มือเบส Safeplanet ประกาศลาออกจากวง

ทำเอาแฟนๆ ใจหาย เมื่อเพจ Safeplanet ได้ออกมาประกาศแจ้งว่า ยี่-ชยปัญญ์ จันทรานุสนธิ์ มือเบสของ วง Safeplanet ได้ตัดสินใจขอยุติบทบาทการเป็นสมาชิกวงหลังจบเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ หลังร่วมเดินทางมาด้วยกันร่วม 10 ปี โดยโพสต์ดังกล่าว ระบุว่า

"สวัสดีครับทุกคน ผมยี่นะครับ วันนี้อยากที่จะมาแจ้งทุกคน เรื่องการตัดสินใจขอยุติการเป็น สมาชิกวง Safeplanet ของผมครับ เป็นเวลา เกือบ 10 ปี ที่ผมได้อยู่ และเดินทางกับครอบครัวนี้ พอถึงจุดหนึ่งได้หยุดคิดและทบทวนตัวเอง ผมได้รู้สึกถึงพลังงานในการทำงานของตัวผมได้ลดลงไปจากที่เคยเป็น ผมจึงได้ตัดสินใจอย่างรอบคอบ และเป็นสิ่งที่ได้ปรึกษาภายในวงกันสามคนมาเป็นอย่างดีแล้วครับ

โดยผมจะยุติบทบาทหลังจบเดือนกันยายน 2024 นี้ครับ เร็วๆ นี้ เราจะมี เพลงใหม่ และคอนเสิร์ตสุดท้ายของผมในวันที่ 28 กันยายนครับ ช่วงเวลาที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่รู้สึกว่าเป็นช่วงหนึ่งในชีวิต ที่ผมได้มาไกลเกินฝันมากๆ ได้มีเพลง มีอัลบั้ม มีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง ได้เดินทางไปที่ต่างๆ มากมายที่ไม่เคยคิดจะได้ไป หล่อหลอมให้ผมเป็นผมในทุกวันนี้ ผมภูมิใจในวง และภูมิใจในตัวเองกับการเดินทางครั้งนี้มากๆ ครับ

สุดท้ายนี้ขอบคุณ พี่เอ พี่ดอย มากๆ ครับที่ชวนผมเข้าวงเมื่อ 10 ปีที่แล้ว และร่วมเดินทางกันมาจนถึงวันนี้ ขอบคุณที่เคารพการตัดสินใจครั้งนี้ด้วยครับ ขอบคุณทีมงาน Safeplanet ทุกคนครับ ขอบคุณ แฟนเพลงทุกคน Safeboys & Girls ที่คอย Support กันมาตลอด หลังจากนี้ถึงจะไม่ได้เป็นคนที่อยู่บนเวทีแล้ว ผมจะขอเป็นหนึ่งในพวกเราทุกคนที่คอย support ยานลำนี้ต่อไปครับ Yoryoryee"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วิมานหนาม' ได้รับเลือกให้ฉายที่เทศกาลโตรอนโต

วิมานหนาม ภาพยนตร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากความไม่เท่าเทียม ได้รับเลือกให้ฉายเป็น International Premiere ณ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต 2567 ครั้งที่ 49 (Toronto International Film Festival 2024 : TIFF) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 - 15 กันยายนนี้ ที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา

'ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ' ฉายรอบแรกของโลกที่นิวยอร์ก

ก่อนจะเปิดสมรภูมิคลั่งในไทยวันที่ 1 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ ผู้กำกับ โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ ได้นำทีม 2 นักแสดงนำอย่าง นนกุล-ชานน สันตินธรกุล และ อัด-อวัช รัตนปิณฑะ พร้อมตัวแทนจากกลุ่มยุวชนทหาร ปิ๊ง-กันต์พัฒน์ เกษมสันต์ ณ อยุธยา บินลัดฟ้าสู่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

'มีนตรา' ฉลอง 40 ล้านวิว!! ดึง 'นุนิว' ร้องเพลง 'ว่าว'

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสเลยทีเดียวสำหรับเพลงว่าว ของนักร้องสาวสวย มีนตรา อินทิรา ที่ล่าสุดยอดวิววิ่งไปที่ 40 ล้านวิว เลยกลายเป็นประเพณีไปแล้วที่ทุกๆ 10 ล้านวิวของเพลงว่าว จะมีเพลงว่าวเวอร์ชั่นพิเศษออกมา อย่างเช่น เมื่อตอนครบ 10 ล้านวิวก็มี เพลงว่าวเวอร์ชั่นร้องคู่ กับ SARAH SALOLA หรือเมื่อตอนครบ 30 ล้านวิว ก็มีเพลงว่าวเวอร์ชั่นภาษาจีนออกมา โดยมีนตราร้องคู่กับ MIKE ANGELO

'เนเน่ พรนับพัน' ปล่อยซิงเกิล 'สาย (Gone)' เพลงเศร้า สุด Deep!

“สาย (Gone)” ผลงานเพลงไทยล่าสุด Nene Pornnappan Pornpenpipat (เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์) เพลง POP สไตล์เนเน่ นำเสนอความรู้สึกและอารมณ์อย่างน่าสนใจ ได้นำเสนอศักยภาพทางการร้องและการแสดงออกทางอารมณ์ได้อย่างชัดเจน

'กอล์ฟ พิชญะ' สุดดีใจ บ้านหลังใหม่เข้ารอบสุดท้ายงานสถาปนิกระดับโลก!

กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ตื่นเต้นสุดๆ หลังแบบบ้านที่กำลังสร้างใกล้เสร็จเข้ารอบ Finalist การเข้าชิงรางวัลชนะเลิศงาน World Architecture Festival 2024 ที่จะจัดขึ้น ณ ประเทศสิงคโปร์ ในหมวด Future House Project จากการส่งประกวดแบบบ้านอยู่อาศัยจากบริษัทสถาปนิกทั่วโลก

'พิม พิมประภา' เปิดใจหลังแข่งทำคอนเทนต์ได้ที่ 1 ของโลก

นางเอกสาวสุดสวย พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร เปิดใจครั้งแรกผ่านทางรายการคุยแซ่บshow หลังจากได้ทำคลิปแข่งทำคอนเทนต์แคมเปญของ SAMSUNG GALAXY กับหลายประเทศทั่วโลก แต่สามารถคว้ารางวัลที่ 1 มาครองได้สำเร็จ โดย สาวพิม ได้บินไปที่ ปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อเข้าร่วมงานประกาศผลรางวัล