'บิวกิ้น-พีพี' ปล่อยซิงเกิลคู่ในรอบ 4 ปี

“เก่งจริงต้องยอมฉันก่อน ตีกันทุกวันก็ไม่ได้รักเธอน้อยลงเลย” ทำเอาแฟน ๆ ปลื้มใจสุด ๆ เมื่อ Billkin Entertainment   เเละ PP Krit Entertainment  สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่   เปิดตัวเพลง “ยอม (Surrender)”  ซิงเกิลคู่ในรอบ 4 ปี ของ 2 ศิลปินคู่ซี้ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร หลังจากปล่อยเอ็มวีไปได้ไม่นาน   ทำให้ #BKPP_ยอม   ติดเทรนด์ X  อันดับหนึ่งในประเทศไทย และอันดับหนึ่งของโลกอย่างรวดเร็ว    

โดยเพลง “ยอม (Surrender)” เป็นซิงเกิลที่สะท้อนคาแรกเตอร์ของทั้งคู่ได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะคุยกันดีหรือจะตีกันขนาดไหน  สุดท้ายก็ต้องมีหนึ่งคนที่ต้องยอมให้อยู่ดี ไม่ต่างอะไรกับหลาย ๆ ความสัมพันธ์  ที่มีทั้งโมเมนต์ที่รักกันดี และก็ตีกันทุกวัน  ถ้าจะอยู่ด้วยกันได้ ก็ต้องผลัดกัน..ยอม!!  

บิวกิ้น กล่าวว่า “สำหรับซิงเกิลนี้ ถือเป็นการคัมแบ็กในการร้องเพลงคู่กับพีพีในรอบ 4 ปี  เราเอาเคมีของการอยู่คู่กันมาเดเวลอปเป็นเพลง สิ่งนี้อาจจะเป็นรสชาติที่รู้สึกว่าหายไปนาน เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมชอบมาก   สนุกและฟังง่าย เป็นเพลงในความรู้สึกใหม่   เพราะไม่ได้ทำเพลงไวบ์แบบนี้มานาน   ครั้งนี้มีโอกาสได้ทำเพลงกับพีพี  เนื้อหาจะพูดถึงการตีกัน หยอกล้อกัน ความไม่ยอมกัน อยากเอาชนะกัน   เหมือนทะเลาะกัน  แต่จริง ๆ ก็รักกันแหละ สุดท้ายก็ยอมกันอยู่ดี  ผมกับพีพีชอบแกล้ง ชอบแซวกัน เพลงนี้ผมว่าก็ตรงนะครับ เพราะคนที่ต้องยอมส่วนใหญ่จะเป็นผมตลอด  ผมเป็นคนที่ไม่ชอบสู้คน ไม่ชอบมีปัญหากับใคร ผมยอมได้เสมอ ยอมตลอด เหมือนจะแกล้ง ๆ กัน  แต่คนที่เอาชนะได้ มีแค่พีพี   นี่คือคำตอบที่ทุกคนก็เห็น       ฝากติดตามเอ็มวีและฝากซิงเกิล ยอม (Surrender) ไว้ในเพลย์ลิสต์ของทุกคนด้วยนะครับ”

พีพี กล่าวเสริมว่า “หลังจากไม่ได้ทำเพลงคู่ด้วยกันมานาน ตั้งแต่เพลงไม่ปล่อยมือ (Coming of Age), รู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว (Safe Zone)  เพลงประกอบซีรีส์แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 ผ่านเวลามาแล้ว  4  ปี ซึ่งเพลง ยอม (Surrender)    เป็นเพลงคู่ที่รักกันแหละ   แต่ไม่มีใครกล้าที่จะพูดออกมาก่อน ก็เลยอยากให้อีกคนยอมก่อน  เธอยอมก่อนได้ไหม ถ้าเธอยอมก่อน ฉันจะทำ สุดท้ายก็ยอมกันทั้งคู่  เพลงนี้มีบีทที่สนุกดี  ฟังแล้วติดหูมาก ๆ เลยครับ ตอนบรีฟไอเดียว่าเราเคยผ่านอะไรกันมา  สุดท้ายเลยได้ออกมาเป็นมู้ดแอนด์โทนแบบนี้  เป็นอีกมู้ดที่ยังไม่เคยทำ ปกติเราจะทำเพลงคู่เนื้อหาดราม่า หรืออย่างเพลงรู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว  ก็จะเป็นเรื่องความรักที่คลั่งรักมาก ๆ   พีว่าเพลงนี้  เนื้อหาน่ารักดี  เป็นเรื่องเกี่ยวกับความรัก ที่อาจจะไม่ได้หวานซึ้ง แต่สุดท้าย   พีว่าใจความคือฉันก็รักเธอเหมือนกัน       

เพลงนี้ได้พี่ URBOYTJ มาทำเพลงให้ครับ  ซึ่งการร่วมงานกับพี่เค้า พีว่ามันตรงกับสิ่งที่พีคิดไว้เลยนะครับ  แทบไม่ต้องจูนเคมี ไม่ต้องปรับอะไรเยอะ สิ่งที่เค้าต้องการ สื่อสารออกมาชัดเจนมาก  ถ้ามีอะไรที่เราเสนอไป พี่เค้าก็พร้อมรับฟังเสมอ เลยเป็นการทำงานที่สนุกมาก ๆ   สุดท้ายก็ขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะครับ  พีว่าเพลงนี้เข้ากับทุกสถานการณ์ เป็นเพื่อนก็ได้ เป็นแฟนก็ได้ ครอบครัวก็ได้ จริง ๆ ได้หมดเลย เป็นเพลงที่เหมาะกับทุกความสัมพันธ์หลาย ๆ รูปแบบ   อยากให้ทุกคนลองไปฟังดูกันครับ กับซิงเกิล  ยอม (Surrender) ของศิลปิน   Billkin - PP Krit ขอบคุณมากครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิวกิ้น-พีพี' ชวนสัมผัสความป่วน ในคอนเสิร์ตคู่แสบแบบดับเบิ้ล

พร้อมแหกทุกกฎความสนุก ที่อะไรก็ฉุดไม่อยู่ ใน Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT Presented by The Concert Application คอนเสิร์ตคู่แสบแบบดับเบิ้ล เต็มรูปแบบครั้งแรกในโลกของ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี -กฤษฏ์ อำนวยเดชกร คอนเสิร์ตครั้งนี้ทั้งคู่เตรียมปล่อยของ เล่นใหญ่ จัดเต็ม พร้อมความบันเทิงที่พร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนแบบเต็มที่ มาคนเดียวก็ว่าปั่นแล้ว มาคู่กันแบบนี้ รับรองความปั่นป่วนคูณ 2

'พีพี กฤษฏ์' ร่วมเดินโชว์ Balenciaga ที่นครเซี่ยงไฮ้

เซอร์ไพรส์สุด! เพราะครั้งนี้ไม่ได้แค่มาร่วมชมโชว์ แต่มาร่วมรันเวย์ เมื่อ “พีพี กฤษฏ์” ในฐานะ Brand Ambassador ของแบรนด์ดังอย่าง Balenciaga ปรากฎตัวแบบสุดจึ้งบนรันเวย์ ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ Balenciaga Spring 25 Collection

'GDH' จัดกิจกรรม สงกรานต์หลานม่า รดความคิดถึง ซึ้งสู่ 250 ล้าน

GDH สืบสานประเพณีไทย จัดกิจกรรม สงกรานต์หลานม่า รดความคิดถึง ซึ้งสู่ 250 ล้าน ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema Central World ชั้น 8 โดยจัดให้มีการรดน้ำดำหัว นำทีมโดย จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด, จิระ มะลิกุล, วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ โปรดิวเซอร์ , พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ผู้กำกับภาพยนตร์

'PP Krit' Level Up ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'เสนอตัว (Ooh!)'

เตรียมซ้อมเตรียมร้องท่อนฮุกกันไว้ให้ดี รับรองว่าฮิตติดหูแน่นอน!! สำหรับซิงเกิลใหม่ล่าสุด เสนอตัว (Ooh!) เพลงใหม่ที่ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร หรือ PP Krit ขอจัดเต็ม!พร้อมที่จะ Level Up ไปกับจังหวะที่สนุกขึ้น ในสไตล์ดนตรี Electronic Pop ที่อยากชวนทุกคนมาออก สเต็ปกันให้สุดเหวี่ยง

'บิวกิ้น' ตื่นเต้นร่วมคอนเสิร์ตระดับโลกกับ 'เดวิด ฟอสเตอร์' โปรดิวเซอร์ในดวงใจ

ทำเอาบรรดา FC ของหนุ่มฮอต "บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล" อดใจรอแทบไม่ไหว เมื่อรู้ว่าศิลปินคนโปรดจะได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ระดับโลก "เดวิด ฟอสเตอร์" บนเวทีคอนเสิร์ต "THONBURI PHANICH GROUP PROUDLY PRESENTS HITMAN DAVID FOSTER AND FRIENDS BANGKOK 2023" ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 5 สิงหาคม 2566

'พีพี กฤษฏ์' ชวนร่วมแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต!

เตรียมตัวให้พร้อมแบบขั้นสุด พร้อมจุดประกายไฟในตัวไปกับ PP KRIT หรือ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร กับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต ใน LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING Presented by LAZADA วันที่ 4 มีนาคม 2566 ณ Royal Paragon Hall