'มีนตรา' ฉลอง 40 ล้านวิว!! ดึง 'นุนิว' ร้องเพลง 'ว่าว'

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสเลยทีเดียวสำหรับเพลงว่าว ของนักร้องสาวสวย มีนตรา อินทิรา ที่ล่าสุดยอดวิววิ่งไปที่ 40 ล้านวิว เลยกลายเป็นประเพณีไปแล้วที่ทุกๆ 10 ล้านวิวของเพลงว่าว จะมีเพลงว่าวเวอร์ชั่นพิเศษออกมา อย่างเช่น เมื่อตอนครบ 10 ล้านวิวก็มี เพลงว่าวเวอร์ชั่นร้องคู่ กับ SARAH SALOLA หรือเมื่อตอนครบ 30 ล้านวิว ก็มีเพลงว่าวเวอร์ชั่นภาษาจีนออกมา โดยมีนตราร้องคู่กับ MIKE ANGELO

ล่าสุดครบ 40 ล้านวิว ก็ต้องพิเศษกันหน่อย เป็นเพลงว่าว ในรูปแบบ LIVE SESSION ร้องคู่กับ นุนิว ชวรินทร์ โดย มีนตรา กล่าวว่า “ถือว่าเป็นเป็นความพิเศษมากๆ ที่มีนตราได้ร่วมงานกับน้องนุนิว ติดตามผลงานของน้องมาตลอด พอได้ทำงานด้วยกันน้องนุนิว เป็นมืออาชีพมากๆ โดยเรา 2 คน ได้ร้องเพลงด้วยกันถึง 2 เพลง ได้แก่ เพลงว่าว และเพลงขึ้นใจ ในแบบ LIVE SESSION ฝากติดตามรับชมและรับฟังทั้ง 2 เพลงด้วยนะคะ และต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ทำให้ ว่าว ลอยไกลไป 40 ล้านวิวแล้ว รอติดตามกันว่า ครบ 50 ล้านวิว จะมีอะไรๆ พิเศษอีกบ้าง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นุนิว ชวรินทร์' เตรียมเช็คอินอิมแพ็ค จัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบ

ยกให้เป็นปีทองสำหรับของ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ โดยล่าสุดประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต NuNew 1st Concert DREAM CATCHER Presented by Lolane Intense Care ที่จะไปเฉิดฉาย ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งจะจัดขึ้น 2 รอบ ในวันที่ 10-11 สิงหาคม 2567

มาร่วมปลุกความแค้นในวิญญาณผี และเตรียมรับมือกับความวุ่นวายใน 'ผีฮาคนเฮ'

ด้วยความเข้าใจผิดในเรื่องของหัวใจ จึงเกิดเป็นโศกนาฎกรรมที่เศร้าโศก นำไปสู่ปมความแค้น ความวุ่นวายในงานศพจึงเกิดขึ้น

'แบงค์ รัฐวิชญ์' เผยที่มา แต่งเพลง 'ว่าว' ให้ 'มีนตรา' ปล่อย 5 วัน MV ทะลุล้าน!

เพิ่งปล่อยเพลงและเอ็มวีมาแค่ 5 วัน สำหรับเพลง “ว่าว” กับความเศร้าบทใหม่ของ มีนตรา อินทิรา ก็มียอดคนดูทะลุ 1 ล้านวิวไปแล้ว กับเพลงที่มีความหมายโดนใจคนที่กำลังอยู่ในสถานะรักคนมีเจ้าของ ฝีมือการแต่งเพลงและโปรดิวซ์โดย แบงค์-รัฐวิชญ์ อนันต์พรสิริ ที่ตั้งใจทำดนตรีและเขียนเรื่องราวให้ทัชใจคนฟังมากที่สุด

'GHOST’S NEWS ผีฮาคนเฮ' เตรียมฉายพร้อมกัน 2 ประเทศ ไทย-ลาว

SANGNANG PRODUCTION (สร้างหนัง โปรดักชั่น) ค่ายหนังน้องใหม่ โดย 2 ผู้บริหาร เอ็ม กิตตินันท์ และ ไก่ อัมพรรัตน์ ภูมิใจนำเสนอภาพยนตร์คอมเมดี้ “GHOST’S NEWS ผีฮาคนเฮ” จากผู้กำกับฝีมือเก๋า ไวท์ ผดุงการ ที่เคยฝากผลงานการกำกับภาพยนตร์ไว้มากมาย กลับมาสร้างความสุข สนุก สนาน พร้อมสอดแทรกสาระสัจธรรมชีวิต ในภาพยนตร์ “GHOST’S NEWS ผีฮาคนเฮ” ที่จะชวนทุกคนมาฮาน้ำตาเล็ด ในภารกิจปราบผี สุดป่วนชวนหัวเราะ

'สร้างหนัง โปรดักชั่น' ส่ง 'GHOST’S NEWS ผีฮาคนเฮ' ปลุกกระแสหนังผีตลก

SANGNANG PRODUCTION (สร้างหนัง โปรดักชั่น) ค่ายหนังน้องใหม่ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ บริหารโดย 2 ผู้บริหาร เอ็ม กิตตินันท์ และ ไก่ อัมพรรัตน์ กับการผลิตคอนเทนต์วาไรตี้หลากหลาย พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องแรก ‘GHOST’S NEWS ผีฮาคนเฮ’