'คาราบาว' ลั่น! ไม่ยุบวง ผุดคอนเสิร์ตใหญ่ จัดราชมังฯ

คาราบาว ลั่น! ไม่ยุบวงแล้ว พร้อมผนึกกำลังใจให้ฮึดสู้ ส่งต่อไปยังนักสู้ กับมหกรรมคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่  “คาราบาว และผองเพื่อน รีเทิร์น” เพื่อชีวิต-เพื่อคนกีฬา คอนเสิร์ตการกุศลที่สนับสนุนนักกีฬาทีมชาติไทย คว้าชัยในศึกกีฬาโอลิมปิกปารีส 2024

ทุกบทเพลงเพื่อชีวิตในตำนาน และเพลงฮิตของทัพศิลปิน บนเส้นทางมิตรภาพที่ยาวนานกว่า 4 ทศวรรษ ของผองเพื่อนศิลปินเพลงที่ยังรัก เชื่อมั่น ศรัทธา และจะไม่มีวันเปลี่ยนไป จะถูกกลับมาเล่าขานอีกครั้ง พร้อมผนึกกำลัง น้องพี่ศิลปินที่เป็นที่สุดของตำนานเพลงอย่าง หินเหล็กไฟ, เสือ ธนพล, พลพล พลกองเส็ง, คาราวาน, หมู พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ, ทอม ดันดี พร้อมระเบิดความมัน ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 3 สิงหาคมนี้

มหกรรมคอนเสิร์ตเพื่อชีวิต - เพื่อคนกีฬา ทุกบทเพลงร่วมส่งกำลังใจ ให้นักกีฬาทีมชาติไทย โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากคอนเสิร์ต ส่วนหนึ่งมอบให้การกีฬาแห่งประเทศไทย และสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อสร้างปรากฏการณ์ที่น่าจดจำโดยการกีฬาแห่งประเทศไทย , สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ , ผลิตภัณฑ์ เกร็กคู  และ บริษัท วิคทอรี่ เอท จำกัด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ศุภวุฒิ'ร่วมคาราวาน 'ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย'ที่อ่างทอง

ตามที่ บริษัท คิง เพา เวอร์ ได้จัดกิจกรรม คิง เพาเวอร์ ไทยเพาเวอร์ พลังคนไทย ลงพื้นที่ไปปล่อยคาราวาน ‘ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย’ ประจำปี 2567 ให้กับโรงเรียนต่างๆทั่วประเทศนั้น

'โจอี้ บอย' ขอบคุณ 'ดุก คาราบาว' กับทุกโอกาสที่เคยหยิบยื่นให้

แม้ว่าจะเป็นนักร้องคนละแนว แต่ถ้าย้อนกลับไปในอดีต โจอี้ บอย หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต แรปเปอร์ชื่อดัง ยอมรับว่า มีพี่ๆ วงคาราบาว เป็นไอดอล โดยเจ้าตัวก็สามารถร้องเพลงคาราบาวได้เกือบทุกเพลง ซึ่งงานนี้หนุ่มโจอี้ บอย ก็ได้โพสต์ข้อความอาลัยครั้งสุดท้าย ขอบคุณ ป๋าดุก คาราบาว กับทุกๆ โอกาสที่อีกฝ่ายเคยหยิบยื่นให้

จากใจ 'เล็ก ปรีชา' ถึง 'ดุก คาราบาว'

ก่อนหน้านี้ ป๋าดุก คาราบาว หรือ ลือชัย งามสม ได้เกิดล้มป่วยระหว่างเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ภาคใต้ จนต้องตีรถกลับ และล่าสุดได้เกิดข่าวเศร้าเมื่อป๋าดุก หนึ่งในสมาชิกคนสำคัญของวงคาราบาววัย 70 ปี ได้เสียชีวิตลงแล้ว ด้านเพื่อนสนิทอย่าง เล็ก คาราบาว หรือ ปรีชา ชนะภัย ได้โพสต์ข้อความอาลัยผ่าน เฟซบุ๊ก Lek Carabao Solo ว่า

'หงส์แดง' เจ๊า 'ฟูแล่ม' 1-1 สกอร์รวมชนะ 3-2 เข้าชิงฯ คาราบาว ปะทะ 'เชลซี'

ฟุตบอลคาราบาว คัพ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันพุธที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 4 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ลิเวอร์พูล ยกพลไปเยือน ฟูแล่ม โดยนัดแรกเป็น "หงส์แดง" ที่เปิดบ้านเฉือนชนะมา 2-1

'สต๊อบ พีรพัฒน์' ชวนร่วมปิดตำนาน 'คาราบาว' ในรูปแบบ Live House ครั้งสุดท้าย

พิธีกร-ผู้ประกาศข่าวมากความสามารถ สต๊อบ-พีรพัฒน์ ภาคนาที จากรายการ ครอบครัวดนตรี ทางช่อง3 อัปเดตผลงานดีๆจาก SEARCH Entertainment ต้อนรับปีใหม่ด้วยคอนเทนต์ใหม่ๆเอาใจแฟนๆรายการ

“คาราบาว” ปลื้มความสำเร็จจากโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ “บาวแดงช่วยคนไทยสร้างอาชีพ” ช่วยต่อยอดอาชีพ สร้างรายได้ให้คนไทย

คาราบาว มุ่งจัดกิจกรรมสนับสนุนส่งเสริมอาชีพให้กับคนไทย ซึ่งได้จับมือกับสื่อยักษ์ใหญ่ไทยรัฐทีวี จัดโปรโมชั่น "บาวแดงช่วยคนไทยสร้างอาชีพ ปี2” แจกมอไซค์ทุกวัน แจกล้านทุกเดือน แจกต่อเนื่องให้คนไทยได้ลุ้นโชคทั้งปี 2566