ก็ยังงานอื่นๆ อีก ผมทำงานแบบเป็นเรื่องเป็นราวมาเกือบปีแล้วครับ ซึ่งตอนนี้ก็จะมีบริษัทที่ทำประชาสัมพันธ์และจัดงานอีเว้นท์ให้รัฐบาลและกรมต่างๆ ครับ งานนี้เป็นงานที่เหนื่อยแต่สนุกมากๆ ครับ ผมได้ดูแลทั้งงาน สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล GLO ได้ดูแลภาพรวมทั้งหมด ตั้งแต่วางคอนเซ็ปงาน เขียนบทความลงแพลตฟอร์มต่างๆ ของ GLO จนถึงคัดเลือกศิลปินดาราไปเป็นกรรมการตรวจสอบการออกรางวัลทุกวันที่ 1 กับ 16 ของเดือนในปี 2567

และผมก็ได้เขียนบทความให้ วารสารราชรถ ของกระทรวงคมนาคม รวมถึงงานที่ผมอยากพรีเซ้นต์มากๆ คือ งาน SITE 2024 ของสํานักงานนวัตกรรมแห่งชาติ NIA ในงาน อว.FIRE ซึ่งเป็นงานที่ยิ่งใหญ่มากของปีนี้ รู้สึกภูมิใจ สนุกมากๆ ที่เห็นงานมันออกมาดี และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของงานตรงนี้ ส่วนธุรกิจอื่นๆ ที่ผมรับเป็นที่ปรึกษาอยู่ ก็จะเป็นธุรกิจโลจิสติกส์ และคลังสินค้าฟรีโซนครับ ใครอยากจะนำเข้า-ส่งออก หรือให้ช่วยเรื่องอะไรก็สามารถมาคุยกับทีมผมได้ และในส่วนของธุรกิจส่วนตัว ผมก็ยังทำอยู่น่ะ ทั้งธุรกิจโรงงานไม้แปรรูปที่ปัจจุบันมี 3 แห่งในประเทศ รวมถึงธุรกิจที่ดิน-โกดังให้เช่าแถวตลาดไท และงานวงการบันเทิงก็ยังรับเหมือนเดิมครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โอที รัฐธนินท์' งง! แค่เป็นกระบอกเสียงให้เพื่อนก็เป็นข่าว

ห่างหายไปจากหน้าจอมาพักใหญ่ แต่จู่ๆ ชื่อของนักแสดงมากความสามารถ โอที-รัฐธนินท์ จิรวัฒน์โภคิน ว่าที่ด็อกเตอร์ สาขาผู้นำทางสังคม ธุรกิจ และการเมือง ม.รังสิต ที่ผันตัวเองมาทำงานด้านธุรกิจอสังหาที่มูลค่าไม่ต่ำกว่า 100 ล้าน ก็กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง ที่งานนี้ทำเอาเจ้าตัวงงกันไปเลย โดย หนุ่มโอที เผยว่า