'ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ' ฉายรอบแรกของโลกที่นิวยอร์ก

ก่อนจะเปิดสมรภูมิคลั่งในไทยวันที่ 1 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ ผู้กำกับ โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ  ได้นำทีม 2 นักแสดงนำอย่าง นนกุล-ชานน สันตินธรกุล  และ อัด-อวัช รัตนปิณฑะ พร้อมตัวแทนจากกลุ่มยุวชนทหาร ปิ๊ง-กันต์พัฒน์ เกษมสันต์ ณ อยุธยา บินลัดฟ้าสู่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา 
 
เพื่อพาภาพยนตร์สยองขวัญ-ซอมบี้ ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ  ไปฉายเป็นรอบแรกของโลกให้เหล่าสื่อมวลชนและนักวิจารณ์ภาพยนตร์ได้ชมกัน ในงานเทศกาลภาพยนตร์ New York Asian Film Festival (นิวยอร์ก เอเชียน ฟิล์ม เฟสติวัล) ครั้งที่ 23 หรือ NYAFF  ที่ ฟิล์ม แอท ลินคอร์น เซ็นเตอร์ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา งานนี้ไม่เพียงแต่ โขม ก้องเกียรติ, นนกุล, อัด อวัช และ ปิ๊ง-กันต์พัฒน์ จะร่วมชมภาพยนตร์กับผู้ชม แต่ทั้ง 4 หนุ่มยังเปิดกิจกรรม Q&A พูดคุยถึงมุมมองซอมบี้ในบริบทหนังไทยพร้อมตอบคำถามเจาะลึกจากแฟนหนังต่างชาติอย่างสนุกสนาน
 
ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสมรภูมิรบในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 เมื่อญี่ปุ่นยกพลขึ้นบก ณ จังหวัดชุมพร โดยในครั้งนั้นกลุ่มยุวชนทหาร หน่วยช.พ.๑ ได้ถูกเกณฑ์เป็นกองกำลังต่อต้านทหารญี่ปุ่น แต่สิ่งที่พวกเขาไม่รู้ก็คือ สมรภูมิรบนี้ไม่ได้มีเพียงทหาร ปืน และระเบิด ที่คร่าชีวิตได้ แต่ยังมีบางสิ่งคอยเล่นงานทุกคนอยู่ นำแสดงโดย นนกุล-ชานน สันตินธรกุล , อัด-อวัช รัตนปิณฑะ , อัค-อัครัฐ นิมิตรชัย , ซิดนีย์-สุพิชชา สังขจินดา , บอสโสะ-ธวัชนินทร์ ดารายน , ภาม-ธนดล เอื้อพงษ์ มีกำหนดเข้าฉายวันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม 2567 ทุกโรงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ' เตรียมบุกนิวยอร์ก

หลังปล่อยทีเซอร์แรก ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ ฝีมือการกำกับของ โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ ให้ได้ชมเมื่อวันก่อน ก็ปลุกกระแสหนังไทยซอมบี้ให้กลับมาฮือฮาอีกครั้งในรอบหลายปี คอหนังระทึกขวัญต่างปักธงเตรียมเช็คชื่อตีตั๋วเข้าชมกันอย่างพร้อมเพรียง

'PIXELS' เปิดตัว 'นนกุล' นั่งแท่นพรีเซนเตอร์

PIXELS ภายใต้บริษัท ไฮไลท์ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำกล้องวงจรปิดไร้สาย ตอกย้ำพันธกิจ Passion made possible สร้างสรรค์เทคโนโลยี ที่ทำให้ผู้คนมีความสุขที่ชัดเจน ขอเขย่าวงการฯ ให้สั่นสะเทือนด้วยบิ๊กเซอร์ไพรส์เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด พระเอกสุดฮอต นน-ชานน สันตินธรกุล หรือ นนกุล เพื่อประกาศความตั้งใจว่าจะไม่หยุดพัฒนา และสร้างสรรค์สินค้าใหม่ๆ ที่จะต้องตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าหลากหลายกลุ่มอย่างมากที่สุด

'นนกุล' ติดโควิด-19 ส่งท้ายอายุ 25 ปี

แฟนๆ ส่งกำลังใจรัวๆ ให้กับพระเอกสุดฮอต นนกุล หรือ ชานน สันตินธรกุล ที่ ได้ออกมาแจ้งข่าวหลังตรวจพบเชื้อโควิด-19 โดย นนกุล ได้โพสต์ภาพข้อความแจ้งว่า ตนเองได้ติดเชื้อโควิด-19 ส่งท้ายอายุ 25 ปี

โซเชียลฮือฮา! 'นนกุล' เปิดใจรับซีรีส์วาย ประกบ 'ไบร์ท' ครั้งแรก

สร้างความฮือฮาให้คอซีรีส์สายวายเป็นอย่างมาก กับการประกาศสร้างซีรีส์วายพีเรียดครั้งแรกของประเทศไทย จากโปรเจค WeTV ORIGINAL ของ WeTV ที่สร้างจากนิยายดัง หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air) ล่าสุดก็ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการผ่านงานไลฟ์อีเวนต์ WeTVunbox2022