'เนเน่ พรนับพัน' ปล่อยซิงเกิล 'สาย (Gone)' เพลงเศร้า สุด Deep!

“สาย (Gone)” ผลงานเพลงไทยล่าสุด Nene Pornnappan Pornpenpipat (เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์) เพลง POP สไตล์เนเน่ นำเสนอความรู้สึกและอารมณ์อย่างน่าสนใจ ได้นำเสนอศักยภาพทางการร้องและการแสดงออกทางอารมณ์ได้อย่างชัดเจน

ซึ่งช่วงเริ่มต้นของเพลงจะมีความช้า ถูกปกคลุมด้วยความเศร้าที่ลึกซึ้ง บ่งบอกถึงช่วงเวลาแห่งความทุกข์ จนช่วงกลางเพลงพลิกกลับกระแทกอารมณ์ด้วยดนตรีร็อกที่หนักแน่น บวกกับเสียงร้องของเนเน่ที่เต็มไปด้วยพลัง เป็นการแสดงความรู้สึกเสียใจที่ถาโถมเข้ามาอย่างเต็มเปี่ยม

เนเน่เล่าให้ฟังว่า "เพลงนี้ถูกแต่งขึ้นตอนอายุ 17 แต่เพราะเน่ต้องเดินทางไปทำตามความฝัน ทั้งในและต่างประเทศจึงไม่มีโอกาสได้ปล่อยเพลงนี้ให้ทุกคนได้ฟัง เพลงนี้ถูกเก็บรักษาไว้อย่างดีในคลังความทรงจำ เล่าถึงความเศร้าที่ไม่บอกรัก ไม่เปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงออกไปได้ทันเวลา จึงมานึกเสียใจภายหลัง ในวันที่เสียมันไปแล้ว ปีนี้ถือว่าเป็นโอกาสดี ๆ ที่เน่จะปล่อยเพลงนี้ออกมา หวังว่าทุกคนจะชอบ"

โดยเพลงนี้ได้ร่วมงานกับ Mick Petchpoom (มิค-เพชรภูมิ เพชรแก้ว) โปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ ฝีมือดี ที่ฝากผลงานเบื้องหลังไว้มากมาย รับหน้าที่ทั้งโปรดิวซ์และเรียบเรียงดนตรีให้มีความเข้มข้ม กลายเป็นเพลงเศร้าที่ร็อกมากขึ้นของเนเน่ ทั้งนี้เธอยังใส่ใจในทุกรายละเอียด หวังว่าผลงานเพลงนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ฟังทุกคน

ส่วนมิวสิกวิดีโอ เนเน่ยังได้แสดงศักยภาพในการแสดง สื่อถึงอารมณ์ความรู้สึกเหงา เศร้า ที่มาพร้อมภาพสวย ๆ จากการกำกับร่วมกันครั้งแรกของ ธรณ์ธันย์ สุวิทยะศิริ และ สุภาวัลย์ เอี๊ยะแหวด จากทีม Woofer Film โดยทาง ธรณ์ธันย์ เองก็ผ่านการกำกับมิวสิกวิดีโอมามากมาย “สาย (Gone)” ถือเป็นผลงานที่สะท้อนความเศร้าที่ลึกซึ้งของ เนเน่ พรนับพัน ที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถทั้งในด้านการแสดงและการนำเสนอเพลงในแบบของเธอได้อย่างลงตัว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'DREAMGALS' ประสานเสียงระดับหูเคลือบทองในเอ็มวี 'PRIORITY'

หลังปล่อยดาเมจแซ่บในเอ็มวีและท่าเต้นสุดจึ้งของ พ.ศ. นี้อย่างเพลง “SORRY” กันไปแล้ว ก็ถึงเวลา "DREAMGALS (ดรีมแกลส์)" ยูนิตสามสาว MILLI (มิลลิ), Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์) และ GALCHANIE (แกลชานี) ขอเป็นตัวแทนเล่าเรื่องความเจ็บปวดของฝ่ายหนึ่งผู้เลือกตัดใจจากความรัก ในมิวสิกวิดีโอเพลง “PRIORITY” อีกหนึ่งผลงานที่ปล่อย Official Audio ออกมาก่อนหน้านี้ที่แฟนๆ คอมเมนต์เรียกร้องเอ็มวีเพราะผลงานนี้ "ทำถึง" สุดๆ!

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า