'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

"เข้าที่เข้าทาง เป็นซิงเกิลที่สองแล้วครับ มีความเป็นดรีมป็อปมากขึ้น พูดถึงการจากลาในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจากครอบครัว คนรัก หรือเพื่อน ซึ่งการจากลาทุกรูปแบบมันก็มีความเศร้าอยู่แล้ว แต่ก็อยากให้ทุกคนกลับมาโฟกัสกับตัวเอง มารักตัวเองให้มากขึ้น พอเวลาผ่านไปเราจะดีขึ้นเองครับ

เพลงนี้ได้พี่เอก SEASON FIVE มาโปรดิวซ์ให้เช่นเคยครับ ดีใจมากเพราะเราร่วมงานกันสองเพลงแล้ว และได้พี่คิด ศุภกิจ มาทำเพลงให้ พี่ๆทั้งสองมืออาชีพมากครับ ด้วยความที่เราเป็นศิลปินหน้าใหม่พี่ๆเขาก็รู้ว่าควรแนะนำผมไปในทิศทางไหนและควรพัฒนาผมด้านไหนบ้าง พี่ๆเปิดโอกาสให้ผมได้แสดงความคิดเห็นทั้งในด้านงานเพลงและมิวสิควิดีโอเลยครับ เรียกว่าผมได้ทำตามความฝันเลย เพราะอยากทำซิงเกิลที่มันเล่าเรื่องราวในอดีตของเรา หวังว่าผลงานของผมจะเป็นเพื่อนร่วมเดินทาง เป็นกำลังใจให้คนที่เศร้าอยู่หรือยังข้ามผ่านความเสียใจไปไม่ได้ ให้กลับมารักตัวเองมากขึ้นและผ่านมันไปได้ครับ ส่วนกับพี่ๆทั้งสองคนตอนนี้ทางผู้ใหญ่ก็กำลังคุยๆกันว่าจะเอาผมไปฟีเจอริ่งกับพี่ๆหรือให้พี่ๆมาฟีเจอริ่งกับเพลงเราก็ต้องรอติดตามครับ

จริงๆตั้งใจให้ทุกซิงเกิลเป็นเรื่องราวที่อยู่ในช่วงชีวิตจริงของเรา จะเห็นว่าซิงเกิลแรกเป็นเพลงเศร้าไปแล้ว พอซิงเกิลนี้ก็จะเป็นเพลงที่เริ่มมูฟออนได้ เป็นการกลับมารักตัวเองมากขึ้น ผมเชื่อว่ากำลังใจที่ดีที่สุดคือตัวเราเอง ส่วนซิงเกิลต่อๆไปอาจจะเป็นเรื่องราวความสมหวังก็ได้ครับ ซิงเกิลที่สามก็จะได้ฟังกันในปีนี้แน่นอนครับ คือด้วยความที่เราทำงานเพลงไปด้วยเรียนแพทย์ไปด้วยมันเจอปัญหาต่างๆมากมาย ทั้งเรื่องการเรียน เรื่องงาน เรื่องความรัก หลากหลายแง่มุมครับ

ฟีดแบคจากเพื่อนๆและแฟนๆก็ดีเกินความคาดหมายครับ เพราะต้องบอกก่อนว่าผมถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ ก็เลยไม่ค่อยมีความมั่นใจ แต่เชื่อว่าเราทำเต็มที่แล้ว ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไงเราได้ก้าวออกมาจากเซฟโซนเพื่อมาทำในสิ่งที่ชอบ ได้ทำตามความฝันแล้ว พอฟีดแบคดีก็ดีใจครับ ความฝันแรกในการเป็นหมอผมทำได้แล้ว ส่วนความฝันในการเป็นศิลปินผมยังเป็นน้องใหม่ ก็พร้อมรับฟังความคิดเห็นจากแฟนๆและผู้ใหญ่ทุกคนครับ เราพร้อมจะนำมาปรับมาพัฒนาตัวเองเพื่อจะได้เป็น NETT ในเวอร์ชั่นที่ดีขึ้นเรื่อยๆครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบิร์ด' จับคู่ 4 สาว 'ปุ๊-ติ๊นา-ใหม่-ลีเดีย' สร้างปรากฏการณ์

ข่าวดีมาแล้ว หลังสร้างปรากฏการณ์การโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในซิงเกิ้ลใหม่ เราคงจะได้พบกัน ของคู่จิ้นในตำนานระหว่าง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ และ ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ จนเกิดกระแส เบิร์ด-ปุ๊ ฟีเวอร์ตลอดเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสคอมเมนต์ถล่มทลาย จนเกิดกระแสเรียกร้องอยากให้คู่จิ้นในความทรงจำกลับมามีคอนเสิร์ตร่วมกันอย่างมากมาย

'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

'เบิร์ด เทคนิค' แฟน 'แตงโม นิดา' ร่วมถ่ายทอดความคิดถึงจากชีวิตจริง 'อ้ำ ธนวัฒน์'

หลังจากปล่อย 2 เพลง 2 สไตล์ อย่าง "หวง" และ "หลอกหลอน" ไปได้ไม่นาน ล่าสุดวงวาไรตี้ป็อบน้องใหม่ แต่มากประสบการณ์ "COME TOGETHER (คัมทูเกทเตอร์)" ก็ได้ปล่อยเพลงที่ 3 ตามมาติดๆ กับ "95 (Days without you)" เพลงช้าสุดเศร้า สไตล์อาร์แอนด์บี-ป็อบ

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'howyoulie.' ซิงเกิลใหม่ของ 'ลัสส์' การร่วมงานกับ 'ฮาย ธันวา (HYE)'

โคโค่บันนี่ (COCOBUNNY) หรือ ปั้น-นลพรรณ อัมพุช กับ เบนลัสส์บอย (BENLUSSBOY) หรือ เบน-ศิรสิทธิ์ ต้ังบุญดวงจิตต์ จับมือฟอร์มวง ลัสส์ (LUSS) สร้างสรรค์งานเพลงออกมามากมาย