'ซี-นุนิว' ประกบคู่กันอีกครั้ง นำทีมบวงสรวง'ข้ามฟ้าเคียงเธอ'

สร้างความฮือฮากับการเปิดภาพฟิตติ้งซีรีส์ "ข้ามฟ้าเคียงเธอ The Next Prince Series" ที่นำแสดงโดย "ซี-พฤกษ์ พานิช" และ "นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์" ติดเทรนด์ X สุดปัง ได้รับความนิยมในไทย โดยติดอันดับ 1 และอันดับ 2 แบบข้ามวัน และมีการพูดถึงกว่า 2 ล้านโพสต์ ไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

ล่าสุดหัวเรือใหญ่อย่าง "อ๊อฟชั่น-กิตติพัฒน์ จำปา" ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่องล่าสุดจากค่าย "ดูมันดิ" ผลิตโดยบริษัท "มันดีเวิร์ค" ซึ่งมีทีมนักแสดงมาร่วมพิธีอย่างคับคั่งทั้ง ซี-พฤกษ์ พานิช, นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์, จิมมี่-กานต์ กฤษณะพันธ์, โอม-ธนกฤต เจียมจรรยา, โทมัส-ธีร์ทัศน์ จึงมณีรัตน์, ก้อง-ก้องภพ จิโรจน์มนตรี, บอลชอน-ธนวัฒน์ เชี่ยวอร่าม, หนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา และ ต้อม-พลวัฒน์​ มนู​ประเสริฐ

โดยงานนี้ "ซี-นุนิว" ตัวแทนทีมนักแสดงเผยว่า "เป็นอีกหนึ่งผลงานซีรีส์ที่ตื่นเต้นและท้าทายมาก ๆ ทั้งเรื่องราวที่น่าติดตาม มีหลายเรื่องให้ต้องคอยลุ้นตามว่าเหตุการณ์ต่าง ๆ จะเป็นยังไงต่อไป นอกจากนี้ยังมีคิวบู๊เพิ่มเข้ามาอย่างการฟันดาบ ที่เป็นเรื่องใหม่ของพวกเรามาก ๆ เลยต้องเรียนเพิ่มเติมเพื่อให้มีความสมจริงที่สุด และอยากให้ติดตามงานโปรดักชั่นในเรื่องนี้รับรองว่าดูกันเพลินแน่นอน ขอฝากซีรีส์ ข้ามฟ้าเคียงเธอ The Next Prince Series ด้วยนะครับ"

ซีรีส์ "ข้ามฟ้าเคียงเธอ The Next Prince Series" ทุ่มงบในด้านโปรดักชั่นอย่างเต็มที่เพื่อถ่ายทอดความสวยงามในทุกมิติ ซึ่งงานนี้ได้ "อ๊อฟชั่น-กิตติพัฒน์ จำปา" นั่งแท่นกำกับการแสดง ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดให้ผลงานออกมาดีที่สุด และเข้าถึงทุกอารมณ์ โดยจะมีการยกกองไปถ่ายทำที่ต่างประเทศในแถบยุโรปกันอีกด้วย ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้ได้รวบรวมนักแสดงไว้มากมาย อาทิ ซี-พฤกษ์ พานิช รับบท ชรัณ, นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ รับบท คณินทร์, จิมมี่-กานต์ กฤษณะพันธ์ รับบท รามิล, โอม-ธนกฤต เจียมจรรยา รับบท เพทาย, โทมัส-ธีร์ทัศน์ จึงมณีรัตน์ รับบท เจ้าชายคาวิล, ก้อง-ก้องภพ จิโรจน์มนตรี รับบท เจย์, คริส-ชริญทร์ทิพย์ รุ่งธนเกียรติ รับบท เอวา, บอลชอน-ธนวัฒน์ เชี่ยวอร่าม รับบท ชาครี พร้อมด้วยนักแสดงรุ่นพี่มากฝีมืออย่าง หนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา รับบท เจ้ามหาชีวิต, แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง รับบท ทัตดนัย และ ต้อม-พลวัฒน์​ มนู​ประเสริฐ รับบท ธาริน

เพียงแค่วันบวงสรวงก็ทำให้ประทับใจเหล่าแฟนคลับกับคาแรคเตอร์ใหม่ของนักแสดงที่ชวนให้ตั้งตารอติดตามซีรีส์เรื่องนี้ โดยจะได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม 14 EP ทางช่องวัน 31 เร็ว ๆ นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หญิง-แท่ง-รอน' ฟาดฟันสุด ปิดศึกสะท้อนความเป็น 'หัวหน้า'

เรียกได้ว่าช่อง 3 ทำถึง! เพราะ “ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ” ผลงานของ Bec Studio เป็นละครที่สะท้อนสังคมในที่ทำงานอย่างแท้จริง จนมีกระแสตอบรับจากคนดูที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่ล่ะ! ชีวิตฉันในที่ทำงาน

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'หนุ่ม-แท่ง' ทัวร์วัดป่าชื่อดัง พร้อมพาไปไหว้ขอพรหลวงปู่ผาง

สัปดาห์นี้ รายการ "หนุ่มแท่ง อารามทัวร์" โดย 2 พิธีกรดัง หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ และ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง พาผู้ชมมาเที่ยววัดป่าชื่อดังของขอนแก่น วัดอุดมคงคาคีรีเขต เป็นวัดป่าที่สงบ ร่มรื่น ร่มเย็น สมกับเป็นวัดป่าจริง ๆ โดยแวดล้อมไปด้วยภูเขา ต้นไม้ แหล่งน้ำ และความเงียบสงบ

ปล่อยภาพแรก! เบื้องหลังกองซีรีส์ซอมบี้ไทยเรื่องแรก 'ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง)'

หลังจากซีรีส์ Sci-fi Drama เรื่อง “ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง)” ซีรีส์ซอมบี้ไทยเรื่องแรก ภายใต้ผู้ผลิตผลงานคุณภาพอย่าง “มันดีเวิร์ค” ได้รับความสนใจและเป็นที่จับตามองอย่างมาก การันตีจากกระแสในโลกโซเชียลที่ติดเทรนด์ในแอปพลิเคชัน X ตั้งแต่วันบวงสรวง

'ซี พฤกษ์' ปิดฮอลฉลองวันเกิด แฟนๆ เซอร์ไพร์สของขวัญเฉียด 5 ล้าน!

​เป็นวันเกิดสุดประทับใจอีกปีสำหรับ ซี-พฤกษ์ พานิช ที่ปีนี้มอบวันพิเศษเพื่ออยู่กับคนสำคัญที่ซัพพอร์ตกันมาตลอดอย่างเหล่า "ซันไชน์" (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ในงาน "Happy Zee Pruk Day 2023"

'นุนิว' บุก 'EFM Fandom live' ติดเทรนด์อันดับ 1 ประเทศไทย

ฉายา ลูกชายแห่งชาติ ไม่เกินจริง สำหรับ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ที่มาเยือน EFM Fandom live ของบ้าน EFM 94 สร้างรอยยิ้มอบอุ่นหัวใจให้แฟนๆที่ได้ฟังและชมสดในไลฟ์ฟินกันถ้วนหน้าจน ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ประเทศไทย