'Lifemate' ชวนศิลปิน-ดารา จัดโครงการ 'ปันสุขหมาแมว'

นับเป็นกิจกรรมดี ๆ ที่ อาร์เอส กรุ๊ป โดย Lifemate (ไลฟ์เมต) ผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง ภายใต้คอนเซปต์ Holistic Wellness สำหรับเพื่อนคู่ชีวิตของคุณ ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี

สำหรับ Lifemate โครงการปันสุขเพื่อหมาแมว ปีที่ 3 โดยในปีนี้ ก็ได้ชวนศิลปิน-ดาราอย่าง น้องแตงกวา-จี๊ป จากค่าย BRIQ Entertainment เจ้าของซิงเกิล เดินไปด้วยกันก่อน และ น้องนิก กัคช์ นักแสดงจากซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก ที่มาพร้อมน้องหมา และน้องแมวสุดน่ารัก มาร่วมเดินรับบริจาคจากเพื่อน ๆ พนักงาน ภายในตึก RS Group

ซึ่งได้นำรายได้ที่ได้รับบริจาคทั้งหมดไปซื้ออาหารเม็ดสุนัขและแมว Lifemate พร้อมไปบริจาคให้กับ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ สาขาบางเลน เพื่อเป็นการสนับสนุนปัจจัยทางด้านอาหารให้กับทางมูลนิธิฯ โดยมี นุสรินทร์ เหลี่ยมสมบัติ ผู้บริหารแบรนด์อาหารสัตว์ Lifemate พร้อมทีมงานและศิลปินในเครือ RS Music อาทิ ใบเตย อาร์สยาม, ต้นข้าว อาร์สยาม, เปา กิ่งกาญจน์ อาร์สยาม, ซอยบอย อาร์สยาม และ RS Music Trainee มาร่วมทำบุญ และได้เยี่ยมชมบริเวณมูลนิธิ ทั้งโซนสุนัข-แมวสุขภาพปกติ และโซนสุนัข-แมวป่วย พร้อมป้อนขนมทั้งสุนัขและแมวด้วยความเอ็นดู ก่อนจะถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกัน

โดย ใบเตย อาร์สยาม เผยว่า “ดีใจค่ะ ที่ได้มาร่วมเป็นตัวแทนชาว RS Group มามอบผลิตภันฑ์ Lifemate ให้กับน้องหมาน้องแมวที่ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ น้อง ๆ ทุกตัวน่ารักมากค่ะ เค้าดูตื่นเต้นดีใจที่มีคนมาหา มาป้อนขนม และมาเล่นด้วย ก็ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่ร่วมบริจาคเข้ามา และถ้ามีโอกาสก็อยากให้ทาสหมาแมวมาร่วมแบ่งปันความรักให้กับน้อง ๆ ที่นี่ด้วยนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ใบเตย' เปิดใจครั้งแรกหลังกลับไปซบอก 'เฮียฮ้อ' รับเคยคิดสั้นรู้สึกหมดค่าความเป็นคน

"ใบเตย อาร์สยาม" หรือ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องวัน31 หลังจากศาลได้อนุมัติประกันตัวชั่วคราว พร้อมกับการหวนคืนบ้านเก่าอย่างอาร์เอส รวมไปถึงอาการโรคซึมเศร้า ที่มาพร้อมกับการแพนิค จนทำให้ไม่กล้าสบสายตาใคร ซึ่งในวันนี้เจ้าตัวได้เล่าผ่านสีหน้าที่สดใส รวมไปถึงเรื่องราวที่ทำให้ก้าวข้ามในวันที่แย่ๆ จนมาถึงวันนี้

'ใบเตย' คืนถิ่น 'อาร์เอส' กลับมาทวงบัลลังก์ตัวแม่

เป็นศิลปินตัวแม่ที่แจ้งเกิดและเติบโตมากับอาร์เอสมานานจนเกินกว่าคำว่าผูกพัน เพราะแม้จะห่างหายไป แต่ในที่สุดก็ได้คัมแบคพร้อมพลังใจเต็มร้อยเพื่อสร้างความฮือฮาครั้งใหม่ สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน ที่ล่าสุดเปิดโมเมนต์สุดประทับใจ เมื่อได้เข้ามากราบสวัสดีปีใหม่ไทย เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส พร้อมกลับมาทวงบัลลังก์ศิลปินตัวแม่สุดแซบ และเซ็นสัญญากับ อาร์เอส อีกครั้ง

'ลุกซ์' เปิดใจครั้งแรกหลังคนรักเสียชีวิต 'ใบเตย-ดีเจแมน' เข้าเรือนจำ

เปิดใจครั้งแรกหลังเจอมรสุมชีวิต 2 ลูกใหญ่ สำหรับ ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชายของนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ที่วันนี้จะมาเปิดใจหลังเข้าไปเยี่ยมพี่สาวกับพี่เขย พร้อมเผยคำพูดจุกอกจากหลานสาว น้องเวทมนต์ ร้องไห้คิดถึงพ่อแม่ อีกทั้งยังมีเรื่องที่แฟนหนุ่มที่คบกันมา 12 ปี ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

สุดยื้อ! แฟนน้องชาย 'ใบเตย' เสียชีวิตแล้ว

จากกรณีก่อนหน้านี้ ที่ ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม และ ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชาย ได้ออกมาโพสต์แจ้งว่า ภูมิ แฟนหนุ่มของ ลุกซ์ ที่คบหากันมาเป็นเวลา 12 ปี ได้ เกิดอุบัติเหตุถูกรถเก๋งขับปาดชนบริเวณถนนงามวงศ์วานอาการโคม่า แต่ล่าสุดคนเจ็บได้จากโลกนี้ไปแล้ว

'ใบเตย' เผยเหตุผลพาครอบครัวเที่ยวสิงคโปร์

ทำอะไรก็เป็นข่าวไปหมด สำหรับ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ล่าสุดแค่พาคุณแม่และลูกสาวเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศสิงคโปร์ ก็กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานาในโซเชียล ทำให้เจ้าตัวขอใช้พื้นที่ในเฟซบุ๊กชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว

'ต้นข้าว อาร์สยาม' ไม่อายทำกิน สวมบทแม่ค้าช่วยคุณแม่

นอกจากจะเป็นศิลปินสาวมากความสามารถที่มีผลงานเพลงมากมาย ต้นข้าว อาร์สยาม หรือ เขมนาฏ ธจิรมงคลกิตต์ ยังมีมุมน่ารักที่เป็นแบบอย่างที่ดี สมกับที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ประจำปี 2563 จากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพราะสวมบทแม่ค้ากลางตลาดสดพัฒนาการ ขายขนมสารทจีนช่วยคุณแม่วราภร ธจิรมงคลกิตต์ แบบไม่อายทำกิน