'PERSES - VIIS' ตัวแทนศิลปินไทยโชว์บนเวทีอินเตอร์เนชั่นแนลสุดยิ่งใหญ่ 'TMEA'

ที่สุดของความภูมิใจสำหรับเสียงตอบรับที่ล้นหลาม หลัง 2 ศิลปินไทย T-POP วง PERSES (เพอร์เซส) และวง VIIS (วิส) ศิลปินกลุ่มชายหญิงจากค่าย G’NEST (จีเนส) ภายใต้ GMM Music ได้รับเลือกเป็นตัวแทน T-POP ขึ้นเวทีโชว์ในงานประกาศรางวัล Tencent Music Entertainment Awards 2024 “High Five. Music Drive.” ณ กาแล็คซี่ อารีน่า มาเก๊า เวทีประกาศรางวัลด้านดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของจีน ที่รวมตัวศิลปินจากนานาชาติขึ้นโชว์บนเวทีนี้

สมฐานะตัวแทนไทย PERSES และ VIIS ตัวตึงสายเพอร์ฟอร์มแมนซ์ ที่ทั้ง 2 วง ได้เตรียมโชว์สุดพิเศษมาเพื่อแสดงศักยภาพความปัง ความฟาด ร้องสด เต้นเต็มแบบเน้นๆ สร้างชื่อให้ T-POP ได้เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติอีกเวทีหนึ่ง จนแฟนๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า T-POP ไม่แพ้ชาติใดในโลก

โดยวันแรกเป็นคิวของสาวๆวง VIIS ที่ทำเอาเวทีไฟลุกด้วยเพลง MIRROR MIRROR, และสะกดผู้ชมต่อด้วยเพลง ร้ายก็ได้ (Don’t Mind) และ เล่นไม่คิด (Thoughtless) ที่โปรยเสน่ห์ตกคนเข้าด้อมมาเต็มๆ พร้อมทั้งทักทายผู้ชมด้วยภาษาจีน ก่อนจะปิดท้ายโชว์ด้วยเพลงเดบิ้วต์ Barbie (Oops! Oops!) เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมในฮอลล์แบบเกินคาด

ถึงคิว PERSES ในวันถัดมาบอกเลยว่า ทำถึงทำเกินสุดๆ กับตัวพ่อเพอร์ฟอร์มแมนซ์ เปิดตัวด้วยเพลง MY TIME และ Catch The Night ออกสเต็ปดุดันจนเวทีสะเทือน ก่อนงัดลูกอ้อนทักทายผู้ชมด้วยภาษาจีน หวังโปรยเสน่ห์ให้ผู้ชมในฮอลล์ และ 4 แสนกว่าผู้ชมทางออนไลน์เข้าด้อม #PIECES ให้ได้ จากนั้นส่งเข้าเพลง TOUCHDOWN และ เพลงฮิตอย่างเพลง น่ารักน้อยลงหน่อย (Cuteless) ที่เตรียมเซอร์ไพรส์มาในเวอร์ชั่นท่อนฮุกภาษาจีน สร้างความประทับใจและเรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมไปเต็มๆ

สำหรับโชว์ทั้ง 2 วัน ต้องขอบคุณข้อความจากผู้ชมทางออนไลน์และเสียงกรี๊ดจากผู้ชมในฮอลล์ที่ส่งเสียงต้อนรับทั้ง 2 วงจากประเทศไทยเป็นอย่างดี และขอปรบมือรัวๆ ให้ชาวด้อม #PIECES และ ด้อม #TPOP ทุกคนที่กระหน่ำส่งกำลังใจและข้อความชื่นชมมาอย่างท่วมท้นจน #TMEAxPERSES มาแรงติดเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทย และทุกคนยังสามารถส่งกำลังใจมาได้เรื่อยๆ บอกเลยว่าทั้ง PERSES และ VIIS รออ่านทุกๆ ข้อความ รวมถึงติดตามชมผลงานของ PERSES และ VIIS ได้ที่ Youtube/ TikTok/ Instagram : gnest_official Facebook/ X : Gnest

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Rosemary' ตัวแทนความรักที่สวยงาม ซิงเกิลล่าสุดจาก 'DIDIxDADA'

หลายคนคงเคยได้ยินเพลงหวานๆ อย่าง "จังหวะตกหลุมรัก" ที่ใครๆ ก็ร้องเพลงนี้ได้ทั่วบ้านทั่วเมือง มียอดผู้ชมบนยูทูบกว่า 28 ล้านวิว และเจ้าของบทเพลงนี้ก็คือ 2 สาวฝาแฝดสุดน่ารัก อย่าง DIDIxDADA ดีดี้-ดาด้า (พัฒน์ณดี-พัฒน์ณดา ธีระรังสฤษฏ์) ศิลปินจากค่าย LIT Entertainment

'VIIS' ทำถึง! โชว์สเตจต่างประเทศที่แรก

วง VIIS (วิส) ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป จากค่าย G’NEST (จีเนส) ในเครือ GMM MUSIC นำโดย ปลายฟ้า , อะตอม , ซอนญ่า , ธารา และ เชียร์ ได้เดินทางสู่ต่างประเทศเป็นครั้งแรก เพื่อเข้าร่วมงาน The Golden Melody Awards & Festival 2024 (GMA) สุดยอดงานประกาศรางวัลทางดนตรีของไต้หวัน โดยงานนี้สนับสนุนความหลายหลายทางดนตรีจากนานาชาติ ซึ่ง VIIS เป็นหนึ่งในศิลปินไทย ที่ได้รับเลือกให้ขึ้นแสดงศักยภาพบนเวที GMA Showcase พร้อมกับศิลปินไทยอย่างวง Asia 7

'ไททศมิตร' ปล่อย 'กี่ฤดู' ได้ 'ตูน บอดี้สแลม' ร่วมแจม

อีกหนึ่งเพลงช้าเนื้อหาเข้มข้นและเศร้าที่สุด จาก ไททศมิตร (TaitosmitH) วงดนตรีร็อกเนื้อหาเพื่อชีวิตแห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC กับซิงเกิลล่าสุด กี่ฤดู เพลงที่วงใส่ความรู้สึกลงไปอย่างเต็มที่ในการสร้างสรรค์เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของความสูญเสีย การจากลาแบบไม่หวนกลับ และความเจ็บปวดที่ต้องคิดถึงใครบางคนอย่างสุดหัวใจ ซึ่งเพลงนี้ได้ ตูน bodyslam มาร่วมสื่อสารความหมายในช่วงท้ายของเพลง

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

'E29 MUSIC IDENTITIES' เตรียมเดบิวต์ GIRL GROUP โปรไฟล์ปังเขย่าวงการ T-POP

หลังจากซุ่มเทรนเด็กฝึกหัดมานาน ล่าสุดค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) เตรียมเปิดตัว Girl Group น้องใหม่ ที่จะเข้ามาเขย่าวงการเพลงในปลายปีนี้ ด้วยแฟชั่นโปรไฟล์วิดีโอที่เผยโฉมสมาชิกทั้ง 8 คน