'วิมานหนาม' ได้รับเลือกให้ฉายที่เทศกาลโตรอนโต

วิมานหนาม ภาพยนตร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากความไม่เท่าเทียม ได้รับเลือกให้ฉายเป็น International Premiere ณ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต 2567 ครั้งที่ 49 (Toronto International Film Festival 2024 : TIFF) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 - 15 กันยายนนี้ ที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา

โดย วิมานหนาม ผลงานการกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของ บอส-นฤเบศ กูโน ยังได้เข้าร่วมฉายในสาย Discovery หรือในหมวดหมู่ภาพยนตร์เรื่องแรก/เรื่องที่ 2 ที่โดดเด่น จากผลงานผู้กำกับรุ่นใหม่ทั่วโลก เทศกาลภาพยนตร์โตรอนโต ได้รับการยกย่องให้เป็น Top5 ของเทศกาลภาพยนตร์ระดับโลก และได้รับการขนานนามว่าเป็นเวทีก่อนรางวัลออสการ์อีกด้วย

บอส นฤเบศ เผยความรู้สึกว่า “บอสดีใจมากเลยครับ ที่หนังวิมานหนาม ได้เข้าร่วมฉายในสาย Discovery ในหมวดหมู่ผู้กำกับหนังเรื่องแรก ถือว่าเป็นเกียรติในชีวิตการทำงานเลยครับ เพราะเทศกาลโตรอนโต ได้รับการยกย่องให้เป็น Top5 ของเทศกาลภาพยนตร์ระดับโลกอีกด้วย ฝากเป็นกำลังใจให้กับหนังวิมานหนามด้วยนะครับ เข้าฉายที่ไทย 22 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จีดีเอช' รุก(เกิน)คาด เปิดตัวหนังใหม่ 5 เรื่อง

บรรยากาศสุดอบอุ่นและประทับใจ สำหรับ “GDH LINEUP 2025 LOOK FORWARD รุก (เกิน) คาด” งานแถลงข่าวแห่งปีจากค่าย GDH ณ ห้อง Ballroom 1 ชั้น 1 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ โดยผู้บริหาร ผู้กำกับ และโปรดิวเซอร์ นำทัพนักแสดงมากันแบบเนืองแน่น พร้อมชวนทุกคนเตรียมออกเดินทางไปพบกับโปรเจกต์ใหม่จากปีนี้ สู่ปี 2025

'GDH' ปล่อยโปสเตอร์หนังเรื่องล่าสุด 'วิมานหนาม'

GDH ค่ายหนังเบอร์ต้นของประเทศ ปล่อยโปสเตอร์ใบแรก วิมานหนาม ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่จะชวนขุดหนามในตัวออกมาฟาดฟัน เพื่อแย่งชิงวิมานในฝันมาครอบครอง เมื่อที่แห่งความรักกับที่แห่งความแค้น คือที่เดียวกัน..