'แอน-เต้ย' มาส่งกำลังใจให้ทีมชาติไทย สู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2024

ชื่นอกชื่นใจและสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักวิ่งพาราทีมชาติไทยสุดๆ เมื่อ 2 ซูเปอร์สตาร์สายวิ่ง “แอน ทองประสม” และ “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” ได้ร่วมกิจกรรม “ส่งตัวมาท้า ส่งใจไปเชียร์” เป็นตัวแทนคนบันเทิงส่งกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาพาราไทยแบบประชิดตัว ณ สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันก่อน

งานนี้ แอน-เต้ย ได้ร่วมเป็นไกด์รันเนอร์ให้กับ หญิง-สุนีย์ภรณ์ ถนอมวงศ์ นักวิ่งดีกรีเจ้าของเหรียญทองแดง เอเชียนพาราเกมส์ ที่หางโจว ก่อนจะท้าดวลทีมจ้าวลมกรด จากสมาคมกีฬาคนตาบอดแห่งประเทศไทย ที่จะลงแข่งใน พาราลิมปิกเกมส์ 2024 นี้ด้วย แม้ทั้ง 2 ซุปตาร์ แอน-เต้ย จะรักการวิ่ง และได้มีโอกาสวิ่งอยู่บ่อยๆ แต่งานนี้ต้องยอมซูฮกให้กับนักกีฬาตัวจริงเสียงจริงที่แข็งแกร่งและทักษะดีมาก

โดย แอน กล่าวว่า “วันนี้อยากมาให้กำลังใจนักกีฬาพาราทีมชาติไทยของเรา ไม่เพียงแต่กรีฑา แต่ทุกชนิดกีฬาที่ไปแข่งขันในพาราลิมปิกเกมส์ครั้งนี้เลย แอนเชื่อว่าไม่ใช่เรื่องง่าย กว่าจะคัดเลือกได้โควต้าไปแข่งขัน กว่าจะฟิตซ้อม แอนชื่นชมในทุกหัวใจที่ทำหน้าที่รับใช้ชาติค่ะ”

ด้าน เต้ย เผยว่า “ส่วนตัวเป็นคนชอบวิ่งออกกำลังกายอยู่แล้วครับ ลงวิ่งตามงานวิ่งต่างๆ แต่ว่านักกีฬาพาราทีมชาติไทยของเราแข็งแรงมาก ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับการวิ่งเป็นไกด์รันเนอร์ให้นักกีฬา ซึ่งจะต้องอาศัยความเข้าขา ความรู้ใจกันเป็นอย่างมาก ผมจะคอยติดตามและเชียร์ทุกคนในพาราลิมปิกเกมส์ครั้งนี้นะครับ”

เรียกว่าใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับมหกรรมกีฬาคนพิการระดับโลก พาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่จะจัดขึ้น ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ต่อเนื่องจาก โอลิมปิกเกมส์ 2024 ถือว่าเป็นการแข่งขันกีฬาที่ยิ่งใหญ่มากรายการหนึ่ง และ ‘กำลังใจ’ เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ไม่แพ้ความมุ่งมั่นของเหล่านักกีฬา งานนี้เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงอย่าง แอน ทองประสม และพระเอกรูปหล่อ เต้ย พงศกร เป็นปลื้มมากๆ ที่ได้มีโอกาสแท็กทีมร่วมกิจกรรม ‘ส่งตัวมาท้า ส่งใจไปเชียร์’ เป็นตัวแทนคนบันเทิงส่งกำลังใจให้นักกีฬาพาราไทย ก่อนเดินทางไปสู้ศึก ณ กรุงปารีส ในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฉลามฝน'ชาคร แก้วศรี นำ4นักว่ายน้ำพาราไทย สู้สุดใจในพาราลิมปิกปารีส

“ฉลามฝน” ชาคร แก้วศรี ในวัย 50 ปี นำ 4 นักว่ายน้ำพาราไทยฝึกซ้อมอย่างเข้มข้น ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเข้าสู่พาราลิมปิกเกมส์ ปารีส ประกาศพร้อมแก้ตัวจากพาราลิมปิกครั้งที่แล้ว และจะรับใช้ชาติจนชีวิตหมดแรง

'โบว์-ไอซ์-เกรท-เทศน์-ลีน่า' พาย้อนวัย ทำสยามแตก!

มีเรื่องให้ร้องว้าวได้ทุกวันจริง ๆ กับทางช่อง 3 เพราะมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้แฮปปี้เอนจอยกันตลอด ล่าสุดกับนักแสดงจากละครเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ ผลงานละครเรื่องใหม่ของผู้จัดฯ แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่กำลังจ่อคิวลงจอให้ได้ชมตอนแรก วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้

ประธานพาราฯ หวังทีมโรบินฮู้ดไทย สร้างเซอร์ไพรส์ใน'ปารีสเกมส์'

ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของนักกีฬายิงธนูพาราไทย ที่ศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย มวกเหล็ก จ.สระบุรี ที่กำลังเก็บตัวเพื่อเตรียมเข้าร่วมการแข่งขัน พาราลิมปิกเกมส์ ระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม – 8 กันยายน 2567 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'เต้ย พงศกร' เข้าพิธีอุปสมบทพร้อมน้องชาย 'ตังค์ ธนาตย์'

"เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์"  พระเอกจากละคร มือปราบมหาอุตม์ ทาง ช่อง 3 ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีอุปสมบทพร้อมน้องชาย ตังค์-ธนาตย์ เมตตาริกานนท์ เพื่อทดแทนคุณพ่อแม่ ที่ วัดบวรนิเวศวิหาร ในวันเสาร์ ที่ 20 มกราคม 2567